Blog

Chỉ với 50k bạn có thể mua quà gì cho ngày 8/3 sắp tới đây?

bởi Dun Dun
Mon, 06 Mar 2017 18:03:00 GMT

Nếu bạn đang trong tình trạng thiếu thốn, hoặc không muốn chi trả quá nhiều cho dịp lễ hoặc người phụ nữ của bạn chỉ thích những gì thuộc về tinh thần thì dưới đây sẽ là những mục để bạn lưu lại ghi nhớ, bỏ qua thì thật là thiếu sót đấy! Cùng tham khảo vài mục quà tặng để có thêm gợi ý cho ngày 8/3 sắp tới nhe!

Bạn nghĩ rằng 50k chẳng thể nào mua được món đồ gì hay ho? Sai lầm rồi, có rất nhiều thứ ý nghĩa chỉ với giá 50k mà bạn có thể sẽ không biết.

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm, hoặc không muốn chi trả quá nhiều cho dịp lễ hoặc người phụ nữ của bạn chỉ thích những gì thuộc về tinh thần thì dưới đây sẽ là những mục để bạn lưu lại ghi nhớ, bỏ qua thì thật là thiếu sót đấy! Cùng tham khảo vài mục quà tặng để có thêm gợi ý cho ngày 8/3 sắp tới nhe!

Hoa tươi mãi mãi

Gợi ý bạn quà tặng trong mùa 8/3 này không nhất định phải là hoa hồng tươi mà bạn thường hay tặng vào những dịp lễ đâu, hiện nay thì đang có bán loại hoa khô - hoa tươi mãi mãi là loại hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt chỉ với 50k là bạn đã có ngay rồi đó. 

Tham khảo thêm tại Hoa Khô Iris

Các loại sen đá bé xinh

Một chậu sen đá hoặc xương rồng bé bé xinh xinh cũng đủ làm các chị các mẹ xiêu lòng rồi. 

Dọc đường Bắc Hải giao với Thành Thái có nhiều tiệm sen đá với giá dao động từ 15-50k

Thực đơn cho bữa tối chỉ với 50k

Chỉ với 50k bạn đã có ngay bữa tối đầy đủ các món ăn đơn giản. Những người phụ nữ bên cạnh bạn đều chỉ cần những điều đơn giản mà thôi, chính tay bạn bắt tay vào làm mới là điều mà họ trân trọng.

Cooky gợi ý cho bạn nè, bạn có thể thực hiện những món tráng miệng đơn giản (bánh flan, rau câu, panna cotta ...)

Tham khảo thêm: 5 món tráng miệng dễ dàng thực hiện với lò vi sóng

Hoặc nấu bữa tối cho mẹ hay người yêu với thực đơn có đầy đủ canh rau thịt: Rau muống xào, canh cà chua trứng gà, sườn xào chua ngọt.

Tham khảo cách làm chi tiết: Sườn xào chua ngọt

Món quà tinh thần - Sách

Dù không mang giá trị về vật chất gì nhiều nhưng đối với những cô nàng mê sách thì đây là một gợi ý không hề nhỏ tí nào. Sách là món quà tinh thần không bao giờ lỗi thời. Đây là dịp mà các nhà sách có vô số ưu đãi cho nhiều đầu sách khác nhau, bạn có thể mua hàng trực tuyến trên trang bán sách tiki nhân dịp sinh nhật tiki.vn 7 tuổi và 8/3 nên có rất nhiều ưu đãi lên đến 50%.

Bạn còn có thể tặng mẹ  sách về nấu ăn, những món ngon được nấu trong ngày chẳng hạn, chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất thích.

Giao hàng tận nơi với trà sữa

Chỉ với 50k bạn có thể mua bất kì loại trà sữa nổi tiếng nào bây giờ như KOI hay Gongcha, và một chút thiện chí là qua trường hoặc công ty “giao hàng tận nơi” cho bạn gái thì họ sẽ cảm thấy vui sướng hơn bất kì điều gì.

Link đặt giao hàng tận nơi trên deliveryNow.vn:

  1. Koi Thé Café
  2. Trà Sữa Gong Cha - 貢茶

Bên cạnh đó cũng có nhiều tiệm trà sữa đang có ưu đãi mua 1 tặng 1, bạn cũng có thể mua vừa tặng bạn gái vừa tặng mẹ hay chị cũng được. Dù không có giá trị gì nhiều nhưng trên hết vẫn là tấm lòng phải không nè?

Tham khảo cách làm chi tiết: Sữa tươi trân châu đường nâu

Phụ kiện trang sức đơn giản

Những phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh nhu vòng tay, khuyên tai, dây chuyền với giá 50k đổ xuống cũng làm lay động các cô gái đó. Hiện nay có rất nhiều mẫu phụ kiện đơn giản mà xinh xắn lắm nè, như lắc tay handmade gốm sứ, dây chuyền mặt đá đơn giản…

Có thể tặng mẹ hay tặng chị đều được hết nha. Chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ với món quà nhỏ nhỏ này cho xem.

Quà tặng gốm sứ

Hiện nay có rất nhiều loại gốm giá bình dân, một cốc nước có những hình minh họa rất đáng yêu cho dịp 8/3 này hay đơn giản là một lọ hoa, một tách trà đã có thể làm nàng vui cả ngày rồi.

Bạn tham khảo thêm tiệm gốm "Nhà có hai người" đang giảm giá 10% cho ngày 8/3, một số tiệm gốm trên đường Nguyễn Chí Thanh giao Sư Vạn Hạnh cũng đang có ưu đãi.

Bạn thấy đó, chỉ với 50k, số tiền ít ỏi nhưng đã mua được những món quà có giá trị tinh thần rất cao rồi. Những gợi ý trên cũng không tồi đúng không nào?

Có thể bạn quan tâm:

Dung Nguyễn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách trang trí bàn ăn lãng mạn cho ngày 8/3 Bạn có biết 1 bữa tối với ánh nến lung linh, hoa tươi, rượu... và những ánh nhìn ấm áp dành cho nhau là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ của mình. Làm quà tặng dễ thương cho ngày 8/3 với móc khóa gà bông xinh xắn Cắt vải nỉ thành 2 hình tròn bằng nha có đường kính từ 5cm – 7cm. Úp 2 mặt phải của 2 hình tròn vào nhau rồi khâu lại với nhau theo viền. Cách làm dâu tây hình mặt cười tặng mẹ nhân ngày 8/3 Các bạn nam hãy làm ngay và luôn món quà độc đáo cho 8/3 với những gương mặt ngỗ nghĩnh bằng trái cây siêu đơn giản nhưng rất thú vị này nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác