Blog

Học Ngay Cách Làm Bánh Trung Thu Nhân Đậu Đỏ Đón Trung Thu

bởi Dun Dun
Wed, 13 Sep 2017 11:40:00 GMT

Thay vì bánh nướng nhân truyền thống thì bạn hãy thử làm bánh nhân đậu đỏ đón rằm Trung thu năm nay nhé! Bánh trung thu nhân đậu đỏ dễ làm lại thơm mềm, vị không quá ngọt và nhiều chất dinh dưỡng cho cả gia đình. Cùng Cooky học cách làm bánh trung thu nhân đậu đỏ ngay nhé, vừa hợp vệ sinh lại dễ ăn.

Những loại bánh trung thu nhân đậu đỏ sẽ là món quà giàu dinh dưỡng giành cho gia đình bạn vào mùa Trung thu này đấy!

Thay vì bánh nướng nhân truyền thống thì bạn hãy thử làm bánh nhân đậu đỏ đón rằm Trung thu năm nay nhé! Bánh trung thu nhân đậu đỏ dễ làm lại thơm mềm, vị không quá ngọt và nhiều chất dinh dưỡng cho cả gia đình. Cùng Cooky học cách làm bánh trung thu nhân đậu đỏ ngay nhé, vừa hợp vệ sinh lại dễ ăn.

Bánh dẻo nhân đậu đỏ

Những chiếc bánh trung thu dẻo với phần nhân đậu đỏ nhuyễn mịn, ngọt ngào và thơm lừng khắp bếp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các mẹ không có lò nướng. Ngoài giá trị dinh dưỡng cao thì bánh dẻo nhân đậu đỏ còn rất dễ ăn, không ngấy như các loại nhân khác, lại còn đơn giản dễ làm khiến các mẹ có thêm nhiều lựa chọn hơn vào mùa Trung thu này.

Nguyên liệu làm Bánh dẻo nhân đậu đỏ

Khi hoàn thành, bánh đã ngấu đường sẽ có màu trong hơn chứ không trắng tinh như lúc mới làm. Bánh dẻo thường để sang ngày hôm sau mới ăn sẽ ngon hơn. 

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh dẻo nhân đậu đỏ

Bánh trung thu trứng muối Đài Loan

Bánh trung thu trứng muối Đài Loan nhìn có vè giống bánh pía Việt Nam, với lớp vỏ thơm giòn nhưng lại được kết hợp với nhân đậu đỏ sánh mịn. Bánh trung thu trứng muối kiểu Đài Loan có lớp vỏ ngàn lớp thơm giòn, xốp rồi nhân thơm ngọt bùi của đậu đỏ, thêm vị mằn mặn của trứng muối tạo nên hương vị ngon xuất sắc, và cực hấp dẫn. Đổi kiểu ăn Trung thu của Đài Loan luôn nào các mẹ ơi!

Nguyên liệu làm Bánh trung thu trứng muối Đài Loan

Bánh Trung thu nhân trứng muối Đài Loan có lớp vỏ thơm giòn rất được nhiều người yêu thích.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu trứng muối Đài Loan

Bánh trung thu rau câu nhân đậu đỏ

Nếu đã quá chán bánh Trung thu nướng hay dẻo rồi thì hãy thử vào bếp làm bánh trung thu rau câu nào, ăn mát rượi luôn. Với lớp vỏ gelatine trong suốt bọc lấy nhân đậu đỏ ngọt dịu, đảm bảo kích thích vị giác, mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy bất ngờ với món bánh Trung thu được biến tấu một cách thú vị này của bạn đấy!

Nguyên liệu làm Bánh trung thu rau câu nhân đậu đỏ

Bánh trung thu rau câu mới lạ và hấp dẫn bởi sự kết hợp tinh tế hương vị thơm mát của rau câu và vị ngọt bùi của đậu đỏ.

Xem thêm công thức và chi tiết cách làm Bánh trung thu rau câu nhân đậu đỏ

Bánh trung thu chiên nhân đậu đỏ

Kiểu bánh trung thu chiên này là một biến tấu khá hay ho của bánh trung thu nướng, được cách điệu với một đóa hoa sen có màu vàng đậm bắt mắt. Không hề cầu kỳ, bánh trung thu chiên nhân đậu đỏ sẽ nhanh ghi điểm trong mắt mọi người đó, lại thêm vị lạ miệng, hài hòa với phần nhân bên trong mềm mịn, ăn hết sẩy luôn!

Nguyên liệu làm Bánh trung thu chiên nhân đậu đỏ

Chiếc bánh trung thu này dễ làm hơn bánh nướng truyền thống và cũng ngon không kém đâu nhé!

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu chiên nhân đậu đỏ

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn 4 công thức làm bánh Trung thu ngọt nhẹ cho người tiểu đường Nếu bạn là người yêu thích hương vị truyền thống nhưng lại đang trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường thì hãy tham khảo 4 công thức làm bánh Trung thu này Bật mí công thức làm bánh Trung thu Tiramisu và bánh Trung thu nhân kim sa đang gây sốt cộng đồng mạng Hãy cùng Cooky học làm bánh trung thu tiramisu và bánh trung thu nhân kim sa đang hot hiện nay nhé! Đổi khẩu vị với cách làm bánh Trung thu nhân kem lạnh ngon lành cực mới lạ Ngoài các loại bánh Trung thu nướng, dẻo hay rau câu thì còn có loại bánh trung thu nhân kem lạnh được biến tấu từ bánh dẻo Trung thu.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác