Blog

Những Món Ngon Phủ Đầy Phô Mai Dành Cho Tín Đồ Cuồng Phô Mai

bởi Dun Dun
Tue, 12 Sep 2017 17:01:00 GMT

Với độ ngon béo khó tả thì tất cả những món ăn ngon được phủ đầy phô mai chinh phục không ít người. Phô mai cùng gia vị thơm ngon với độ béo dùng làm nguyên liệu cho các món nướng với mỡ hành, hay dùng trong các món bánh đều trở thành món ăn ngon lành. Cùng Cooky vào bếp và phủ đầy phô mai luôn nhé!

Bắp xào đút lò phô mai, ốc mỡ sốt phô mai, gà cay tteokbokki phủ phô mai, mì cay lạp xưởng phủ phô mai đút lò, bánh mì phô mai tan chảy là những món ăn có vị béo béo, bùi bùi và hương thơm khó cưỡng.

Với độ ngon béo khó tả thì tất cả những món ăn ngon được phủ đầy phô mai chinh phục không ít người. Phô mai cùng gia vị thơm ngon với độ béo dùng làm nguyên liệu cho các món nướng với mỡ hành, hay dùng trong các món bánh đều trở thành món ăn ngon lành. Cùng Cooky vào bếp và “phủ đầy” phô mai luôn nhé!

Bắp xào đút lò phô mai

Bắp xào đã trở thành món ăn quen thuộc với bạn rồi đúng không? Vừa là fan bắp xào mà còn ghiền phô mai nữa thì hãy kết hợp chúng cùng nhau xem nào, những hạt bắp Mỹ được xào chín giòn sần sật kết hợp cùng vị béo thơm của bơ nè, của ruốc khô và đặc biệt là sự quyến rũ của phô mai nướng lò nữa. Bắp xào đút lò phô mai, ăn một lần là ghiền hoài luôn đó!

Nguyên liệu làm Bắp xào đút lò phô mai

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bắp xào đút lò phô mai

Ốc mỡ sốt phô mai

Bạn thử tưởng tượng xem những con ốc tròn um “ngụp lặn” trong lớp phô mai béo ngậy là “ứa nước miếng” rồi đúng không? Đây là gợi ý to đùng cho bạn nào “chết mê chết mệt” ốc và phô mai đấy, thịt ốc tươi ngon kết hợp với lớp phô mai nóng chảy kéo thành sợi, lại còn thơm thơm mùi bơ nữa. Cách làm Ốc mỡ sốt phô mai cũng đơn giản, chỉ cần khéo léo chọn ốc mỡ tươi ngon rồi đem chế biến thôi nào bạn ơi!

Nguyên liệu làm Ốc mỡ sốt phô mai

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Ốc mỡ sốt phô mai

Gà cay tteokbokki phủ phô mai

Gà cay phô mai đến giờ vẫn còn rất hot nhé, với công thức đơn giản dưới đây của Cooky khi cho gà cay kết hợp với tteokbokki, lại phủ thêm lớp phô mai cực kỳ xuất sắc luôn. Giờ đây bạn không cần phải ra hàng quán gì hết, mà có thể làm ngay tại nhà, đây không chỉ là một món ăn chơi mà còn có thể dùng làm bữa chính nữa đấy, đảm bảo thành viên trong gia đình bạn sẽ ghiền món gà cay này.

Nguyên liệu làm Gà cay tteokbokki phủ phô mai

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Gà cay tteokbokki phủ phô mai

Mì cay lạp xưởng phủ phô mai đút lò

Mì cay trước đây đã từng gây sốt, thế nhưng nếu chỉ ăn mì cay không thì chẳng thú vị gì nhỉ? Vậy tại sao bạn không biến tấu chúng bằng cách thêm xíu rau củ, xíu lạp xưởng phủ đầy phô mai chứ? Mùi vị ngon không thua kém mì cay truyền thống một chút nào luôn, chỉ với 15 phút là đã có ngay tô mì cay lạp xưởng phô mai đút lò ngon tuyệt rồi.

Nguyên liệu làm Mì cay lạp xưởng phủ phô mai đút lò

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Mì cay lạp xưởng phủ phô mai đút lò

Bánh mì phô mai tan chảy

Hết các món mặn kết hợp với phô mai thì chuyển sang món bánh siêu hot thời gian gần đây là bánh mì phô mai tan chảy. Đây là món ăn vặt đang được giới trẻ ráo riết săn lùng, thậm chí cũng có nhiều công thức được chia sẻ nhưng Cooky xin giới thiệu thêm một công thức nữa, vừa đơn giản mà hương vị ngon hết sẩy luôn. Bẻ đôi ổ bánh mà phô mai ngập tràn luôn thì đủ hiểu rồi nè!

Nguyên liệu làm Bánh mì phô mai tan chảy

Phần bánh mì

Phần nhân phô mai

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh mì phô mai tan chảy

Xem thêm:

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm bánh mì phô mai tỏi siêu ngon beo béo cho bữa sáng Ăn một miếng bánh mì bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm của sữa tươi. Ăn thêm miếng thứ 2, thứ 3 bạn sẽ bắt đầu thấy vị béo ngậy từ phô mai. Cách Làm Phô Mai Viên Từ Sữa Chua Siêu Đơn Giản Bạn có thể tự làm phô mai viên tại nhà cho bé mà không cần phải mua phô mai viên con bò cười nữa. Cách làm siêu đơn giản luôn! Bánh Mì Phô Mai Chảy: 4 Cửa Tiệm Thường Xuyên Cháy Hàng Cho Tín Đồ Sài Thành Cùng Cooky truy tìm ngay 4 cửa tiệm thường xuyên cháy hàng vì món Bánh Mì Phô Mai Chảy này nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác