Blog

Gợi ý những món quà 20/11 đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo

bởi Kim Tuyến Malie
Wed, 15 Nov 2017 16:16:00 GMT

Ngày 20/11 là dịp để học sinh, sinh viên, người đã từng bước qua một thời áo trắng dành tặng cho thầy cô của mình những món quà để bày tỏ lòng biết ơn, tôn kính sâu sắc. Đây là một dịp vô cùng ý nghĩa để tôn vinh sự cống hiến thầm lặng của những người ươm mầm tương lai. Bạn băn khoăn không biết nên chọn món quà tặng 20/11 thích hợp nào dành tặng cho thầy cô của mình? Hoa tươi, bút, áo dài, cà vạt hay một chiếc bánh mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam? Hãy để Cooky giúp bạn nhé!

Ngày 20/11 hằng năm chính là dịp để học sinh, sinh viên, người đã từng bước qua một thời áo trắng dành tặng cho thầy cô của mình những món quà nhỏ mang theo lòng biết ơn, tôn kính sâu sắc. Đây là một dịp vô cùng ý nghĩa để tôn vinh sự cống hiến thầm lặng của những người lái đò đưa thuyền cập bến, nuôi dưỡng tương lai. Bạn băn khoăn không biết nên chọn món quà tặng 20/11 thích hợp nào dành tặng cho thầy cô của mình? Hoa tươi, bút, áo dài, cà vạt hay một chiếc bánh mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam? Hãy để Cooky giúp bạn nhé!

1. Những cành hoa xinh đẹp mang những thông điệp tuyệt vời

Hoa hồng: là loài hoa thích hợp,trong bất cứ một dịp lễ nào. Vì vậy, bạn có thể chọn hoa hồng để tặng cô giáo, thầy giáo của mình. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui, hoa hồng tặng cô nên chọn hoa màu đỏ, màu hồng phấn, màu xanh, tím… tùy vào sở thích của mỗi người. Hoa hồng tặng cho thầy nên chọn hoa hồng vàng để thể hiện sự kính trọng và ngưỡng mộ.

Hoa cẩm chướng: hoa cẩm chướng với những màu sắc nhã nhặn như màu trắng, hồng, vàng nhạt, pastel,…Hoa cẩm chướng là một loài khoa không mang hương thơm nhưng có vẻ ngoài vô cùng thu hút bởi sự dịu dàng. Loài hoa này luôn song hành với tình yêu tha thiết cùng với nhiều điều may mắn Cẩm chướng là một trong những loài hoa đẹp được ua thích trong ngày 20/11, vì nó có nhiều màu sắc thể hiện cho những thông điệp khác nhau của tình cảm yêu thương, gần gũi.

Hoa cẩm chướng màu đỏ tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và tình cảm sâu sắc.

Hoa cẩm chướng màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và sự may mắn dành tặng người được nhận.

Hoa cẩm chướng hồng từ lâu đã trở thành một biểu tượng dành cho những người phụ nữ tuyệt cời như mẹ  và cô giáo.

Hoa lan: đây là một loài hoa đẹp ngày 20/11, mang ý nghĩa sâu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp đài các, quý phái và sang trọng. Lan là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Nó thể hiện sự trang trọng, một sự tôn kính đến đối phương. Lan là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Tặng hoa lan để thể hiện sự kính trọng đối với thầy cô.

Hoa cẩm tú cầu: là một loại hoa mang vẻ đẹp vô cùng xinh đẹp và tinh khiết. Hoa tuy đẹp và nhìn sang trọng nhưng giá thành lại rất vừa túi tiền cho các bạn học sinh, sinh viên. Cẩm tú cầu tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.

2. Bút, vật dụng quen thuộc vô cùng hữu ích

Cây bút là vật gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Cây bút đấy có thể đã từng cho bạn những con điểm, những lời phê thậm chí đã từng đưa tên bạn lên sổ đầu bài đúng không?  Tuy bút là quà tặng không quá cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm của học sinh đối với thầy cô của mình.

3. Vải áo dài dành cho cô giáo dịu dàng

Vải may áo dài có thể là món quà rất kén người mua đấy nhé. Bởi vì muốn vải may một chiếc áo dài, bạn hẳn phải có một gu thẩm mỹ tuyệt vời. Màu sắc, họa tiết phải thích hợp với người mình muốn tặng. Đây là một món quà cô cùng thân quen với cô giáo, ngày ngày luôn diện một chiếc áo dài thướt tha bước trên giảng đường. Nếu bạn tự tin về khả năng thẩm mỹ của mình, đừng ngần ngại hãy mua ngay món quà thiết thực này nhé!

4. Cà vạt tặng cho thầy

Khi nghĩ đến người thầy giáo, ai cũng sẽ liên tưởng đến hình dáng trang nghiêm và vô cùng điềm tĩnh. Món quà nào thích hợp cho thầy bây giờ? Không có gì thích hợp hơn một chiếc cà vạt, một vật dụng luôn có trong tủ quần áo của nam giới. Hãy tinh ý lựa chọn những chiếc cà vạt có màu sắc nhã nhặn và hòa tiết đơn giản để thầy có thể phối hợp với nhiều chiếc áo nhé!

5. Những chiếc bánh ngọt chính tay chăm chút

Bánh ngọt là một món quà thích hợp trong những ngày mang tính chất quan trọng thế này, nó cũng sẽ là một ý tưởng vô cùng hay ho đấy nhé. Thay vì mua những chiếc bánh từ cửa hàng, hãy dành ra ít thời gian để tự tay mình vào bếp, gửi gắm hết tất cả lòng biết ơn vào chiếc bánh đó. Chắc hẳn người nhận sẽ vô cùng cất ngờ và hạnh phúc. Nếu bạn lo lắng, khả năng làm bánh của mình chưa “cứng tay” thì hãy yên tâm nhé, Cooky sẽ gợi ý cho bạn những món bánh đơn giản, xinh đẹp và rất hấp dẫn đấy!

Castella cheese cake - Bánh bông lan phô mai Đài Loan đang sốt xình xịch

Bánh bông lan phô mai Đài Loan là một loại bánh bông lan đang nổi tiếng hiện nay. Một số bạn phải xếp hàng dài trong hàng giờ để có thể có một chiếc bánh hấp dẫn này. Đây là một loại bánh ít kén người ăn mà lại rất sang trọng trong hình thức nên rất thích hợp tặng trong ngày 20/11. Bên cạnh đó, nếu bạn làm một ổ bánh to, thầy cô có thể chuyền tay nhau cùng chia sẻ niềm vui. Hẳn người thầy, người cô của bạn sẽ rất tự hào.

Xem thêm: Cách làm bánh phô mai Đài Loan

Cupcake Black Forest

Black Forest là một loại bánh cupcake chocolate nổi tiếng tại Đức. Với sắc màu sang trọng của chocolate đen, hương vị ngọt thoáng chút đắng nhẹ sẽ là một món quà vô cùng ấn tượng. Bạn có thể trang trí bánh trong một chiếc hộp quà xinh đẹp. Hãy nhìn xem, chúng thật giống như những bông hoa nhỏ. Thầy cô của bạn sẽ mỉm cười khi nhìn thấy chúng.

Xem thêm: Cách làm cupcake Black Forest

Cupcake hoa cẩm chướng

Hãy thay bó hoa cẩm chướng thành những chiếc bánh cupcake cẩm chướng xinh đẹp nhé. Với cốt bánh cơ bản đơn giản thơm mùi bơ, chua chua chống ngán nhờ việt quất, những bông hoa cẩm chướng đáng yêu này sẽ thay bạn bày tỏ tấm lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ đến thầy cô của mình.

Xem thêm: Cách làm cupcake hoa cẩm chướng

Chocolate truffle vị trà xanh

Bạn nghĩ rằng chocolate chỉ tặng trong dịp lễ tình nhân và giữa những người yêu nhau? Sai lầm rồi đấy nhé! Chocolate là một món quà ngọt nào mà bạn có thể dành tặng cho bất kỳ người yêu thương nào của mình, thầy cô cũng không ngoại lệ. Với hình thức vô cùng sang trọng và mùi vị thanh mát. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa khi thầy cô của bạn bảo quản chúng nơi tủ mát và mỗi khi ăn, họ sẽ nghĩ đến bạn, một học trò rất tâm lý đây.

Xem thêm: Chocolate truffle vị trà xanh

Bánh kem Alaska

Món tráng miệng này được cho là xuất hiện từ năm 1876 ở nước Mỹ và được ưa chuộng cho đến ngày nay. Bánh có lớp vỏ ngoài dai dai, bên trong nhân kem mát lạnh vô cùng hấp dẫn. Với hình thức vô cùng đêp mắt. Thầy cô của bạn sẽ thật bất ngờ vì khi cắn nhẹ miếng bánh. Lớp dâu và chocolate bùng nổ sau một mớp vỏ chẳng mấy màu mè. Và nhất là họ sẽ bất ngờ hơn nữa về tài năng của bạn đó.

Xem thêm: Cách làm bánh kem Alaska

Cooky đã giúp bạn ghi nên danh sách những món quà tuyệt vời dành tặng thầy cô rồi đấy. Phần còn lại là ở bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng và lựa chọn nhé. Sắp đến này 20/11 rồi, nhanh tay thôi nào! Chúc các bạn thành công!

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi ý thực đơn tiệc 20/11 ngon - bổ - rẻ chỉ với 450k Một bữa tiệc nho nhỏ tự chuẩn bị cũng là một cách hay và ý nghĩa để tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo. Tự tay làm 6 loại bánh đẹp mắt dâng tặng thầy cô nhân ngày 20/11 dễ dàng và nhanh chóng Sắp đến 20/11 rồi, bạn đã nghĩ ra được món quà gì tặng thầy cô chưa? Hãy vào bếp cùng 6 cách làm bánh kem, bánh cupcake của Cooky để chúc mừng thầy cô nha. Gợi ý bữa tiệc tri ân Thầy Cô nhân ngày 20/11 vừa đơn giản vừa dễ nấu Sắp đến 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam mà bạn không biết phải làm gì để tri ân thầy cô? Vậy thì hãy tự tay vào bếp tổ chức bữa tiệc nho nhỏ để tỏ bày lòng biết

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác