Blog

Các lớp học ngắn hạn dịp Tết trong tháng 01/2019

bởi Chanchan
Wed, 01 Jan 2020 14:01:00 GMT

Dịp Tết đang đến gần và bạn muốn tự tay xuống bếp để nấu những món ăn đâm vị Tết cho gia đình cùng thưởng nhưng bạn lại không đủ kiến thức và kinh nghiệm để tự mình nấu ra những món ăn tại nhà Nắm bắt được tâm lý đó, Cooky – Cooking Class tổ chức những lớp học chuyên về các món ăn Tết với giá cực kỳ phải chăng . Cùng tham khảo một số lớp học mới mẻ và thú vị trong Chuyên đề Tết kỳ này nhé!!

Tết là dịp để gia đình quây quần, tụ họp sau một năm làm việc mệt mỏi. Và những bữa cơm Tết đa dạng, đầy màu sắc sẽ tô điểm thêm cho cái Tết năm nay càng thêm ấm áp. Hiểu được điều đó, Cooky-Cooking Class đã chuẩn bị cho cả nhà những lớp học Tết phong phú với những món từ truyền thống đến biến tấu mới mẻ. Cùng tham khảo các lớp học đậm chất Tết ngay nhé!!

Lớp Sườn Nướng Gà Sốt Cam BBQ 

Đến với lớp học này, bạn sẽ được học cách tẩm ướp sườn với sốt cam lạ miệng hay kỹ thuật nướng những thớ thịt sườn tươi mềm thấm đẫm các loại gia vị truyền thống và sốt cam lạ miệng được nướng vừa chín tới, có hương thơm lừng, vị đậm đà và màu sắc đẹp mắt cũng là một món ăn phù hợp cho dịp Tết sắp đến 

Lớp Chả Hoa Ngũ Sắc 

Tại lớp học này, bạn sẽ được chỉ dẫn cách thức tẩm ướp gia vị sao cho chả hoa đậm đà hay cách gói và trang trí chả hoa sao cho đẹp mắt thích hợp chưng mâm cỗ Tết đấy nhé 

Lớp Tạo Hình Dưa Tết 

Những trái dưa hấu được khắc lên đa dạng các hình ảnh sống động hay các chữ thư pháp đẹp mắt phù hợp với chủ đề Tết là một món quà phù hợp để tặng cho bạn bè, người thân đó nhé.

Ngoài việc được đem về thành phẩm đẹp mắt do mình tự tay khắc thì bạn còn được tặng thêm bộ dụng cụ khắc dưa để tha hồ khắc tại nhà đó nha. 

Lớp Rau Câu Hoa Nổi 

Tham gia lớp học của Phương Linh lần này, bạn sẽ được hướng dẫn cách để tạo hình ra những bông hoa nổi sắc nét, chân thật hay cách đổ rau câu sao cho mềm mịn nhưng vẫn giữ được độ giòn nhất định nữa đấy

Lớp Thịt Đông 

Thịt đông là một món khá khó nấu vậy thì sao không đến ngay với lớp học để được hướng dẫn cách thức sơ chế thịt sao cho không hôi và nêm nếm gia vị sao cho vừa miệng không quá mặn gây mất vị thanh mát của món ăn.

Lớp Bánh Dứa Thỏi Vàng 

Để được những chiếc bánh có hương thơm nồng nàn của dứa, vị nhân đậm đà kết hợp với lớp vỏ mềm mịn, không bị nát vụn là một trong những vấn đề của nhiều bạn thích làm chiếc bánh này. Bánh còn có vẻ ngoài như những thỏi vàng thích hợp làm một món quà ngày Tết để tặng cho gia đình, bạn bè đấy.

Lớp Chạo Tôm 

Lớp học này sẽ cung cấp cho bạn cách thức để quết chạo sao cho hỗn hợp nhuyễn mịn nhưng vẫn có độ tươi dai nhất định hay nặn chạo sao cho bắt mắt để làm đẹp hơn cho mâm cơm ngày Tết.

Lớp Bánh Túi Vàng 

Đây là món bánh có vẻ ngoài đẹp mắt với dịp Tết đang đến gần, đến với lớp học này, bạn sẽ được hướng dẫn cách đánh bột sao mềm mịn hay trang trí, tạo hình bánh thành hình túi tiền vàng sao cho đẹp mắt phù hợp để chưng ngày Tết.

Lớp Học Red Velvet

Đến ngay với lớp học Red Velvet do SHARP tài trợ, vừa được giảm học phí lại vừa được học các phương pháp để tạo ra món bánh này như cách đánh bột bánh sao cho bánh nở đều mềm mịn hay trang trí bánh thành từng tầng sao cho đẹp mắt nữa đấy.

  • Giảng Viên: Henry Phùng
  • Thời gian: Chủ Nhật, 12/01, 9-11h 
  • Địa điểm học : C-Kitchen - 85 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, HCM 
  • Học phí: 250k
  • Link đăng ký: https://www.cooky.vn/go/e/105

Lớp Gà Rút Xương Nhồi Cơm Quay Giòn 

Bên trong là hạt cơm dẻo thơm hoà quyện với thịt gà được quay vàng ươm, tẩm vị đậm đà kết hợp với các nguyên liệu khác tốt cho sức khoẻ tạo nên một món ăn lạ miệng, khiến bữa cơm ngày Tết thêm phần đầm ấm.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác