Blog

Độc và lạ với dụng cụ ốp la trứng

bởi Hồng Nhung Nguyễn
Tue, 12 May 2015 17:42:00 GMT

Hãy làm mới bữa ăn của mình bằng dụng cụ ốp la trứng độc, lạ với nhiều hình dạng khác nhau để có một bữa ăn hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Hãy làm mới bữa ăn của mình bằng dụng cụ ốp la trứng độc, lạ với nhiều hình dạng khác nhau để có một bữa ăn hấp dẫnngon miệng hơn.

Dưới đây là một số link tham khảo, giá sản phẩm mà Cooky chia sẻ, bạn có thể tìm để mua, sở hữu chúng phục vụ cho việc ốp la trứng nhé!

1. Khuôn combo

Khuôn combo có rất nhiều loại, đa dạng như: trái tim, hình tròn, bông hoa, ngôi sao...Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox, không gây bệnh và bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. Thiết kế nhỏ, gọn, tay cầm bằng nhựa, xuất sứ từ Trung Quốc hiện đang có bán tại Việt Nam.

Sản phẩm: Khuôn chiên trứng Combo

Giá tham khảo: 65.000 vnđ

Link tham khảo: www.51deal.vn

Ốp la trứng khuôn hình trái tim

Ốp la trứng khuôn hình tròn

Ốp la trứng khuôn hình hoa

2. Khuôn hình cú mèo

Khuôn này rất dễ thương, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Hãy bắt đầu một ngày mới với cách ốp la trứng bằng khuôn hình cú mèo nào, rất nhanh mà đơn giản. Sản phẩm hiện chưa có bán tại Việt Nam.

Tên sản phẩm: Fred and Friends FUNNY SIDE UP Egg Ring, Owl

Giá sản phẩm: 174.000 vnđ

Link sản phẩm: www.amazon.com 

3. Khuôn hình mặt trời

Khuôn trứng hình mặt trời sẽ đem lại điểm nhấn thú vị cho buổi sáng của bạn hoặc người thân. Để tạo hình chuẩn, bạn đập trứng vào phần "mặt trời" trong khuôn, và lòng trắng trứng sẽ tự động tràn ra phần còn lại tạo thành "mây".

Tên sản phẩmMonkey Business Sunnyside Silicon Egg Shaper

Giá sản phẩm: 200.000 vnđ

Link sản phẩm: www.amazon.com

4. Khuôn hình chiếc súng

Thiết kế định hình, dễ dàng sử dụng, xử lý để loại bỏ từ chảo, có thể dùng như một máy cắt cookie và chất liệu bằng thép không gỉ.

Tên sản phẩmIsland Dogs 54677 Gun Egg Fryer, Silver

Giá sản phẩm: 257.000 vnđ

Link sản phẩm: www.amazon.com

5. Chảo chiên trứng

Với chất liệu thép, không gỉ, rất tiện lợi cho các chị em nội trợ trong việc ốp la trứng. Hình dáng đa dạng như: trái tim, ngôi sao, mặt gấu... Bạn có thể dùng để chiên trứng ốp la hoặc làm bánh pancake nhỏ hoặc dùng làm khuôn đổ rau câu.

Tên sản phẩm: Chảo chiên trứng Mini

Giá sản phẩm: 30.000 vnđ

Link sản phẩm: www.vatgia.com

6. Máy hấp trứng

Với thiết kế hiện đại, dùng để hấp, chiên, rán, ốp la trứng. Sản phẩm giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng của trứng, mang đến cho gia đình món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng nè.

Tên sản phẩm: Máy hấp trứng siêu tốc

Giá sản phẩm: 169.000 vnđ

Link sản phẩm: www.hotdeal.vn

Nhìn những dụng cụ này là mình muốn rinh mấy em về ngay rồi đó, rất bắt mắt phải không nhỉ. Bạn cũng hãy sắm riêng cho mình những chiếc khuôn và dụng cụ ốp la trứng nhé. Hy vọng những chia sẻ phía trên của Cooky sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa nhanh gọn trong việc chế biến trứng nhé! Đây có thể là những món quà thú vị dành cho các chị em phụ nữ nữa đấy!

Cách làm Trứng lòng đào sốt Thái

Cách làm Trứng gà ngâm mật ong

Chúc các bạn thành công với các món trứng này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác