Blog

Cách Làm Trắng Da Đón Tết Bằng Viên Nước Đá, Đơn Giản, Dễ Dàng

bởi Xu Xu
Thu, 12 Jan 2017 11:59:00 GMT

Cách Làm Trắng Da Đón Tết - chỉ với đá viên bằng nước cơm cho da thường; đá viên hoa hồng se khít lỗ chân lông; đá viên nha đam giúp giải nhiệt, làm dịu da... và nhiều loại đá viên khác mang đến nhiều công dụng có ích như: Tăng tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn...

Cách Làm Trắng Da Đón Tết - chỉ với đá viên bằng nước cơm cho da thường; đá viên hoa hồng se khít lỗ chân lông; đá viên nha đam giúp giải nhiệt, làm dịu da... và nhiều loại đá viên khác mang đến nhiều công dụng có ích như: Tăng tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn...

Tham khảo ngay cách làm trắng da đá lạnh đơn giản, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, giúp bạn làm đẹp để tự tin đón Tết nhé.

Đá viên bằng nước cơm cho da thường

Nhiều chị em làm đẹp bằng nước cơm. Hãy dự trữ nước cơm dùng được nhiều lần bằng cách: nấu cơm sôi, chắc lấy nước cơm, đợi nguội thì cho vào khuôn làm đá viên đợi đông đá là được. Hạn sử dụng đá viên nước cơm là 3 ngày nhé

cách làm trắng da đón Tết

Đá viên trái cây cung cấp độ ẩm cho da

Đá viên trái cây giúp làm ẩm, rất có ích cho da bị khô. Thích hợp nhất là các loại lá, hoa và trái cây có màu đỏ như trái sơn tra, cọng bồ công anh. Nên chọn các loại trái cây phù hợp rồi nghiền riêng từng loại, hòa với nước nóng, để nguội, lược lấy nước. Đổ nước trái cây vào khay đá đông cứng. Bạn có thể dùng đá viên này trong vòng 5 ngày nhé.

cách làm trắng da đón Tết

Đá viên hoa hồng se khít lỗ chân lông

Đá viên hoa hồng có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Không cầm phải đổ nước hoa hồng ra bông gòn mất thời gian nữa, chỉ cần lấy từng viên đá và massage mặt thôi. Bạn cho nước hoa hồng mua sẵn ở tiệm vào từng ô khay đá, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh đông cứng. Khi dùng chỉ việc lấy từng viên ra massage mặt, đem lại vẻ tươi mới cho làn da bạn đấy.

cách làm trắng da đón Tết

Đá viên nha đam giúp giải nhiệt, dịu da cháy nắng

Nha đam có hàm lượng nước cao, có lớp gel trong suốt, mềm mịn và mát lành tinh khiết nên có công dụng tuyệt với với việc giải nhiệt và làm dịu làn da khi cháy nắng. Khi đi nắng trở về nhớ massage bằng viên đá nha đam nhé. Gọt vỏ xanh nha đam, lấy phần thịt nha đam nghiền mịn với nước. Cho nước nha đam vào khay đựng đá, để tử lạnh ngăn đông cứng lại. Khi dùng cứ lấy từng viên ra massage nhé.

cách làm đá nha đam trị mụn

Đá viên dưa leo, mật ong, chanh giúp sạch và sáng da

Hàm lượng nước trong dưa leo lên đến 90% giúp da luôn có đủ độ ẩm cần thiết, nên một khi kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm của mật ong và khả năng kháng khuẩn chống viên của chanh tươi thì hiệu quả chăm sóc và làm sạch da sẽ trọn vẹn và sạch sâu hơn hẳn. Đem xay nhuyễn dưa leo + 1 muỗng cà phê mật ong rồi thêm vài giọt nước cốt chanh đựng trong khay đá và để lạnh. Mỗi khi sử dụng lấy một viên massage nhẹ nhàng trên da và để nguyên hỗn hợp trên da khoảng 5-10 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu trên da bạn.

cách làm trắng da đón Tết

Đá viên Matcha trị mụn và vết thâm

Công dụng trà xanh: làm mát tại chỗ, trị mụn và chống lão hóa. Nhiều bạn ưa thích làm mặt nạ dưỡng da trà xanh nữa đấy. Hàng ngày dùng nó để rửa mặt sáng, tối bạn sẽ thấy da mặt trắng mịn, sạch mụn và đánh bay vết thâm đen. Cho bột trà xanh vào chén, thêm nước khoáng hòa tan hết. Sau đó lọc qua rây để lấy phần nước trong. Tiếp đến cho nước vào khay đựng đá để trong tủ lạnh đông cứng.

đá viên trà xanh

>> Xem thêm: Mặt nạ làm đẹp da

Cách chăm sóc da bằng đá viên

Bước 1:

Rửa mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn mềm thấm khô da, lưu ý không nên dùng khăn mặt sần sùi và khô ráp tránh gây tổn hại da và tránh mụn lây lan nhiều hơn.

Bước 2:

Cho 1 ít đá bào hoặc đá viên vào khăn khô, túm bốn góc thành 1 khối vuông.

Bước 3:

Chườm đá trực tiếp lên vùng da bị mụn, để yên trong vài phút, sau đó chuyển sang khu vực khác. Đợi 10 phút sau đó thực hiện lại 1 lần nữa.

Kiêng trì và đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc sáng thức dậy, chỉ sau 1 tuần sẽ cảm nhận được tác dụng ngay thôi nhé. Hãy sẵn sàng cho làn da không tì vết với những cách làm trắng da đón Tết bằng đá viên tự nhiên và đơn giản ngay trên đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết làm đẹp nhanh đón Tết Chưa chắc chị em nhà mình ai cũng may mắn để có điều kiện và thời gian rỗi. Cách tốt nhất là làm đẹp tại nhà. Thử xem Cooky đang nói đến điều gì có ích cho bạn. 15 cách làm đẹp từ nguyên liệu trong bếp Những nguyên liệu làm đẹp vừa "rẻ bèo" lại vừa mang lại hiệu quả khá bất ngờ trong công cuộc làm đẹp sẽ khiến bạn phải bất ngờ. [Video] 6 loại mặt nạ làm đẹp da tự tin đón Tết Làm đẹp đón Tết là niềm vui nhỏ của chị em mình đúng không nào. Cooky đã chuẩn bị 6 loại mặt nạ làm đẹp da để chị em tự tin làm đẹp, tự tin khoe sắc ngày xuân.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác