Blog

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng khăn tắm của người Nhật

bởi Tử La Lan
Fri, 22 Apr 2016 17:32:00 GMT

Một cách giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả mà chẳng sợ tốn kém chỉ với 1 chiếc khăn tắm thường ngày của bạn. Giúp nâng cao sức khỏe cho chính bạn nữa đấy!

Chỉ với một vài thao tác cơ bản nhưng cực kỳ hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng bằng 1 chiếc khăn tắm theo bí quyết của người Nhật. Hoàn toàn an toàn và không sợ tốn kém đâu nhé!

Cách thực hiện:

Cuộn tròn 1 chiếc khăn tắm loại lớn. Trải 1 chiếc chiếu hoặc tấm bạc lên mặt thềm. Nằm ngửa người lên chiếu, lót cuộn khăn dưới lưng. Nằm lâu nhất có thể.

Công dụng:

- Giúp căng cơ bụng, co dãn các mô mỡ và đốt cháy dần các mô mỡ một cách hiệu quả.

- Sinh hoạt hằng ngày phải ngồi hoặc khom lưng khiến cột sống bị cong và mỏi. Nằm cách này có thể uốn cong ngược lại cột sống, giúp cân bằng lại các cơ khớp ở lưng và giảm mỏi hiệu quả.

Kiêng trì thực hiện động tác này thường xuyên trong ngày bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận ngay được hiệu quả tức thì và giúp vùng bụng thêm thon gọn theo từng ngày trông thấy.

Cách làm salad ức gà giảm cân

Ngoài ra, các bạn có thể dùng chiếc gối kê dưới lưng hoặc đặt ở bên sườn khi đi ngủ, sẽ mang lại hiệu quả rất tích cực đấy!

Cách làm trà đá chanh sả hạt chia

Giảm mỡ bụng không khó nhưng đòi hỏi bạn phải kiêng trì thực hiện và kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý nữa nhé! Chúc bạn nhanh chóng lấy lại "vòng eo 56" lý tưởng nhé!

Xem thêm:

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 tư thế yoga giảm cân và tốt cho toàn bộ cơ thể 5 tư thế yoga giảm cân tốt cho cho cơ thể sau đây sẽ hữu ích cho bạn nếu bạn đang muốn bắt đầu với yoga. Những bài tập này đơn giản, dễ thực hiện. 4 sai lầm khi giảm cân bạn gái thường mắc phải Nếu không biết giảm cân một cách khoa học, bạn rất dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, thậm chí rước bệnh vào thân. 10 mẹo giảm cân tuy nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả Giảm cân chưa bao giờ là hết Hot, nhưng muốn giảm cân an toàn và hiệu quả thì bạn cũng nên học thuộc những mẹo dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác