Blog

Home Fresh - Công thức đóng gói sẵn giao tận nơi cho chị em văn phòng bận rộn

bởi Xu Xu
Tue, 25 Jul 2017 10:46:00 GMT

Home Fresh là một địa chỉ bán thực phẩm đã được sơ chế sẵn, online giúp các mẹ dễ dàng chế biến món ngon cho bữa cơm gia đình. Ở Home Fresh, chị em có thể chế biến luôn món ăn ngay sau khi nhận được đơn hàng mà không cần đụng tay vào sơ chế như mua thực phẩm ở các siêu thị nhé!

Bữa cơm sum vầy luôn mang ý nghĩa quan trọng với mỗi gia đình người Việt Nam. Cuộc sống bận rộn đã không cho phép nhiều gia đình cùng bên nhau thường xuyên với những mâm cơm nhỏ ấm cúng nữa. Do đó càng ngày lại càng ít đi.

Home Fresh - Công thức đóng gói sẵn giao tận nơi là dịch vụ mà Cooky cho ra đời với mong muốn có thể giúp tiết kiệm thời gian cho việc chuẩn bị những bữa ăn và việc thực hiện trở nên dễ dàng hơn.

Home Fresh - Công thức đóng gói sẵn giao tận nơi 

Hãy tưởng tượng xem nếu bạn là dân công sở thì việc chuẩn bị những bữa cơm tối luôn là vấn đề khó khăn, hoặc thời gian muộn. Bạn phải đi chợ, rước con, sau đó về nhà và nghỉ ngơi rồi vào bếp.
Với Home Fresh bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng và đặt hàng rồi đón con về thẳng tới nhà chờ gói công thức nguyên liệu đã được đóng gói sẵn giao tận nơi thôi.

 

Home Fresh hoạt động như thế nào? Làm sao tôi có thể đặt hàng? Khi nào tôi được nhận hàng?

Đóng gói công thức: Các gói công thức được đóng gói sẵn đã được chuẩn bị sẵn và đầy đủ. Bạn chỉ cần mua về và bật bếp nấu thôi. Tiết kiệm thời gian biết bao nhiêu cho các chị em văn phòng bận rộn.

An toàn thực phẩm: Với tiêu chí sử dụng các nguyên liệu tươi sạch, an toàn thực phẩm, và đóng gói kỹ lưỡng để đảm bảo bạn có được những nguyên liệu thật sạch, thật tươi sẵn sàng chế biến cho món ăn

Nấu ngon như đầu bếp chuyên nghiệp: Tất cả các công thức đóng gói sẵn của Home Fresh đều đã được kiểm nghiệm về nguyên liệu số lượng, do đó bạn hãy cứ yên tâm thực hiện theo hướng dẫn kèm theo nhé. Với mỗi gói đều có kèm theo hướng dẫn rất chi tiết. Thế là bạn chỉ cần vào bếp và nấu như một đầu bếp chuyên nghiệp vậy.

Làm sao tôi có thể đặt hàng?

Home Fresh - Công thức đóng gói sẵn giao tận nơi hiện đang nhận đơn hàng trực tuyến trên NOW (DeliveryNow). Bạn có thể tải ứng dụng Now (Foody Corp) chọn mục "Thực phẩm" rồi tìm shop của Home Fresh. Ứng dụng Now đang có trên iOS, andoird, 

Địa chỉ mua hàng: www.foody.vn/ho-chi-minh/home-fresh-cong-thuc-dong-goi-san-giao-tan-nha 
Phí giao hàng: tính theo km của dịch vụ DeliveryNow (phần phí này bạn sẽ chịu)

Ngoài ra bạn có thể đặt trực tiếp tại
Hotline08 9933 7749

Sản phẩm ở Home Fresh đã được sơ chế sẵn và đóng gói cẩn thận bằng túi Ziplock, dán logo thương hiệu. Điều tiện dụng ở Home Fresh là bạn được tặng kèm các loại gia vị trong mỗi món ăn nữa đấy. Tất cả các thực phẩm gói gọn trong bọc giấy sạch sẽ, thẩm mỹ.


Tải ứng dụng NOW cho thiết bị di động

Danh sách các món ăn có mặt ở Home Fresh

Home Fresh đa dạng thực phẩm cho các bạn thoải mái chọn lựa, từ món ăn gia đình hàng ngày, món ăn tiệc tùng, món ăn sáng cho tới các loại bánh, ăn vặt. Tất cả sẽ được Home Fresh update hàng ngày nhé. Dưới đây là 3 món ăn cho mâm cơm gia đình từ 2-4 người, các chị em có thể tham khảo nhé!

1. Đậu bắp chấm chao - 37,000đ

Đậu bắp chấm chao là món ăn đơn giản, dễ thực hiện, chỉ mất khoảng 10-15 phút cho món này. Đậu bắp đã được sơ chế sẵn, chỉ cần bắp nước lên và luộc chín. Chao đã có gia vị tặng kèm cho bạn dễ dàng pha chế theo khẩu vị. Nhoáng cái món đậu bắp giàu vitamin đã được hoàn thành.

Công thức đậu bắp chấm chao

Đơn điệu nhưng không hề kém chất lượng nhé!

2. Sườn ram nước dừa - 99,000đ

Món mặn trong mâm cơm không thể thiếu được, và chúng tôi chọn sườn ram nước dừa. Sườn cốt lết được rất nhiều gia đình yêu thích, thay vì hàng ngày chúng ta chế biến sườn cốt lết sốt chua ngọt thì giờ làm món sườn ram nước dừa với sườn mềm ngọt thanh vị nước dừa tươi, kích thích vị giác lắm đấy.

Video cách làm sườn ram nước dừa

Mềm dai vừa phải, ngọt thanh dễ ăn

3. Canh khổ qua nhồi thịt - 90,000

Vậy món canh gì sẽ phù hợp với mâm cơm trên nào, canh khổ qua nhồi thịt chính là một gợi ý hoàn hảo. Món canh có vị đắng đặc trưng, vừa thanh mát, lại có tác dụng giảm cân, thanh nhiệt cơ thể này đã gắn bó với bữa cơm gia đình người Việt ta từ rất lâu. Quả là một sự kết hợp hài hòa mà các chị em nên chế biến trong mâm cơm nhà mình.

Video cách nấu canh khổ qua nhồi thịt

Canh khổ qua giải nhiệt, giảm cân cho bữa cơm gia đình

4. Combo thực phẩm đóng gói

Bạn sẽ được chiết khấu 5% cho mỗi Combo khi đặt mua:

Đặt mua thực phẩm tại Home Fresh - Công Thức Đóng Gói Sẵn

 

Một số hình ảnh thực phẩm của Home Fresh

Đậu bắp chấm chao

Đóng gói thực phẩm an toàn

Sườn ram nước dừa

Dưa leo, cà chua tươi ngon

Thực phẩm cho món canh khổ qua nhồi thịt

Cuối cùng là giấy hướng dẫn nấu ăn, các chị em nếu chưa biết cách chế biến món ăn đúng chuẩn, đúng vị thì có thể áp dụng theo tờ công thức đính kèm. Đây là sự tiện dụng mà Home Fresh đưa ra, được biết chưa có nơi nào áp dụng dịch vụ này. Các bước chế biến sẽ không bao giờ dễ dàng hơn, đảm bảo thành công ngay lần đầu tiên nấu.

Home Fresh - Công thức đóng gói sẵn cho các chị em văn phòng bận rộn đã có mặt trên thị trường rồi nhé!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết bảo quản rau thơm Rau thơm, rau gia vị là một trong những thành phần không thể thiếu khi nấu ăn, cùng Cooky học một số mẹo bảo quản rau thơm đơn giản của các mẹ bỉm sữa nhé! Cách chế biến rau ngon, không mất chất Hãy ăn ngay sau khi vừa chế biến. Chỉ gắp rau ra khỏi chảo khi đến giờ ăn, để giữ nóng nhưng như vậy thì công sức bạn bỏ ra cho món ăn đó cũng gần như vô nghĩa.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác