Blog

Cách rang đậu phộng bằng lò vi sóng

bởi Minh Chu
Mon, 29 Aug 2016 08:59:00 GMT

Để biết tất tần tật quy trình rang chín đậu phộng bằng lò vi sóng trong thời gian nhanh chóng vánh thì chị em có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết ngay sau đây nhé!

Sử dụng lò vi sóng (viba) để rang chín đậu phộng có thể giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy! Tham khảo hướng dẫn chi tiết ngay sau đây nhé!

Nguyên liệu và dụng cụ:

Thực hiện:

Bước 1:

Cho đậu phộng vào xâm xấp mặt đĩa. Dùng giấy nến phủ lên trên mặt rồi đặt đĩa đậu vào lò vi sóng, bấm 1 phút.

Bước 2:

Sau 1 phút, máy microwave quay xông, mở máy microwave ra, dùng đủa trộn xơ, đậy miếng giấy napkin lại, bấm một phút nữa.

Bước 3:

Lấy đĩa đậu ra khỏi lò. Lần này mở giấy nến ra bạn sẽ thấy mớ đậu phộng có tiết một ít dầu, trộn đều, và lập lại, bấm một phút nữa.

Bước 4:

Sau ba phút đậu phộng giờ đây không những có chất dầu mà từng hạt đậu phộng đã ngã màu vàng vàng. Lấy dĩa đậu phộng ra khỏi máy microwave, chờ nguội, thì đậu phộng mới giòn, chứ lúc chúng còn nóng thì chúng dẽo.

Lưu ý:

Tuy nói là 3 phút nhưng nếu máy lò vi sóng của nhà bạn mạnh hay yếu hơn thì có sẽ giờ giấc phải khác. Nói chung bạn không nên bấm 3 phút một lần, mà chỉ nên bấm từng phút một, canh chừng để có thể diều chỉnh cho phù hợp, dùng đủa trộn đều để cho các hạt đậu phộng đều, để cho các hạt đậu phộng được chín đều.

 

Cách làm đậu phộng rang mắm tỏi

Cách nấu sữa đậu phộng thơm ngon tại nhà

Xem thêm:

(Nguồn: kimkhanhcreations.blogspot.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những thực phẩm không nên quay trong lò vi sóng Lò vi sóng đã quá quen thuộc với mọi người, nhưng liệu mấy ai biết được những loại thực phẩm không nên quay trong lò vi sóng không? Hãy cùng tìm hiểu nhé! Cách hấp thịt ngọt ngon dễ dàng bằng lò vi sóng Những ngày nắng nóng thì chúng ta nên kết thân với lò vi sóng thôi các đầu bếp tại gia! Cách hấp thịt vừa tránh được cái nóng mà còn có cả đĩa thịt ngon ngọt. 4 cách vệ sinh lò vi sóng cực dễ Dung dịch giấm trắng bốc hơi bên trong lò sẽ làm bong các vết bẩn cứng đầu trong lò. Lấy tô giấm ra rồi dùng giẻ vệ sinh lò vi sóng một cách dễ dàng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác