Blog

Hướng dẫn làm bánh gấu dễ thương tặng gấu yêu nhân ngày Valentine

bởi Chai Đập
Tue, 02 Feb 2016 11:27:00 GMT

Làm bánh gấu siêu dễ thương dành tặng gấu yêu trong mùa valentine này nhé! Chắc chắn gấu yêu của bạn sẽ thích lắm đấy! không những thế còn cảm nhận được tấm lòng và sự quan tâm của bạn nữa đó nhé! Tham khảo cách làm đơn giản sau đây nhé!

Những chiếc bánh gấu xinh xắn và đầy ý nghĩa sẽ thấp nóng thêm tình cảm của bạn với người yêu trong mùa valentine này nhé!

Bạn có thể tham khảo cách làm đơn giản ngay sau đây!

Nguyên liệu:

- 110g bột hạnh nhân
- 200g đường bột
- 90g lòng trắng trứng 
- 50g đường cát
- 5g kem tartar (một dạng muối axit dùng trong nấu nướng)
- Màu thực phẩm (tùy thích)
- Một ít chocolate đen, trắng

Cách thực hiện:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn rây chung đường bột và bột hạnh nhân vào tô, trộn đều.

Bước 2:

- Cho lòng trắng trứng vào tô, trộn với một chút xíu kem tartar. Chúng ta sẽ đánh đến khi hỗn hợp lòng trắng trứng có bọt, sau đó thêm đường vào.

Bước 3:

- Tiếp tục đánh đến khi hỗn hợp lòng trắng trứng bông cứng, khi kéo lên có chóp như thế này nhé!

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng

Bước 4:

- Trộn đều nhẹ nhàng phần lòng trắng trứng vừa đánh với hỗn hợp bột hạnh nhân và phẩm màu.

Các bạn có thể kiểm tra bột bằng cách dùng một con dao để cắt bột. Nếu vết cắt biến mất sau 10 giây thì có nghĩa là bột của bạn đã đạt yêu cầu rồi đó!

Bước 5:

- Để bánh có hình mặt gấu các bạn sẽ cần vẽ mặt gấu ra giấy nến rồi lật mặt vẽ xuống dưới.

Bước 6:

- Cho bột vào túi bắt kem, bắt bột thành các hình tròn và hình tai gấu. Mỗi chiếc bánh macaron sẽ cần 2 miếng vỏ bánh: 1 miếng hình gấu và 1 miếng hình tròn.

Bước 7:

- Sau khi bắt bột xong, bạn đừng vội mang nướng ngay mà để bánh khô trong khoảng 30'. Làm như vậy bánh khi nướng sẽ rất ngon mà ít bị hỏng hơn.

- Làm nóng lò ở 150 độ C trong 10'. Nướng trong khoảng 12' - 15'.

Để biết bánh đã chín hay chưa chúng ta sẽ dùng dĩa để kiểm tra: nếu bánh có thể lấy ra một cách dễ dàng mà không bị dính vào giấy là đã đạt yêu cầu.

Bước 8:

- Cho nhân vào giữa 2 chiếc bánh. Có thể dùng chocolate đung chảy để làm nhân.

Bước 9:

- Phết một ít chocolate trắng hình bầu dục ngang lên mặt gấu rồi nhanh tay đặt chocolate chip để làm mũi cho gấu.

Bước 10:

- Cuối cùng, bạn chỉ cần vẽ mắt bằng chocolate nữa là xong.

Nhìn những chiếc bánh mới đáng yêu làm sao!

Nếu người được nhận những chiếc bánh do chính bạn làm ra chắc là hạnh phúc lắm.

Mong rằng bạn sẽ có được một mùa valentine hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa bên người yêu thương.

Chúc bạn thành công nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 bí quyết làm bánh pie ai cũng nên biết Bánh pie là gì ? Bánh Pie và Tart có giống nhau ? Xin thưa là khác nhau nhé. Cooky sẽ mách nhỏ và chia sẻ tất tần tất mẹo vặt khi làm bánh pie cho bạn bỏ túi. 3 bước đơn giản làm bánh Flan từ lò vi sóng Món bánh flan sẽ không còn khó nữa với cách làm bánh flan bằng lò vi sóng đơn giản này. Bánh Flan bằng lò vi sóng vẫn mềm mịn, ngon chuẩn vị, triển ngay nào. Cách làm bánh chưng cho ngày Tết rộn ràng Bánh chưng là món bánh cổ truyền đặc trưng của dân tộc Việt. Cách làm bánh chưng ngon và cách ràng bánh chưng vuông đẹp cũng không quá khó, bạn tham khảo nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác