Blog

Những món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

bởi Gấu Nâu
Fri, 16 Oct 2015 00:00:00 GMT

Cứ sau 2 giờ làm việc, bạn nên đứng dậy nghỉ ngơi và ăn một chút đồ ăn nhẹ như hạnh nhân, yến mạch, một số loại rau,... để có thêm năng lượng.

Cứ sau 2 giờ làm việc, bạn nên đứng dậy nghỉ ngơi và ăn một chút đồ ăn nhẹ như hạnh nhân, yến mạch, một số loại rau,... để có thêm năng lượng.

1. Hạnh nhân và chà là

Đây là một sự kết hợp độc đáo và bổ dưỡng. Cả hai loại thực phẩm này rất giàu protein và vị ngọt của chà là sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mãn những cơn đói. Nhưng nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy dùng món ăn này với số lượng vừa phải vì chúng rất giàu calo.

món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

2. Bột yến mạch

Đây là món ăn nhẹ lành mạnh có thể chuẩn bị sẵn tại văn phòng. Chỉ cần có một cốc bột yến mạch, cơn đói sẽ biến mất trong một thời gian dài. Để cháo yến mạch dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn, nên bổ sung thêm ít hạt hồ đào và quế.

món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

Cháo yến mạch thịt bò cần tây thơm ngon, bổ dưỡng

3. Rau củ

Rau củ như cà rốt, cần tây, bông cải xanh luộc cũng có thể trở thành món ăn vặt cung cấp nước và chất xơ cao. Để tăng hương vị, có thể chấm với ít mayonnaise. Trước khi đi làm, bạn nên chuẩn bị sẵn để có bữa ăn vặt lành mạnh nhé! 

món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

4. Chocolate

Chocolate là thực phẩm có thể giúp bạn tỉnh táo hơn, và cung cấp năng lượng cực hiệu quả. Vì thế, bạn nên để sẵn một ít chocolate trên bàn làm việc, dùng ăn nhẹ giữa buổi.

món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

Nama chocolate vị trà xanh làm quà tặng lễ tình nhân

5. Đậu xanh, đậu nành rang

Món ăn vặt này có thể được cất trong một thời gian dài. Nghiên cứu cho thấy đậu xanh, đậu nành rang giúp kiềm chế ham muốn ăn các thực phẩm chế biến sẵn ở con người. Chúng còn rất giàu các chất dinh dưỡng như chất xơ và kali.

món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

6. Táo

Ngoài ưu điểm là dễ mang theo, dễ ăn, trái táo còn là nguồn cung cấp vitamin rất tuyệt vời cho cơ thể. Bạn còn có thể thay đổi với các loại trái cây khác như chuối, lê,... để không bị ngán, đồng thời giúp làm đa dạng các chất nạp vào cơ thể.

món ăn nhẹ tốt cho dân văn phòng

Ăn nhẹ giữa buổi là thói quen rất tốt mà ai cũng nên có. Những loại thực phẩm trên không chỉ giúp nạp năng lượng, mà còn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn nhiều đấy!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Ăn Vặt Có Lợi, Tại Sao Không? Ăn vặt phái nữ là số một, đặc biệt là các bạn gái. Các bạn thích ăn vặt nhưng lại lo ngại cho vóc dáng của mình. Bạn thường xuyên không kiềm chế được cơn thèm. Cười Nghiêng Ngả Với Các Món Ăn Vặt Siêu Có Ích Cười nghiêng ngả với Cooky và khám phá các công dụng không ngờ của các món ăn vặt hằng ngày đối với cơ thể qua bộ ảnh siêu dễ thương nhé! 6 động tác đơn giản giảm mỡ bụng ngay tại văn phòng Phù hợp với người ngồi nhiều, đặc biệt là người làm trong văn phòng, có thể tận dụng tập bất cứ lúc nào rảnh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác