Blog

Trắng da cấp tốc đón Tết với mặt nạ tự nhiên chỉ từ 2 tuần

bởi Lùn bất tử
Thu, 21 Jan 2016 10:50:00 GMT

Ngày cận Tết, nhu cầu làm đẹp cấp tốc đón Tết của chị em tăng cao. Trong đó, tạm biệt làn da xỉn màu luôn là mong muốn của mọi người. Chỉ với mặt nạ trắng da cấp tốc này, đảm bảo trong 2 tuần, làn da của chị em sẽ bật tone ngay nhé. Hãy lưu ngay cách làm trắng da cấp tốc với mặt na tự nhiên trắng da này nhé

Cả năm bận rộn, không dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp, vậy còn Tết thì sao? Bạn có muốn diện mạo mình thay đổi, trở nên xinh tươi hơn để đón Tết? Cùng áp dụng các mẹo làm đẹp cấp tốc đón Tết để có làn da trắng mịn cùng mặt nạ trắng da cấp tốc này nhé!

Mặt nạ dưa leo với đường

Công dụng: Bạn có thể dùng dưa leo để loại sạch hoàn toàn mụn trứng cá ra khỏi mặt mình ngay lập tức.

>> Xem thêm: Những điều cần biết để lựa chọn dưa leo tươi ngon không bị đắng

Cách thực hiện:

- Hãy cắt lát một trái dưa leo, giã nát rồi vắt lấy nước dưa. Sau đó, cho thêm vào dung dịch này một muỗng đường nữa rồi thoa lên mặt.

- Nghỉ ngơi sau khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước lạnh, bạn sẽ có một làn da sạch mụn trứng cá.

* Nhớ dùng mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Mặt nạ bột nghệ với mật ong

Công dụng: Bột nghệ là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và có thể giúp bạn đánh bại các dấu hiệu lão hóa.

Cách thực hiện: Bạn có thể dùng bột nghê tinh chất hoặc tinh bột nghệ đều được.

- Cho 2 muỗng nghệ trộn lẫn với 2 muỗng mật ong nguyên chất, đảo đều hỗn hợp này rồi thoa lên mặt.

- Sau 20 phút, bạn hãy rửa kỹ mặt bằng nước sạch. Nhớ rửa thật kỹ, vì tinh bột nghệ có thể ám màu vàng lên da bạn.

* Bạn nên đắp mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất có thể.

Rửa mặt và tắm bằng nước vo gạo

Công dụng: Nước vo gạo có công dụng làm da trắng sáng và mịn màng vì trong đó chứa nhiều khoáng chất như sắt, đồng và vitamin B5. Đây là mặt nạ tự nhiên trắng da cực hiệu quả.

>> Xem thêm: Các tác dụng tuyệt vời của nước vo gạo

Cách thực hiện:

- Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nửa, dùng một cái thau sạch chứa nước này.

- Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm.

- Sử dụng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút.

- Tắm lại bằng nước thật sạch.

Làm sáng da bằng bí đỏ

Công dụng: Bí đỏ chứa vitamin A và C nên có tác dụng làm sáng da rất tốt. Cách làm trắng da cấp tốc này chị em lưu ngay nhé.

Cách thực hiện:

- Trộn đều hỗn hợp 1 muỗng lòng trắng trứng hoặc 1 muỗng dầu ôliu cùng với 2 muỗng bí đỏ đã được xay nhuyễn.

- Sau đó bôi hỗn hợp này lên da mặt, tránh đi những vùng da nhạy cảm. Nghỉ ngơi trong vòng 15 phút rồi bạn sẽ rửa mặt lại bằng nước ấm.

Mặt nạ rượu vang/chanh

Công dụng: Chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng cường tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Cách thực hiện:

- Bạn nên thoa rượu vang đỏ lên mặt khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước, da sẽ trở nên sáng mịn và hồng hào.

- Ngoài ra, cũng có thể trộn 1 muỗng nước chanh, 2 muỗng sữa tươi cùng với 1 muỗng bột mì để đắp mặt trong vòng 20 phút. Hỗn hợp này cũng mang lại cho bạn một kết quả tương tự như rượu vang đỏ.

Mặt nạ sữa chua

Công dụng: Sữa chua chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp.

>> Xem thêm: Cách làm sữa chua thơm ngon tại nhà

Cách thực hiện:

- Để làm đẹp cấp tốc đón Tết, bạn lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn.

- Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

* Kiên trì áp dụng những phương pháp này bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng đầy gợi cảm trong một thời gian rất ngắn.

Mặt nạ dâu tằm và mật ong

Công dụng:

- Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

- Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách thực hiện:

- Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt.

- Thoa đều hỗn hợp lên da.

- Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Mặt nạ khoai tây

Công dụng: Khoai tây là sản phẩm rất tốt cho da. Các vitamin trong khoai tây giúp làm trắng da và mờ vết thâm rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Khoai tây rửa sạch luộc nhừ sau đó nghiền nhuyễn ra và đắp lên da, bạn kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần thời gian đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng khoai tây trong vòng 30 phút.

- Sau đó tắm sạch bằng sữa tắm làm mềm da sẽ giúp da trắng lên trông thấy. Phương pháp này được nhiều bạn trẻ lựa chọn và chia sẻ trong thời gian qua.

Uống nước chanh hoặc nước trà mỗi ngày

Công dụng: Hai loại nước này có tác dụng rất lớn trong việc khử độc. Từ đó giúp bạn đẩy hết những chất thải độc hại ra bên ngoài, giúp cho làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

Cách thực hiện:

Dù làm đẹp bên ngoài thế nào, các bạn cũng phải nhớ uống nước chanh không đường vào mỗi buổi sáng hoặc dùng nước trà thay thế.

Ngủ đúng giấc trước 11 giờ mỗi ngày

>> Xem thêm: Các nguyên tắc vàng cho giấc ngủ ngon

Một điều không kém phần quan trọng đó là các bạn phải ngủ trước 11 giờ mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cho các bạn có một tinh thần sảng khoái vào ngày hôm sau. Hơn nữa, ngủ sớm còn giúp cho các cơ quan của cơ thể khử độc kịp thời, từ đó tránh mọc mụn trên da.

Hãy áp dụng những biện pháp trên thật đều đặn các bạn nhé. Quan trọng hơn nữa là các bạn nên lưu ý ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, không dùng quá nhiều thực phẩm ăn nhanh vì nó sẽ gây hại cho làn da của các bạn đấy.

Chúc các bạn có một làn da tươi trẻ, trắng mịn hồng hào đón Tết nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

6 thực phẩm làm trắng da Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Làn da mịn màng, sạch mụn chỉ với muối Muối là nguyên liệu không thế thiếu trong gian bếp nhà bạn. Ngoài công dụng là gia vị ra thì muối còn có tác dụng làm đẹp nữa đấy. Cách làm mặt nạ dầu gạo cho 5 loại da cơ bản Với ưu điểm là thích ứng với mọi loại da, dầu gạo dễ dàng kết hợp với các thành phần khác làm mặt nạ tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác