Blog

[Video] 4 loại chocolate ý nghĩa mà các bạn nữ có thể tự tay làm quà Valentine cho bạn trai

bởi Xu Xu
Wed, 08 Feb 2017 09:48:00 GMT

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần ra tiệm mua về hay có những bạn lười nhác nhờ đến shipper. Vậy đâu còn lãng mạn và ý nghĩa, thay vao đó hãy trổ tài tự tay làm món quà chocolate tặng chàng, vừa tăng ý nghĩa lại lãng mạn gấp đôi nhé!

Ngày 14 tháng 2 là ngày lễ tình nhân hay còn gọi là ngày Valentine đỏ, là ngày mà các bạn nữ bày tỏ tình cảm của mình dành cho người thương. Điều đặc biệt vào ngày này, người ta hay mua tặng nhau những món quà Chocolate thể hiện sự ngọt ngào lãng mạn.

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần ra tiệm mua về hay có những bạn lười nhác nhờ đến shipper. Vậy đâu còn lãng mạn và ý nghĩa, thay vao đó hãy trổ tài tự tay làm món quà chocolate tặng chàng, vừa tăng ý nghĩa lại lãng mạn gấp đôi nhé!

1. Tan chảy với bánh Lava chocolate

Lava cake là một loại bánh vô cùng quyến rũ với một dòng chocolate mềm mượt tan chảy như những dòng dung nham xuất hiện mỗi khi núi lửa phun trào, tượng trưng như tình cảm mà bạn dành cho anh ấy.

Nếu bạn muốn làm một loại bánh dễ dàng gây ấn tượng với nửa kia của mình, thì đừng bỏ qua món bánh lava chocolate siêu ngon này nhé! Trông qua thì bánh cũng như những chiếc bông lan, muffin, nhưng xắn vào, dòng chocolate tan chảy sẽ khiến ai ai cũng phải mê mẩn. Đặc biệt ngày Valentine bạn tự tay tặng chàng món bánh Lava chocolate này, bảo đảm chàng sẽ tan chảy như chiếc bánh cho xem.

Nguyên liệu làm bánh Lava chocolate

Video cách làm bánh Lava chocolate

>> Xem chi tiết công thức: CÁCH LÀM BÁNH LAVA CHOCOLATE

2. Nama chocolate dành tặng một nửa yêu thương

Nama trong tiếng Nhật nghĩa là "tươi". Khi cho bánh vào miệng chàng sẽ tận hưởng được trọn vẹn vị như thay lời muốn nói với chàng rằng hãy mềm mỏng, nhẹ nhàng và ngọt ngào với nàng như chiếc bánh kia.

Những miếng nama chocolate mịn mượt, thơm béo do chính tay bạn làm sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn dành tặng một nửa yêu thương của mình. Cách làm nama chocolate cũng khá đơn giản, thử vào bếp lọ mọ làm món quà xinh yêu cực quyến rũ này xem nhé!

Nguyên liệu làm bánh Nama chocolate

Video cách làm bánh Nama chocolate

>> Xem thêm công thức chi tiết: CÁCH LÀM NAMA CHOCOLATE

3. Red velvet lava cake

Red velvet lava cake khi sử dụng chocolate đen sẽ có lớp vỏ màu nâu đỏ "sang chảnh" và quyến rũ, phảng phất vị đắng nhẹ đặc trưng. Red velvet lava cake sẽ khiến anh ấy say đắm bạn hơn khi tận hưởng hương vị.

Phần giữa bánh mềm mượt mịn màng, mang đến một trải nghiệm mới lạ so với những chiếc bánh thông thường, chắc chắn sẽ làm tan chảy biết bao tín đồ yêu thích chocolate và ngay cả trái tim mà người bạn yêu thương.

Nguyên liệu red velvet lava cake

Video cách làm red velvet lava cake

>> Xem thêm công thức chi tiết: CÁCH LÀM RED VELVET LAVA CAKE

4. Chocolate truffle ngọt lịm tặng chàng

Tại sao lại chọn chocolate truffle vào ngày Valentine? Ở Mỹ loại Chocolate này khá đắt bởi chất lượng cũng như sự ngọt ngào, nhẹ nhàng mà nó đem lại. Viên chocolate truffle màu trắng như tuyết thể hiện sự trong sáng trong nàng, viên cacao ngọt ngọt, đắng đắng cho thấy dù có qua bao ngọt ngào, đắng cay nàng vẫn luôn bên cạnh chàng.

Món bánh này đơn giản hơn này, các bạn chỉ cần vào thao tác là có thể cho ra lò những viên bánh chocolate truffle ngọt lịm tặng chàng. Khi đưa từng viên vào miệng thưởng thức, chàng sẽ tan chảy theo hương vị của món bánh do chính tay bạn làm đấy. Bên cạnh đó, chocolate truffle còn không cầu kỳ và cần nhiều dụng cụ, thích hợp cho các nàng không thường làm bánh.

Nguyên liệu làm chocolate truffle

Video cách làm chocolate truffle

>> Xem thêm công thức chi tiết: CÁCH LÀM BÁNH CHOCOLATE TRUFFLE

Thật dễ dàng để tự tay chuẩn bị cho chàng một món quà bằng chocolate đúng không nào? Dù thành phẩm của bạn có không được hoàn hảo cho lắm, nhưng chắc chắn chàng sẽ cảm động và đón nhận nhiệt tình đấy!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

4 loại bánh - 4 hương vị đặc trưng cho ngày valentine Hãy xem nàng của mình thuộc tip người cá tính, dịu dàng, thích ngọt ngào hay đơn giản để lựa chọn loại bánh phù hợp trong dịp valentine này nào. Valentine Năm Nay Tặng Gì Cho Anh Bạn Thân Cùng Nhà ? Qua nhiều năm kinh nghiệm mình cũng rút ra được những món quà đơn giản, bình dị tặng người ấy vào ngày Va-lung-tung, khiến chàng cảm động và phấn khích. Bật Mí 5 Cách Pha Cacao Nóng Dùng Ngay Cho Valentine Với những công thức pha chế ca cao sau đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để pha chế cho mình 1 ly cacao nóng ưng ý, hợp gu mình nhất nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác