Blog

Cách làm súp bắp xay thịt băm lạ miệng, giàu năng lượng

bởi Minh Chu
Tue, 14 Feb 2017 09:55:00 GMT

Bắp xay nhuyễn nấu súp cho hương vị thơm thoang thoẳng. Vì dùng bắp mỹ nên tuy chín. bắp vẫn giữ được độ giòn hấp dẫn. Thêm chút vị dai béo của thị băm cùng với 1 quả trứng đặc trưng cho món súp nữa là hoàn tất rồi nhé! Đây là món ăn giàu năng lượng thích hợp cho bữa ăn sáng của gia đình để có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Đối với các bạn thích nấu nướng, nhất là muốn chính tay nấu ăn bữa sáng cho cả gia đình mà phải thường xuyên bận rộn do công việc thì có thể tham khảo ngay món súp bắp xay thịt băm này nhé! Đây là món ngon không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Và nhất là vị món ăn chống ngấy rất hiệu quả, kích thích các bé ở nhà ăn nhiều được đấy!


súp bắp xay thịt băm

Nguyên liệu làm súp bắp xay thịt băm

Cách làm súp bắp xay thịt băm

Bước 1: Sơ chế hành tây, trứng và bắp

Bắp cắt lấy hạt đem xay nhỏ. Hành tây băm nhỏ.

Trứng đánh tan rồi trộn đều với bắp xay để riêng.


súp bắp xay thịt băm

Bước 2: Xào thịt

Xào thơm hành tây với 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho thịt heo bằm vào xào sơ.

Khi thịt heo chín sơ thịt thêm vào 1 chén nước, đun lửa lớn.


súp bắp xay thịt băm

Bước 3: Nấu súp

Khi nồi súp sôi được khoảng vài phút thì vừa khuấy vừa cho hỗn hợp lòng trứng và bắp xay vào, khuấy đều cho đến khi nồi súp sôi trở lại là hoàn tất.

Múc súp ra chén, rắc lên ít tiêu, trang trí thêm ít rau xanh và ớt đỏ cho đẹp mắt là có thể dùng nhé!


súp bắp xay thịt băm


cách nấu súp bắp xay thịt băm


cách làm súp bắp xay thịt băm

Món súp bắp xay thịt băm nên dùng nóng là thích hợp nhất. Mặc dù hương hành tây có thể giúp lấn át được vị tanh của trứng nhưng đối với các bạn mẫn cảm với vị tanh thì không nên để nguội đâu nhé!

Có thể bạn muốn xem :

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 món súp ngon lành cho bé yêu Các món súp đều được xay nhuyễn mịn, rất thích hợp cho trẻ. Vừa ngon miệng, dinh dưỡng lại rất dễ tiêu, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ. Giới Công Sở Phát Cuồng Với Trào Lưu Giảm Cân Mới: Detox Bằng Súp Nhưng mới đây xuất hiện một kiểu giảm cân mới lạ dành cho chị em công sở. Đó là giảm cân detox bằng súp. Bạn đã bắt kịp xu hướng bày chưa nào?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác