Blog

Cách Chọn Đào Đóng Hộp: Đào Ngâm Đóng Hộp Loại Nào Thì Giòn Và Ngon Nhất?

bởi Dun Dun
Wed, 28 Jun 2017 18:07:00 GMT

Hiện nay có rất nhiều loại đào ngâm đóng hộp nhập khẩu và chủng loại đa dạng về hình thức cũng như về giá cả. Tuy nhiên các mẹ cũng quan tâm đến chất lượng của nó như thế nào, có ngon không, có giòn không? Vậy đào ngâm Goldreed, đào ngâm Kronos, đào ngâm Hosen...khác nhau như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đào ngâm đóng hộp như Hosen, Dole, Delphi...nhưng loại nào thì ngon?

Thị trường đào ngâm đóng hộp rất đa dạng chủng loại từ hình thức đến giá cả. Tuy nhiên, các mẹ cũng quan tâm đến chất lượng của nó như thế nào, có ngon không, có giòn không? Vậy đào ngâm Goldreed, đào ngâm Kronos, đào ngâm Hosen,...khác nhau như thế nào?

Đào ngâm đóng hộp Hosen

Về giá cả thì trên thị trường đào ngâm đóng hộp Hosen khoảng chừng 60k cho hộp 825gr. Loại này thì mình thấy bày bán rất nhiều, lý do có phải là mọi người thích vị đào ngâm này? Đào ngâm đóng hộp Hosen có vị giòn, màu vàng đẹp mắt, nhưng trong hộp thì độ giòn lại không đều nhau, có thể do tùy đợt hàng, tùy trái mà đào ngâm Hosen lại không đều và không giòn đồng nhất với nhau.


Đào ngâm thương hiệu Hosen

Đào ngâm đóng hộp Rhodes

Đào ngâm đóng hộp Rhodes được làm từ đào tươi, chọn lựa kỹ càng từ các nông trại, còn kết hợp cùng với các loại gia vị hảo hạng nữa. Xuất xứ từ Nam Phi thế nhưng với vị đào giòn, màu vàng sậm đẹp mắt thích hợp cho làm rau câu thì Rhodes đang dần chiếm lĩnh thị trường đào ngâm, đào ngâm Rhodes có mức giá ngang tầm với Hosen, khoảng 72k cho hộp 825g. Chất lượng của đào ngâm Rhodes vẫn đồng nhất hơn, độ giòn của các hộp đào trong 1 thùng và độ giòn của các miếng đào trong lon đồng đều giống nhau. Chính vì thế, dùng mới gia nhập thị trường đào ngâm nhưng Rhodes đã trở nên thân thuộc với các quán trà đào nhỏ, lớn.

Đào ngâm đóng hộp Delphi

Với loại đào ngâm đóng hộp Delphi này thì trái đào có màu vàng hơi nhạt hơn so với Hosen, nhưng cũng rất bắt mắt. Giá cũng tương đương khoảng chừng 70k cho hộp 820g. Trong hộp đào ngâm Delphi có nước hơi sánh, miếng đào thì đa phần là đều nhau, do chọn lựa kĩ càng hơn, thịt đào dày, miếng đào ngâm Delphi có vị chua chua ngọt ngọt vừa phải, nếu đem phối hợp cùng yakult tạo nên món yakult đào thì còn gì bằng. Đào ngâm Delphi là dòng đào tương đối ít phổ biến trên thị trường, chỉ khoảng hơn 10% các quán lựa chọn loại đào ngâm Delphi do giá cao hơn các loại đào ngâm khác (chuỗi cà phê Coffee House hiện đang sử dụng loại đào này).


Đào ngâm thương hiệu Delphi

Đào ngâm đóng hộp Kronos

Đào ngâm đóng hộp Kronos là một trong những loại đào ngâm bán chạy nhất trên thị trường, hơn 60% thị trường trà đào lựa chọn đào ngâm Kronos chỉ sau Hosen thôi. Một phần vì giá thành rẻ, hợp lí chỉ khoảng 55k cho hộp 820g thôi, phần khác là vì miếng đào giòn giòn, vị chua nhẹ nên cũng rất thích hợp để chế biến các loại bánh ngọt từ đào. Tuy nhiên độ giòn của đào ngâm Kronos khác hoàn toàn so với Hosen và Delphi và nước có chua hơn Delphi một tí. Vì giá thành tương đối rẻ trong các dòng đào ngâm nên thương hiệu đào ngâm Kronos được các hàng quán vỉa hè cũng tin dùng.

Đào ngâm đóng hộp El Greco

El Greco cũng là một thương hiệu đào ngâm đóng hộp hàng đầu thế giới, được xem là thương hiệu giữ được độ thơm, giòn và ngọt thanh tự nhiên của đào Hy Lạp nhất. Đào ngâm đóng hộp El Greco  có giá cũng hợp lý, khoảng chừng 55k cho hộp 820g.

Đào ngâm đóng hộp Gold Reef

Loại đào ngâm thương hiệu Gold Reef là loại đào ngâm có giá cao nhất so với những loại đào ngâm đóng hộp ở đây, chúng có giá khoảng 95k cho hộp 825g. Đương nhiên giá cả phải đi kèm với chất lượng, thịt đào ngâm Gold Reef giòn tươi, không nhũn nhão và tuyệt đối không bở luôn. Nếu kết hợp cùng với một ít kem tươi, một ít sữa tươi tạo nên món Mousse đào mát lạnh thì không gì sánh bằng. Màu đào ngâm vàng tươi, nước thì sánh. Vì giá cao nên chỉ có các quán có đầu tư cao cấp mới nhập loại đào ngâm Gold Reef này thôi.


Xem thêm công thức và cách làm chi tiết >>> Đào ngâm

Hi vọng với những thông tin sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho khẩu vị, sở thích và túi tiền của mình nhé!

Có thể bạn chưa biết:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Trà đào cam sả - Thức uống giải nhiệt vừa độc vừa lạ! Cùng giải nhiệt những ngày hè nắng nóng sắp tới với món trà đào cam sả vừa độc vừa lạ này nhé! Cách Làm Trà Đào Với Đào Ngâm Giòn Ngọt Mát Lạnh Tại Nhà Cách làm Trà đào mát lạnh cùng với cách làm đào ngâm giòn ngọt vớt công thức đơn giản tại nhà, sẽ giúp bạn từ làm một ly trà đào ngâm mát lạnh an toàn vệ sinh Uống chanh đào ngâm mật ong giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần Chanh đào rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 30 phút. Dùng khăn giấy thấm khô cho chanh đào thật khô, sau đó cắt lát mỏng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác