Blog

Tuyệt chiêu làm se khít lỗ chân lông ngay lập tức

bởi Trinh Nguyễn
Fri, 28 Aug 2015 00:00:00 GMT

Beauty blogger Lucy Aitken chia sẻ 'bí kíp' làm se khít lỗ chân lông to bằng lòng trắng trứng ngay từ lần thử nghiệm đầu tiên và Cooky thật sự bất ngờ với kết quả chỉ với lần đầu tiên của Lucy. Khám phá và cùng tìm hiểu xem cô ấy đã làm như thế nào nhé với Cooky nhé!

Beauty blogger Lucy Aitken chia sẻ 'bí kíp' làm se khít lỗ chân lông to bằng lòng trắng trứng ngay từ lần thử nghiệm đầu tiên và Cooky thật sự bất ngờ với kết quả chỉ với lần đầu tiên của blogger xinh đẹp này!

Lucy Aitken, 32 tuổi, là một beauty blogger nổi tiếng tại Anh. Cô ấy gặp vấn đề lỗ chân lông to và đã thử nhiều sản phẩm làm đẹp nhưng không hài lòng với kết quả đạt được. Trong một lần thử nghiệm mẹo làm đẹp tự nhiên với lòng trắng trứng, cô đã vô cùng bất ngờ vì hiệu quả thấy rõ của liệu pháp này ngay từ lần đầu tiên.

Và đây là cách mà cô ấy đã thành công khi "hô biến" những lỗ chân lông khá tô trên khuôn mặt mình một cách ngoạn mục. Khám phá và cùng tìm hiểu xem cô ấy đã làm như thế nào nhé với Cooky nhé!

Bước 1:

Lucy dùng 1 lòng trắng trứng trộn với 1 muỗng canh giấm táo.

>> Xem thêm: Tự làm giấm táo giúp đẹp da giảm béo

Bước 2:

Rồi đánh bông lên thành hỗn hợp kem. Nếu không có máy đánh trứng bạn có thể cho vào máy xay sinh tố xay bông lên hỗn hợp này.

Bước 3:

Sau đó cô cho thêm một chút nước lạnh vào hỗn hợp, đổ đều vào khay đá viên và sau đó bỏ khay vào ngăn đá (ngăn đông) trong khoảng 30 phút. 30 phút sau chúng ta có được những viên đá lòng trắng trứng nhỏ xinh, cô rửa mặt sạch và dùng chúng thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to theo chuyển động tròn cho đến khi đá tan chảy hết. Cô tiếp tục để khô mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh và lau bằng khăn sạch.

Kết quả:

Lucy vô cùng kinh ngạc với kết quả mà mình đạt được ngay sau lần thử nghiệm đầu tiên. Bề mặt lỗ chân lông se khít đáng kể. Những vùng da nhăn nhẹ cũng được cải thiện. Ngoại trừ vấn đề mùi của lòng trắng trứng pha với giấm táo có thể khiến một số người thấy khó chịu thì công dụng của 'viên đá nhỏ thần thánh' này chắc chắn sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

>> Xem thêm: Bí quyết trị mụn đầu trắng và se khít lỗ chân lông

Cô ấy đã thành công. Còn bạn thì sao?

Thử nghiệm và chia sẻ tips của bạn với Cooky ngay lập tức nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Nguồn: ngoisao.net

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Trị Thâm Môi Hiệu Quả Trong 3 Ngày Nhờ Mặt Nạ Chanh Nếu thử khá nhiều cách làm hồng môi trên mạng, tuy nhiên, đơn giản và nhanh nhất là cách làm hồng môi bằng chanh. Cách làm hồng môi này cực hiệu nghiệm nhé 10 cách làm nhỏ lỗ chân lông siêu dễ và an toàn Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với những cách làm nhỏ lỗ chân lông cực đơn giản mà hiệu quả dưới đây. Không cần đến bất kì mỹ phẩm nào cả.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác