Blog

Cách làm trứng omelet tan chảy siêu ngon siêu béo

bởi Trinh Nguyễn
Fri, 29 Jul 2016 14:13:00 GMT

Mỗi khi nhìn thấy món trứng omelet này xuất hiện trên màn hình chắc hẳn không ai có thể kềm chế bởi lớp trứng quyện vào phô mai tan chảy, hấp dẫn đến khó cưỡng. Món trứng omelet thơm mùi phô mai này sẽ làm bạn muốn ăn mãi không thôi cho xem!

Mỗi khi nhìn thấy món trứng omelet này xuất hiện trên màn hình chắc hẳn không ai có thể kềm chế bởi lớp trứng quyện vào phô mai tan chảy, hấp dẫn đến khó cưỡng. Món trứng omelet thơm mùi phô mai này sẽ làm bạn muốn ăn mãi không thôi cho xem!

Nguyên liệu làm trứng omelet phô mai:

Cách làm trứng omelet phô mai:

Bước 1: Bạn chia phô mai thành 5 phần nhỏ.

>> Xem thêm: Cách phân biệt các loại phô mai phổ biến

Bước 2: Đập trứng vào bát và đánh tan cùng 1 chút muối.

Bước 3: Lọc trứng qua rây cho thật mịn.

Bạn cho chút dầu ăn vào chảo và dùng khăn giấy láng đều mặt chảo.

Bước 4: Tiếp theo, chúng ta cho trứng vào và khuấy đều cho đến khi trứng vừa chín sệt lại.

Bước 5: Bạn đặt phô mai vào giữa và dùng đũa gạt cho phần trứng bên phải trong chảo gấp lại 1 bên.

>> Xem thêm: Những mẹo giúp chiên trứng vàng xốp thơm ngon

Bước 6: Sau đó, bạn khéo léo hất nhẹ chảo để phần trứng nghiêng ra ngoài và dùng đũa gạt cho chúng. Giờ thì bạn dùng đũa chặn 1 bên và hất chảo dứt khoát cho phần trứng lật lại. Tiếp tục chiên thêm 1 lúc nữa cho trứng chín đều xung quanh là được. 

Và thế là chúng ta đã hoàn thành món trứng omelet rồi đó!

Rắc thêm chút tiêu và hành lá lên trên cho đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: Yammoo

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh Trứng Thịt Nướng Thơm Béo Hấp Dẫn Cho 40g phô mai, hành lá cắt nhỏ và thịt xông khói vào lòng trắng trứng, nhẹ nhàng trộn đều. Sau đó lấy ra, thêm lòng đỏ trứng vào giữa miếng bánh trứng. Trứng Gà Giả Trung Quốc: Tác Hại Và Cách Nhận Biết Trứng Ủ Hóa Chất Hãy cẩn trong và tham khảo những thông tin sau đây để biết được những tác hại đáng sợ của trứng gà nguy hiểm này cũng như cách phân biệt được chúng nhé! Cách làm lòng đỏ trứng muối siêu tốc trong 1 ngày Cách làm lòng đỏ trứng muối - Khéo léo tách đôi từng quả trứng sao cho lòng đỏ còn nguyên vẹn, tách riêng lấy lòng đỏ trứng cho trở lại vỏ. Phủ thật nhiều muối Những cách giúp phân biệt đâu là trứng gà khỏe và đâu là nhiễm bệnh Nếu bạn được trang bị những mẹo và kinh nghiệm nhất định sau đây thì chắc chắn việc nhận biết được những trứng gà bệnh, hỏng trong hàng loạt là đều có thể.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác