Blog

Khám phá công dụng của nhiều dụng cụ tiện ích nhà bếp có thể bạn chưa biết

bởi Minh Chu
Tue, 09 Aug 2016 10:56:00 GMT

Nhiều ý tưởng sáng tạo ra nhiều dụng cụ nhà bếp tiện tích có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc bếp núc. Sau đây là gợi ý một số dụng cụ cũng như các sử dụng, địa chỉ và giá cả cụ thể mà bạn có thể tham khảo ngay nhé!

Tham khảo bài viết sau để để có thể biết thêm được nhiều dụng cụ nhà bếp tiện ích ngộ nghĩnh cũng như biết được công dụng thực sự của chúng nữa nhé! Chắc chắn sẽ khiến các bạn ngạc nhiên đấy!

1. Dụng cụ bóc vỏ cam

Được thiết kế nhỏ gọn có thể giúp bạn nhanh chống tách được vỏ cam dễ dàng mà không cần phải cắt thành nhiều miếng.

Sản phẩm:  Dụng cụ bóc vỏ cam

Giá: 129.000 - 180.000 VNĐ

Tham Khảo: amazon.com

2. Dụng cụ nướng thịt trong lò vi sóng (viba)

Trong giống như những gia treo đồ nhưng với dụng cụ này thì việc nướng thịt trong lò vi sóng sẽ trở nên đơn giản, không ngại dầu tràn ra ngoài, miếng thịt được chín đều nhiệt. Khi nướng nhớ đặt 1 tấm giấy thấm dầu phù lên trên các miếng thịt đang treo để tránh dầu bắn ra khi nướng nhé!

Sản phẩm:  Dụng cụ nướng thịt trong lò vi sóng

Giá: 255.875 - 260.000 VNĐ

Tham Khảo: amazon.com

3. Dụng cụ nén thịt làm bánh Hambuger

Dụng cụ có thể giúp bạn dễ dàng định hình cho những miếng thịt của bánh hambuger một cách nhanh chóng trông gọn gàng, bắt mắt và chắc chắn.

Sản phẩm:  Dụng cụ nén thịt làm bánh Hambuger

Giá: 500.000 - 550.000 VNĐ

Tham Khảo: williams-sonoma.com.au

4. Dụng cụ hấp trứng

Không cần phải lo ngại lượng nước và canh thời gian cho món trứng luộc của bạn nữa. Với dụng cụ hấp trứng này, cùng 1 lúc có thể giúp bạn hấp chín và hâm nóng được nhiều quả trứng 1 cách nhanh chóng.

Scotch Egg - Thịt bọc trứng chiên xù

Sản phẩm:  Dụng cụ hấp trứng

Giá: 1.025.000 - 1.050.000 VNĐ

Tham Khảo: overstock.com

​5. Dụng cụ lây cuống dâu tây

Với dụng cụ nhỏ gọn này thì chỉ cần 1 cái nhấn tay đơn giản là có thể tách được cuống của trái dâu tây 1 cách nhanh gọn, độ lớn của miệng trái dâu sau khi lấy cuống tùy thuộc vào sự điều chỉnh độ rộng của các móng kim loại ở đầu dụng cụ.

Sản phẩm:  Dụng cụ lấy cuống dâu tây

Giá: 165.000 - 170.000 VNĐ

Tham Khảo: amazon.com

6. Khuôn chiên trứng

Bộ khuôn chiên trứng với nhiều hình dáng độc đáo: ngôi sao may mắn, bông hoa xinh xắn, mặt trời ấm áp hay hình trái tim lãng mạn sẽ thổi hồn vào từng món trứng chiên của bạn giúp chúng thêm sống động và bắt mắt hơn nhiều đấy!

Sản phẩm:  Khuôn chiên trứng

Giá: 122.550 - 169.000 VNĐ

Tham Khảo: amazon.com

7. Dụng cụ cắt lát bơ

Cho bơ vào ấn tay vài cái là có ngay những lát bơ có kích thước mỏng đều nhau rồi đấy. An toàn lại không ngại phải dính dao khi cắt bằng thông thường.

Bánh toast việt quất kiểu Pháp

Sản phẩm:  Dụng cụ cắt lát bơ

Giá: 295.000 - 334.000 VNĐ

Tham Khảo: amazon.com

Qua những dụng cụ trên bạn có thể sẽ khám phá được thêm nhiều điều thú vị trong công việc nấu nướng ủa mình. Nếu thấy thích thì có thể tham khảo giá và địa chỉ kèm theo nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Dụng Cụ Làm Bánh Cơ Bản Nhất Mà Bạn Nên Có Lò nướng là một trong những dụng cụ khiến các thợ làm bánh nhà ta phải chi nhiều tiền nhất. Tất nhiên, vẫn có những loại bánh không cần lò nướng. Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 1) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác