Blog

Trà đào cam sả - Thức uống giải nhiệt vừa độc vừa lạ!

bởi Min Min
Thu, 24 Mar 2016 11:20:00 GMT

Trà đào là thức uống không mới mẻ gì với các bạn trẻ Sài thành, nhưng với cách biến tấu sau đây sẽ khiến bạn thích thú hơn với món trà đào này đấy. Cùng giải nhiệt những ngày hè nắng nóng sắp tới với món trà đào cam sả vừa độc vừa lạ này nhé!

Trà đào là thức uống không mới mẻ gì với các bạn trẻ Sài thành, nhưng với cách biến tấu sau đây sẽ khiến bạn thích thú hơn với món trà đào này đấy. Cùng giải nhiệt những ngày hè nắng nóng sắp tới với món trà đào cam sả vừa độc vừa lạ này nhé!

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Bước 1:

Cam cắt đôi trái, 1/2 trái cắt múi cau, 1/2 trái còn lại vắt lấy nước cốt

Bước 2:

Sả rửa sạch, 6 cây cắt khúc, đập dập rồi cho vào nồi nấu lấy nước, 1 cây cắt lát trang trí.

Đào hộp cắt miếng. Pha trà túi lọc trong 1 ly nước

Bước 3:

Cho nước trà túi lọc cùng nước nấu sả vào ly

Tiếp theo cho nước cốt cam đã vắt từ 1/2 trái cam vào cùng. Tiếp đến là 40ml siro đào và 20ml siro cam vào ly trà. Dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp.

Thành phẩm:

Trình bày: cho đá viên, cam cắt múi cau và sả cắt lát vào bình thủy tinh. Sau đó cho hỗn hợp trà đào cam sả vào, khuấy đều và thưởng thức nhé!

>> Xem thêm: Cách làm Trà đào cam sả

Trà đào cam sả vừa ngon vừa lạ sẽ khiến bạn thích thuc hơn món trà đào đơn thuần ban thường ngày đấy. Chúc các bạn thành công nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm trà tía tô mật ong chống cảm cúm tiết giao mùa Trà tía tô mật ong đơn giản, rất có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể bạn chống lại cảm cúm trong những ngày thời tiết thay đổi. Eo thon, dáng đẹp với 4 loại trà tự chế Với những nguyên liệu đơn giản, dễ mua, dễ thực hiện dưới đây, bạn có thể áp dụng ngay vào thực đơn hàng ngày nếu như muốn có một vòng eo lý tưởng. 5 bước làm trà sữa đen Phúc Long cực ngon tại nhà Cách làm trà sữa đen Phúc Long, thơm ngon chuẩn vị. Mùa hè đến rồi, cùng vào bếp với cách làm trà sữa đen Phúc Long ngon đúng điệu mời cả nhà thưởng thức nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác