Blog

Cách làm chả giò phô mai mới lạ đãi khách ngày Tết

bởi Cobe lilom
Fri, 30 Dec 2016 11:04:00 GMT

Món chả giò phô mai khoai lang có vị ngọt vừa lại thơm ngon, thích hợp ăn vặt lúc xế chiều. Đặc biệt trong những ngày gió lạnh được thưởng thức một chiếc chả giò phô mai giòn giòn, nóng hổi, chấm với một chút tương ớt cay cay ăn rất ngon miệng đấy. Lưu ngay cách làm chả giò phô mai ngon này nhé.

Món chả giò phô mai khoai lang có vị ngọt vừa lại thơm ngon, thích hợp ăn vặt lúc xế chiều. Đặc biệt với cách làm chả giò phô mai ngon lành trong những ngày gió lạnh được thưởng thức một chiếc chả giò phô mai giòn giòn, nóng hổi, chấm với một chút tương ớt cay cay ăn rất ngon miệng đấy.

Nguyên liệu làm chả giò phô mai ngày Tết:

Cách thực hiện chả giò phô mai ngày tết:

Bước 1: Khoai lang rửa sạch, luộc chín, bóc bỏ vỏ. Bạn cũng có thể cho khoai lang vào lò vi sóng khoảng 8 phút. Nghiền nhuyễn khoai lang, thêm 1 muỗng canh đường trắng vào, trộn đều.

>> Xem thêm: Ăn khoai lang thế nào mới đẹp da, đẹp dáng?

Bước 2: Trải bánh tráng ra thớt, thêm khoai lang vào bánh tráng. Tiếp đó đặt phô mai lên trên. Lần lượt cuộn lại đến khi hết nhân.

>> Xem thêm: 6 loại phô mai lạ mà có thể bạn chưa biết đến

Bước 3: Đun nóng dầu ăn trong nồi hoặc chảo, cho chả giò vào chiên cho đến khi chín vàng. Gắp chả giò ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Bước 4: Rắc chút bột phô mai và bột mùi lên trên cho thơm là xong.

Món chả giò phô mai khoai lang có vị ngọt vừa lại thơm ngon, chấm với một chút tương ớt cay cay thật tuyệt. Nếu bạn là tín đồ của phô mai thì đừng bỏ lỡ cách làm chả giò phô mai ngon đơn giản này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm nem cuộn khoai môn giòn ngon lạ miệng Khoai môn gọt vỏ, rửa sạch, bào sợi nhỏ. Miến, nấm mèo, nấm hương ngâm nở, rửa sạch, cắt nhỏ. Hành tím bóc vỏ, băm nhỏ. Hành lá, ngò rí rửa sạch. Cách làm chả giò nhân trái cây nhâm nhi ngon mê ly Có thời gian thì bạn hãy thử trở tài thử ngay món chả giò nhân trái cây thơm béo, giòn ngọt hấp dẫn này xem sao nhé! Chắc chắn cả nhà sẽ rất thích đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác