Blog

Học ngay 3 công thức bánh Trung thu nhân trà xanh thanh mát tại nhà

bởi Dun Dun
Tue, 05 Sep 2017 15:47:00 GMT

Những món bánh Trung thu nhân thập cẩm đã quá quen thuộc với bạn rồi thì hãy thử bánh Trung thu quyện lẫn nhân trà xanh, ngọt thanh và thơm mát vô cùng hấp dẫn xem nào! Với 3 công thức làm bánh trung thu nhân trà xanh cực đơn giản này, bạn có thể dễ dàng làm những chiếc bánh ngon bất kì lúc nào.

Những món bánh Trung thu nhân thập cẩm đã quá quen thuộc với bạn rồi thì hãy thử bánh Trung thu quyện lẫn nhân trà xanh, ngọt thanh và thơm mát vô cùng hấp dẫn xem nào! Với 3 công thức làm bánh trung thu nhân trà xanh cực đơn giản này, bạn có thể dễ dàng làm những chiếc bánh ngon bất kì lúc nào.

Bánh trung thu nhân trà xanh

Bánh trung thu nướng nhân trà xanh sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất với bạn trong mùa Trung thu này, mọi năm có nhân đậu xanh hay nhân thập cẩm các kiểu thì giờ bạn đổi sang công thức kèm bột trà xanh thử xem? Bạn sẽ cho ra thành phẩm có vỏ bánh vàng cam, ngọt bùi bao lấy nhân trà xanh đắng dịu, mang ra thưởng thức cùng tách trà nóng là hết sảy luôn.

Công thức Bánh trung thu nhân trà xanh

Bánh sau 1 đến 2 ngày nướng sẽ lên màu đậm hơn và ăn cũng ngon hơn khi mới nướng xong. Đặc biệt cần bảo quản bánh nơi khô ráo và thời hạn dùng là 5 ngày nếu để bên ngoài.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu nhân trà xanh

Bánh dẻo truyền thống

Công thức có nhân trà xanh tiếp theo sẽ là bánh dẻo. Bánh dẻo trà xanh khá thích hợp cho gia đình nào không có máy nướng nè, nếu người thân yêu của bạn trong mùa Trung thu được nhận những chiếc bánh trung thu xinh xắn cùn ngon miệng thì sẽ như thế nào? Dễ làm lại lạ miệng, khác biệt hoàn toàn so với bánh Trung thu thông thường thì ngại gì không vào bếp liền bạn nhỉ?

Công thức Bánh dẻo trà xanh

Bánh dẻo trà xanh dễ làm, cũng không cần phải trải qua nhiều khâu như khi nướng nên bánh dẻo này rất thích hợp làm ngay tại nhà. Sử dụng nguyên liệu bột trà xanh để làm bánh trung thu hiện đang rất được ưa chuộng trong vài năm gần đây, bởi hương vị lạ và vì hàm lượng dinh dưỡng của trà xanh rất tốt cho sức khỏe.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh dẻo trà xanh

Bánh trung thu chocolate

Bánh Trung thu chocolate nghe lạ quá đúng không bạn? Bình thường sẽ chỉ sử dụng bột mì ở ngoài để nướng thì nay thử biến tấu cùng cacao xem nào, lại còn kết hợp với vị nhân trà xanh thanh mát nữa chứ. Tự làm bánh Trung thu chocolate không quá khó nhưng sẽ hơi cầu kỳ và tỉ mỉ. Bù lại, bạn sẽ có được những chiếc bánh hấp dẫn và an toàn về chất lượng nữa.

Công thức Bánh trung thu chocolate

Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu của vỏ chocolate và màu xanh mát của trà xanh tạo nên một hương vị đặc biệt của bánh nướng trung thu chocolate nhân trà xanh.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu chocolate

Chúc bạn thành công!
Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mách Bạn Bí Quyết Khắc Phục Các Lỗi Thường Gặp Khi Làm Bánh Trung Thu Dẻo Khi đã áp dụng đúng công thức nhưng bánh dẻo của bạn làm ra vẫn bị lỗi. Cooky xin chia sẻ những bí quyết để những chiếc bánh Trung thu dẻo thành công. Học nhanh 4 công thức làm bánh Trung thu đơn giản, ngon đẹp mà không cần lò nướng Bánh trung thu kem lạnh, bánh trung thu rau câu, bánh trung thu chiên và bánh trung thu kiểu Hàn sẽ là 4 loại bánh trung thu không cần lò nướng Cách xử lý và bảo quản trứng muối cho mùa Trung Thu sắp đến theo phương pháp đơn giản nhất Bánh Trung thu thì không thể thiếu trứng muối, nhưng làm thế nào để xử lí trứng muối và bảo quản để phần trứng muối không bị tanh hư thì tham khảo bài viết nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác