Blog

Top 5 Món Nhậu Ngon Cho Hội Bàn Đào Dịp Cuối Tuần

bởi Xu Xu
Fri, 25 Sep 2020 09:34:00 GMT

Thịt ba chỉ chiên giòn, chân gà xóc xoài xanh, đậu hũ hải sản nướng giấy bạc... là những món nhậu bá cháy vào cuối tuần đấy. Thay vì đi hàng quán thì rủ rê đồng bọn tự biến tấu ở nhà nhé!

Thịt ba chỉ chiên giòn, chân gà xóc xoài xanh, đậu hũ hải sản nướng giấy bạc... là những món nhậu bá cháy vào cuối tuần đấy. Thay vì đi hàng quán thì rủ rê đồng bọn tự biến tấu ở nhà nhé!

Cách làm Đậu hũ hải sản nướng giấy bạc

Đậu hũ hải sản nướng giấy bạc là một món ăn rất hot ở nhiều hàng quán trong thời gian qua. Với cách chế biến độc đáo kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu rau củ, nấm và hải sản, món ăn này không chỉ ngon mà còn chứa đầy đủ các dưỡng chất, ăn một lần chắc chắn sẽ thích ngay. Lưu lại công thức để trổ tài chiêu đãi gia đình vào những dịp cuối tuần hoặc lễ lộc nhé các bạn.

Nguyên liệu:

Phần nước sốt

Video cách làm đậu hũ hải sản bọc giấy bạc nướng

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm đậu hũ hải sản bọc giấy bạc nướng

Cách làm Ốc mỡ xào bơ tỏi

Ốc mỡ xào bơ tỏi hay còn gọi là Ốc mỡ cháy tỏi là món ăn quá quen thuộc với những tín đồ ăn vặt và tín đồ món ốc. Những con ốc mỡ ngọt dai với lớp vỏ phủ đầy tỏi phi vàng ruộm, mùi thơm của tỏi phi thì khỏi phải bàn, ai đã trót phải lòng rồi là cứ muốn ăn hoài ăn mãi. Những ngày trời mưa lạnh mà có đĩa ốc mỡ xào bơ tỏi thơm cay như thế này trước mặt thì còn gì bằng đúng không?

Nguyên liệu:

Video cách làm ốc mỡ xào bơ tỏi

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm ốc mỡ xào bơ tỏi

Cách làm Thịt ba chỉ chiên giòn bì

Làm cho bữa ăn trở thú vị hơn với món Thịt ba chỉ chiên giòn bì kết hợp với nước mắm chấm kiểu Thái cực lạ cực bắt cơm. Các mẹ có thể chuẩn bị món ăn này cho những bữa tiệc trong gia đình hoặc làm mồi nhậu cho các bố lai rai đảm bảo ai cũng mê tít.

Nguyên liệu:

Phần thịt

Phần nước mắm Thái

Video cách làm thịt ba chỉ chiên giòn

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm thịt ba chỉ chiên giòn

Cách làm Da heo chiên giòn xóc mắm Thái

Da heo chiên giòn dần dà đã trở nên phổ biến trong bộ sưu tập những món ăn vặt siêu hot của giới trẻ hiện nay. Da heo được chiên giòn tan đem xóc với nước mắm kiểu Thái chua ngọt cay cay chất lừ, nhìn thôi chưa thử cũng đủ thấy thèm lắm rồi. Cùng Bếp Nhà Nu khám phá cách làm Da heo chiên giòn xóc mắm Thái tuyệt đỉnh này nhé!

Nguyên liêu:

Phần da heo

Phần nước mắm Thái

Phần trộn kèm

Video cách làm da heo chiên giòn xóc mắm Thái

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm da heo chiên giòn xóc mắm Thái

Cách làm chân gà xóc xoài non

Gà xóc xoài non với vị chua ngọt lại giòn ngon của xoài xanh và chân gà không những là món ăn vặt hết chỗ chê của các mẹ mà còn là món ngon hấp dẫn siêu bắt mồi chiều lòng ông xã nhà mình đó nha. Đơn giản và nhanh chóng nữa, công thức không khác chân gà ngâm sả ớt là mấy luôn nè!

Nguyên liệu:

Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm chân gà xóc xoài non

Cách làm chân gà xóc xoài non

- Làm sạch 500gr chân gà, bỏ móng, cho vào xửng hấp cùng 5gr sả và 5gr gừng đập dập trong 15 phút. Khi chân gà hấp chín thì vớt ra, ngâm trong tô nước đá cho chân gà được dai giòn.

- Để món chân gà xóc xoài non thêm thơm ngon lạ miệng, chiên 10gr lá chanh cho chín giòn rồi vớt ra. Cho tỏi băm và hành tím băm vào phi thơm. Thêm 30ml giấm, 30ml nước mắm, 50gr đường, 10gr ớt bột Hàn quốc, 5gr ớt băm. Bạn khuấy thật đều rồi tắt bếp, để nguội.

- Rửa sạch 400g xoài non, thái lát. Bóc vỏ 10gr hành tím, cắt lát. Thái nhỏ ớt sừng.

- Cách làm chân gà xóc xoài non: Cho chân gà, xoài, hành tím và ớt sừng đã cắt lát vào tô lớn. Đổ nước sốt đã nguội vào tô chân gà và hỗn hợp xoài cắt lát, dùng bao tay trộn thì sốt sẽ thấm đều gia vị hơn.

Cuối tuần cùng cả nhóm hội hè ăn nhậu bằng những món tự tay mình làm thì còn gì vui hơn nào. Cùng lên danh sách và chiến thôi nhé! Chúc các bạn có cuối tuần vui vẻ!

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Món Ngon Bàn Nhậu: Tổng Hợp 10 Món Ngon Chưa Bao Giờ Lỗi Thời Các món nhậu ngon, lạ miệng với cách làm đơn giản luôn là ưu tiên cho các đấng mày râu. Các món nhậu với bia, các món nhậu với rượu với nguyên liệu đa dạng. Lưu ngay danh sách các món nhậu dễ làm, ngon và hấp dẫn này nhé! Hấp dẫn với những món nhậu bia đúng gu cho ngày tết rộn ràng Các món nhậu bia mà mình tổng hợp trên đây được tuyển chọn từ 40 ngàn công thức của Cooky đó. Chắc chắn sẽ làm mồi nhậu bia xuất sắc trong những ngày xuân về. Cách nấu lẩu gà lá giang chua cay cho ngày cuối tuần se lạnh Lẩu có vị chua đặc trưng của lá giang kết hợp với vị ngọt thanh và cay nồng rất đậm đà. Húp một chén nước lẩu nóng nghi ngút khói vào những ngày trời mưa lạnh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác