Blog

6 loại nước thải độc nên dùng buổi sáng

bởi Xu Xu
Thu, 06 Oct 2016 11:02:00 GMT

Buổi sáng khi thức dậy bạn thường có tâm trạng uể oải, không có năng lượng. Vậy bạn hãy uống 1 trong 6 loại nước dưới đây, đảm bào cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng đấy!

Buổi sáng khi thức dậy bạn thường có tâm trạng uể oải, không có năng lượng. Vậy hãy uống 1 trong 6 loại nước dưới đây, đảm bảo cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng đấy!

Nước lọc

Nước lọc vẫn luôn là đồ uống tốt nhất. Trước khi ăn sáng, hãy uống ít nhất 500ml nước hoặc nhiều hơn nếu có thể.

Nước chanh


Thử làm nước chanh sả gừng tại nhà

Uống nước chanh vào buổi sáng cung cấp cho bạn nhiều loại vitamin, khoáng chất và năng lượng. Nước chanh giúp làm dịu cơ bắp và khớp xương, hỗ trợ gan hoạt động để giải độc, điều hòa nhu động ruột và tăng cường tiêu hóa. Bên cạnh đó, nó giúp làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa.

Tỏi + nước

Một cốc nước có vài tép tỏi đập dập uống khi dạ dày trống rỗng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, chức năng gan.

Nghệ + nước


Cách làm trà mật ong nghệ tốt cho sức khỏe

Chất chống ôxy hóa và chống ung thư trong nghệ hoạt động tốt nhất vào buổi sáng, khi bụng đang trống rỗng. Nó cũng giảm thiểu mức độ cholesterol và giảm viêm trong cơ thể.

Trà xanh

Uống một tách trà xanh vào buổi sáng sẽ kích thích toàn bộ cơ thể, mang lại tâm trạng tích cực, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol xấu và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trà gừng


Cách làm trà gừng đúng chuẩn tại nhà!

Một tách trà gừng nóng có chứa vitamin C và magiê, cùng các đặc tính chống viêm, tăng cường lưu thông máu và tiêu hóa, làm giảm căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Bạn hãy tập tạo cho mình thói quen uống 1 trong 6 loại nước uống ở trên để sức khỏe cũng như tình thần tốt hơn nhé!

Có thể bạn chưa biết:

(Nguồn: bestie.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Trà đào cam sả - Thức uống giải nhiệt vừa độc vừa lạ! Cùng giải nhiệt những ngày hè nắng nóng sắp tới với món trà đào cam sả vừa độc vừa lạ này nhé! 6 người không nên ăn xôi vào buổi sáng Ăn xôi buổi sáng giúp no lâu và cho nhiều năng lượng. Tuy nhiên, với một số người dưới đây thì món ăn này lại thật sự không tốt cho sức khỏe. Uống nước theo 4 bước này, sẽ chẳng bao giờ bị táo bón hay tiểu đường Uống nước không chỉ cần đủ mà cũng cần uống đúng cách để có thể phòng ngừa và chữa được nhiều bệnh, kể cả tiểu đường và táo bón đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác