Blog

Thịt gà khô ngon bá cháy ăn không muốn dừng

bởi Lùn bất tử
Tue, 01 Dec 2015 14:38:00 GMT

Nếu như trước đây bạn đã quá quen thuộc với món thịt bò khô thì nay bạn hãy thử làm món thịt gà khô tuyệt vời này nhé, có khi bạn lại muốn làm một mẻ thật nhiều để dành ăn dần đấy!

Nếu như trước đây bạn đã quá quen thuộc với món thịt bò khô thì nay bạn hãy thử làm món thịt gà khô tuyệt vời này nhé, có khi bạn lại muốn làm một mẻ thật nhiều để dành ăn dần đấy!

Nguyên liệu

Thực hiện

Bước 1: Thịt ức gà rửa sạch cắt thành lát mỏng dài.

cách làm thịt gà khô

Bước 2: Cho thịt gà vào tô, thêm nước tương, nước sốt Worcestershire, mật ong, tương ớt, ớt mảnh và hạt tiêu vào.

cách làm thịt gà khô

>> Xem thêm: Cách làm khô cá trích tuyệt ngon

Bước 3: Trộn đều hỗn hợp, bạn ướp thịt trong tủ lạnh ít nhất 4 giờ hoặc để qua đêm cho ngấm gia vị.

cách làm thịt gà khô

Bước 4: Bạn lấy thịt ra, cho vào cái rây để loại bỏ nước xốt dư ra khỏi thịt gà.

cách làm thịt gà khô

Bước 5: Đặt từng miếng thịt gà lên vỉ nướng, bạn đặt dải thịt gà ra, không đặt chồng chéo lên nhau.

>> Xem thêm: Thịt khô heo nướng

Bước 6: Bạn nướng thịt gà ở 80 độ C. Sau khi nướng 2 giờ thì bạn lật miếng thị gà cho chín đồng đều.

cách làm thịt gà khô

Bạn nướng thịt gà ít nhất 4 giờ hoặc cho đến khi thịt đạt độ khô mong muốn là được.

Thành phẩm

cách làm thịt gà khô

Nếu như trước đây bạn đã quá quen thuộc với món thịt bò khô hay thịt trâu khô thì nay bạn hãy thử làm món thịt gà khô tuyệt vời này nhé. Món ăn vừa dai dai vừa cay lại vừa ngọt, ăn rất thích miệng đó!

Đặc biệt ông xã cùng các bé yêu nhà bạn sẽ thấy thích thú với món ăn này, bạn hãy thử làm cho gia đình mình nhâm nhi những ngày mùa đông lạnh sắp tới nhé!

Chúc bạn ngon miệng với món thịt gà khô mới mẻ mà ngon tuyệt này!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

2 cách làm trứng muối tại nhà dễ dàng, tiện lợi Trứng muối rất dễ làm. Cooky giới thiệu cho bạn 2 cách làm trứng muối ngon tuyệt, thành công 100% nè! Cách Làm Mắm Tôm Tại Nhà Vừa Ngon Vừa An Toàn Dùng mắm tôm mua sẵn thì chắc chắn khó mà yên tâm về chất lượng, vệ sinh. Thế thì tại sao không làm mắm tôm cho gia đình dùng dần nhỉ? Không hề khó đâu! Cách làm bánh bao xá xíu chay siêu ngon Món bánh bao xá xíu chay ngon miệng, sáng tạo này sẽ là điểm sáng trong bữa chay nhà bạn đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác