Blog

4 loại bánh - 4 hương vị đặc trưng cho ngày valentine

bởi Cobe lilom
Tue, 07 Feb 2017 11:13:00 GMT

Chocolate là mùi vị đặc trưng của tình yêu, đặc biệt là mùa valentine. Một chút đăng đắng, hòa quyện thêm sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và tinh tế khiến cho những trái tim tan chảy. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu thêm nhiều hương vị khác nhau như matcha, dâu tây, bột cacao... Valentine đang đến gần, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa 4 loại bánh - 4 hương vị đặc trưng dưới đây nhé!

Chocolate là mùi vị đặc trưng của tình yêu, đặc biệt là mùa valentine. Một chút đăng đắng, hòa quyện thêm sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và tinh tế khiến cho những trái tim tan chảy. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu thêm nhiều hương vị khác nhau như matcha, dâu tây, bột cacao... Valentine đang đến gần, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa 4 loại bánh - 4 hương vị đặc trưng dưới đây nhé!

Bánh lava chocolate mềm mềm, tan chảy bên trong

Bánh này trông cũng như bánh bông lan, muffin nhưng điểm khác biệt chính là phần ngoài bánh mềm, khô, khi xắn vào lại có dòng chocolate tan chảy ra rất ấn tượng, bắt mắt. Ngoài ra, chocolate còn có vị đắng, ngọt hòa quyện đặc trưng của nó. Chắc hẳn đây sẽ là loại bánh cực kỳ ấn tượng trong ngày valentine này. Nếu bạn là cô nàng ngọt ngào, thích lãng mạng thì có thể chọn loại bánh lava chocolate.

Xem chi tiết công thức: Bánh lava chocolate

Bánh nama chocolate dễ thương, đẹp mắt

Tương tự như bánh lava chocolate, bánh này có cái tên đặc biệt hơn là nama chocolate. Nama chocolate trong tiếng Nhật gọi là chocolate tươi. Không giống các loại chocolate khác, chocolate rất mềm, rất dễ tan nên chỉ cần cho vào miệng là viên chocolate sẽ tan chảy ra ngay. Chocolate tươi không chứa chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe. Bánh này thích hợp cho những cô nàng có cá tính hơi mạnh, xen lẫn chút nhẹ nhàng, tinh tế.

Xem chi tiết công thức: Bánh nama chocolate

Ngoài hương vị chocolate bạn có thể biến tấu thành vị trà xanh. Màu xanh tượng trưng cho sự đâm chồi, nảy lộc với hy vọng, mong muốn tình yêu của chàng và nàng sẽ có một cái kết đẹp, hạnh phúc và phát triển hơn nữa trong tương lai. Bánh có màu sắc đẹp, xanh tươi, khi ăn thì hơi khắt nơi đầu lưỡi. Nếu nàng là một cô nàng quyết đoán, tinh tế, dễ nhạy cảm thì hãy chọn loại bánh nama trà xanh này.

Xem chi tiết công thức: Bánh nama trà xanh

Bánh cookies gấu ngộ nghĩnh, xinh xinh

Những chiếc bánh với hình chú gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu như tình yêu của hai bạn. Đây chắc hẳn sẽ làm nàng bất ngờ trong ngày valentine. Bánh được làm từ nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi với cuộc sống hàng ngày như bột nếp, đậu đỏ, khoai tây... thêm đôi bàn tay khéo léo, xinh xắn để tạo hình thì dễ làm nửa ấy siêu lòng.

Xem chi tiết công thức: Bánh cookies gấu

Bánh tiramisu phô mai béo ngậy, thơm ngất ngây

Bánh này khá công phu, đòi hỏi thời gian chế biến lâu. Lớp bánh mềm, được phủ bột lớp bột cacao mịn, beo béo, thơm ngất ngây khiến nàng không thể bỏ lỡ. Ngoài ra, bánh này có hương vị cà phê, một thức uống mà được rất nhiều chị em yêu thích đấy nè. Cà phê cũng giống như chocolate, nó vừa có vị đắng, khắt tượng trưng cho sự nồng cháy, lúc mãnh liệt, lúc thì nhẹ nhàng, đôi khi lại đối lập, xa nhau...

Xem chi tiết công thức: Bánh tiramisu phô mai

Mỗi một loại bánh luôn có một hương vị, ý nghĩa nhất định. Hãy xem nàng của mình thuộc tip người cá tính, dịu dàng, thích ngọt ngào hay đơn giản để lựa chọn loại bánh phù hợp trong dịp valentine này nhé. Đốt cháy yêu thương, trao trọn tình cảm!

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm bánh gấu dễ thương tặng gấu yêu nhân ngày Valentine Làm những chiếc bánh hình mặt gấu dễ thương dành tặng gấu yêu trong mùa valentine này là cực kỳ hợp luôn nhá! Chắc chắn gấu của bạn sẽ thích lắm đấy nhé! Cách làm chocolate hình trái tim lãng mạng cho Valentine Thay vì ra ngoài mua chocolate tặng nàng vào dịp Valentine, sao bạn lại không học cách làm nhỉ? Những viên kẹo chocolate ngọt ngào sẽ khiến nàng ngây ngất. Tự làm bánh Lava Chocolate tặng Chàng ngày Valentine Hãy dành ra một ít thời gian cùng Cooky làm món bánh Lava Chocolate tan chảy này nào. Biết đâu trái tim Chàng cũng tan chảy như cái bánh này thì sao! Cách làm nama chocolate ngọt ngào cho mùa valentine Miếng bánh nama chocolate khi ăn có vị đắng, ngọt hòa quyện vào nhau tượng trưng cho tình yêu của nàng và chàng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác