Blog

Cách làm whipped cream từ nước cốt dừa

bởi Xu Xu
Wed, 23 Nov 2016 09:43:00 GMT

Để làm Whipped cream, một người cần đánh kem nặng (sữa béo và bơ) thật kỹ với một cái dụng cụ đánh trứng hoặc trộn bằng máy cho đến khi nó trở nên mịn và chứa đầy không khí. Bên cạnh đó có thể thêm một số hương liệu như vani, dừa. Dưới đây là whipped có mùi thơm từ dừa rất độc đáo lại đơn giản, bạn có thể dễ dàng làm tại nhà mà không cần phải đi mua nhé!

Whipped cream hay whipping cream, heavy cream, double cream hay còn gọi trong tiếng Việt là kem sữa béo hay kem bông tuyết là một thực phẩm từ sữa được sử dụng nhiều trong các món tráng miệng. Để làm Whipped cream, một người cần đánh kem nặng (sữa béo và bơ) thật kỹ với một cái dụng cụ đánh trứng hoặc trộn bằng máy cho đến khi nó trở nên mịn và chứa đầy không khí.

Bên cạnh đó có thể thêm một số hương liệu như vani, dừa. Dưới đây là whipped có mùi thơm từ dừa rất độc đáo lại đơn giản, bạn có thể dễ dàng làm tại nhà mà không cần phải đi mua nhé!

Nguyên liệu

Cách làm

Bước 1: Tách chất béo và nước dừa

Đặt hộp nước cốt dừa trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm để tách chất béo và nước dừa.

cách làm whipped cream từ nước cốt dừa

#Tip: Bạn chú ý không được đẩy nhanh bước này bằng cách cho nước cốt dừa vào ngăn đá vì khi đó nước cốt dừa sẽ bị đông đá và không tách được.

Bước 2: Cho phần kem béo ở lớp trên vào thau

Mở hộp nước cốt dừa và lấy phần kem béo ở lớp phía trên cho vào một chiếc thau đã được làm mát trong tủ lạnh 15 phút.

cách làm whipped cream từ nước cốt dừa

#Tip: Phần nước dừa ở đáy hộp bạn có thể dùng trực tiếp hoặc cất hộp trữ trong tủ lạnh để dành chế biến các món ăn khác nhé.

cách làm whipped cream từ nước cốt dừa

Bước 3: Đánh phần kem béo

Đánh phần kem béo của nước cốt dừa như đánh kem tươi bình thường ở mức cao trong 2 phút. Khi kem tạo chóp cứng như vậy là đã đạt.

cách làm whipped cream từ nước cốt dừa

Thành phẩm

Loại kem này có thể trang trí cho đồ uống hoặc ăn cùng hoa quả.

>> Xem thêm: Bánh kem chocolate dâu tây

Nếu muốn tăng thêm hương vị cho whipped cream, bạn hoàn toàn có thể cho thêm sô cô la...

>> Xem thêm: Japanese strawberry shortcake

Làm nhân và kem phủ cho bánh ngọt cũng được luôn.

Whipped cream hương thơm nước cốt dừa vô cùng hấp dẫn, tạo nên hương vị mới lạ cho món ngon của bạn đấy!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tự làm kem tươi (whipped cream) tại nhà chỉ từ sữa tươi và gelatine Chỉ từ nguyên liệu chính là sữa tươi, gelatine bạn đã có thể tạo nên món kem tươi bông và mềm mịn cùng vị mát lạnh, béo ngọt khó tả đấy nhé! Hướng dẫn làm sữa đặc từ sữa tươi ngay tại nhà Sữa đặc chỉ có thể mua đó là một ý nghĩ sai lầm. Bạn cũng có thể tự tay làm được sữa đặc đấy vừa ngon vừa đảm bảo an toàn không sử dụng chất bảo quản đấy nhé. 4 bước làm bánh chuối hấp béo ngậy vị nước cốt dừa Pha bột mì với 450ml nước, 2 muỗng canh dầu ăn, đường trắng, khuấy đều. Tùy vào sở thích ăn ngọt mà bạn có thể cho đường tùy thích.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác