Blog

Thả hồn vào trải nghiệm chuỗi lớp học được tài trợ bởi SHARP

bởi Lamcookyclass
Wed, 11 Mar 2020 13:48:00 GMT

Cooky xin trình làng tới mọi người chuỗi lớp học mới được tổ chức cùng COOKY X SHARP với hai chuyên đề hấp dẫn là chuyên đề bánh và chuyên đề món mặn.

Cooky xin trình làng tới mọi người chuỗi lớp học mới của SHARP X COOKY với hai chuyên đề hấp dẫn là chuyên đề bánh và chuyên đề món mặn.

Chuỗi Lớp học này được dẫn dắt bởi hai đầu bếp đại tài và giàu kinh nghiệm là đầu bếp Eric Vũ và bếp bánh Xuân Trung Trần.

Đầu bếp Eric Vũ với tính cách cởi mở và nhiệt tình, chuyên về món Âu với phong cách hiện đại. Anh từng đứng bếp tại Blue Diamond Hotel và Pullman Saigon Centre cũng như là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn

Bếp bánh Xuân Trung Trần với tính cách nhã nhặn và dễ thương. Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như hiện anh đang là bếp trưởng tại bếp bánh nhà hàng Hoàng Yến. 

Món Cá chẽm xông khói vị dừa sốt kem gừng độc lạ được thực hiện bởi đầu bếp Eric Vũ

"Nàng chảnh" Macaron xinh đẹp được thực hiện bởi đầu bếp Xuân Trung Trần

Trong chuỗi lớp học này, học viên sẽ được trải nghiệm ngay không gian bếp C-Kitchen rộng rãi được hỗ trợ đầy đủ dụng cụ để học viên tham dự có thể tận tay thực hành tại lớp. Với không khí lớp học năng động và quy tụ nhiều lứa tuổi sẽ đem các "chiến hữu" có cùng đam mê nấu nướng xích lại gần nhau hơn cũng như xua tan mệt mỏi sau một tuần làm việc vất vả.

Các bạn học viên đang tạo hình bánh trong lớp học Chocolate Macarons 

Đấng mày râu cũng hào hứng không kém các chị em phụ nữ khi đi học nấu ăn 

Khi tham dự lớp học này học viên còn được trải nghiệm sản phẩm lò nướng của SHARP, với các tính năng ưu việt sẽ đem tới thành phẩm ngon, đảm bảo tốt cho sức khỏe cùng với chế độ hẹn giờ khiến bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho việc nấu nướng hơn.

Để mọi người đều có thể trải nghiệm lớp học, SHARP đã đặc biệt tài trợ hẳn 50% học phí khi nhập mã khuyến mãi qua app Cooky.

Vừa qua đã tổ chức 4 lớp học SHARP với các chủ đề siêu hấp dẫn như: Bánh Chocolate Macarons, Cá hồi nướng sốt XO, Bánh mì mè Hàn Quốc, Gà cuộn nấm sốt tiêu đen và còn rất nhiều lớp học SHARP hứa hẹn khiến bạn thích mê với chuyên đề bánh: Bánh mì hoa cúc, Bánh Craquelin, Bánh Mousse Chanh Dây Phô Mai, Bánh Japanese Cheesecake và chuyên đề món mặn: Hải sản phô mai đút lò, Tôm càng nướng chua ngọt vị thịt xông khói, Đùi vịt nấu chậm sốt cam mật ong, Cá chẽm xông khói vị dừa sốt kem gừng, Bánh bao kẹp nhân gà BBQ.

Link đăng ký lớp học:

- Japanese Cheesecake: 

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-lam-banh-japanese-cheesecake-374 

Nhập mã SHARPJAPAN

- Mousse Chanh Dây Phô Mai: 

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-mousse-chanh-day-pho-mai-367 

Nhập mã SHARPMOUSSE

- Đùi vịt nấu chậm sốt cam mật ong:

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-lam-dui-vit-nau-cham-sot-cam-mat-ong-371 

Nhập mã SHARPVIT

- Craquelin: 

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/banh-craquelin-94 

Nhập mã SHARPBANHSU

- Tôm càng xanh chua ngọt vị thịt xông khói:

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-tom-cang-xanh-chua-ngot-vi-thit-xong-khoi-357 

Nhập mã SHARPTOM

- Hải sản đút lò phô mai: 

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-lam-hai-san-dut-lo-pho-mai-363 

Nhập mã SHARPHAISAN

- Bánh mì hoa cúc:

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-lam-banh-banh-mi-hoa-cuc-189 

Nhập mã SHARPBANHMI

- Cá chẽm xông khói vị dừa sốt kem gừng:

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-lam-ca-chem-xong-khoi-vi-dua-sot-kem-gung-372

Nhập mã SHARPCA

- Bánh bao kẹp nhân gà BBQ:

https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an/lop-hoc-lam-banh-bao-kep-nhan-ga-bbq-373

Nhập mã SHARPBANHBAO

Học viên sau khi tham dự chuỗi lớp học SHARP X COOKY đều có phản hồi rất tích cực bởi sự chuyên nghiệp của đầu bếp cũng như nội dung lớp học vô cùng thú vị.

 "Anh thích lớp học này vì nó siêu vui luôn, anh cũng khoái lò nướng SHARP này vì nó đúng giờ quá hà, nhưng mà tiếc quá anh không có cơ hội tham dự lớp học này lần nữa vì tuần sau anh phải lên đường sang Úc mất rồi."

(Học viên lớp học Gà cuộn nấm sốt tiêu đen)

Ngoài ra các học viên còn có cơ hội nhận quà cực khủng khi tham dự các minigame được tổ chức bởi SHARP: 

Lớp học vừa bổ ích lại có cơ hội rinh quà giá trị thì ngại ngần gì ĐĂNG KÝ tham dự ngay đi nào!

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác