Blog

Tham gia cuộc thi Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà và rinh về nhiều quà khủng

bởi Kim Tuyến Malie
Sat, 23 Nov 2019 22:41:00 GMT

Hãy thắp lửa và vào bếp tham gia ngay cuộc thi Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà để cùng Knorr tạo ra những món chay đậm đà, hấp dẫn hơn và gắn kết người thân yêu, bạn bè qua những bữa ăn ý nghĩa và rinh về hàng chục phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhé!

Với rất nhiều người, các món chay là đơn điệu và nhạt nhẽo, là những món rau củ được xào nấu giản dị cùng một chút ít nêm nếm. Cũng chính vì thế mà việc chọn lựa món chay cho bữa cơm gia đình hằng ngày càng trở nên khó khăn và mất thời gian. Nhưng tin rằng, chỉ cần lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, một chút biến tấu, cùng gia vị tinh túy, bạn sẽ tạo nên những món chay hoàn toàn khác biệt, đậm vị lại tốt cho sức khỏe.


"Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà"

Hãy thắp lửa và vào bếp tham gia ngay cuộc thi "Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà" để cùng Knorr  tạo ra những món chay đậm đà, hấp dẫn hơn và gắn kết người thân yêu, bạn bè qua những bữa ăn ý nghĩa nhé!

Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà và rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn

Giải thưởng cuộc thi "Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà" cùng Knorr đang chờ đợi bạn với hàng chục giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

GIẢI THƯỞNG TUẦN:

3 GIẢI NHẤT TUẦN dành cho bài dự thi hợp lệ và có số lượt Bình Chọn Cao Nhất Tuần bao gồm:

3 GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN dành cho bài dự thi hợp lệ và có số lượt Bình Chọn Cao Thứ 2 Tuần bao gồm:


Giải thưởng tuần

2 GIẢI ĐẦU BẾP KNORR

Dành cho người tham gia đầy đủ 3 chủ đề, đăng tải nhiều công thức món ăn nhất và có ứng dụng sáng tạo, đặc sắc sản phẩm của Knorr trong các bài dự thi của mình.


Giải đầu bếp Knorr

3 GIẢI TRUYỀN CẢM HỨNG

Giải trình bày đẹp: dành cho người tham gia có cách bày trí món ăn đẹp nhất trong tất cả các khâu từ nguyên liệu, quá trình chế biến và thành phẩm với sản phẩm Knorr do Knorr và Cooky bình chọn bao gồm:

Giải công thức hấp dẫn: dành cho bài dự thi đạt về mặt thẩm mỹ hình ảnh và cách nấu sáng tạo do Knorr và Cooky chọn bao gồm:

Giải câu chuyện truyền cảm hứng: dành cho người tham gia có công thức chứa đựng ý nghĩa, câu chuyện gợi đến những điều tốt đẹp hoặc ẩn chứa hàm nghĩa sâu sắc nhất kèm theo hình ảnh đẹp do Knorr và Cooky chọn bao gồm:


Giải truyền cảm hứng

6 Giải truyền cảm hứng  khuyến khích: dành cho bài dự thi có lượt VOTE cao nhất từ trên trở xuống không nằm trong danh sách cơ cấu các giải thưởng còn lại bào gồm:


Giải truyền cảm hứng khuyến khích

Thử thách " Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà"

- Cuộc thi bao gồm 03 thử thách chia thành 03 chủ đề:

- Lựa chọn và biến tấu món ăn với Hạt Nêm Knorr Nấm Hương.

- Chụp hình và chia sẻ các bước thực hiện món ăn lên Cooky.vn.


Lưu ý: Hình thành phẩm phải có hình sản phẩm Hạt Nêm Knorr Nấm Hương nhé!

Cuộc thi "Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà" diễn ra từ ngày 04/12/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

Tuần 1: Thời gian tham gia từ: 04/12/2019 - 10/12/2019

             Kết thúc bình chọn tuần: 23:59 ngày 12/12/2019

Tuần 2: Thời gian tham gia từ: 11/12/2019 - 17/12/2019

             Kết thúc bình chọn tuần: 23:59 ngày 19/12/2019

Tuần 3: Thời gian tham gia từ: 18/12/2019 - 24/12/2019

             Kết thúc bình chọn tuần: 23:59 ngày 26/12/2019

Tuần 4: Thời gian tham gia từ: 25/12/2019 - 31/12/2019

              Kết thúc bình chọn tuần: 23:59 ngày 02/01/2020

Ngoài giải thưởng chính, hãy nhớ rằng mỗi tuần chúng ta đều có những giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi bạn! Xem chi tiết Thể lệ & Cách thức tham dự cuộc thi "Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà" TẠI ĐÂY nhé!

Ý tưởng món chay ngon giúp bạn chiến thắng cuộc thi "Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà"

Hãy thỏa sức sáng tạo, biến tấu bằng cách kết hợp các nguyên liệu tươi ngon, bắt mắt và ứng dụng đa đạng sản phẩm trong cách bước thực hiện như tẩm ướp, nêm nếm, pha nước chấm,... để món ăn mang đậm màu sắc của riêng bạn.

Hãy cùng nhau nhìn ngắm những món chay biến tấu mới lạ với hạt nêm Knorr Nấm Hương dưới đây để tìm kiếm ý tưởng và nguồn cảm hứng cho mình nhé!


Cơm trộn rau củ với màu sắc bắt mắt và hương vị đậm đà lấy cảm hứng từ ẩm thực xứ Hàn.


Miến xào nấm tay cầm đầy sáng tạo và đẹp mắt.


Món bí đỏ um nấm nóng hổi và bổ dưỡng.


Một chút Âu với món Spaghetti sốt rau củ.


Đậm vị cơm nhà với đậu hủ chiên sốt me chua ngọt

Bạn đã có ý tưởng nào hay ho cho món chay của mình chưa? Cùng tham gia ngay cuộc thi "Nấu chay, ăn ngon, sống đậm đà" để chia sẻ món ngon của mình đến những người yêu ẩm thực chay và rinh về những phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhé! Chúc bạn may mắn!

Xem thông tin chi tiết và gửi bài dự thi: TẠI ĐÂY

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tàu hủ ky là gì và quá trình sản xuất ra tàu hủ ky - nguyên liệu phổ biến nhất để làm ra những món chay ngon Không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng riêng cho người ăn chay mà nay tàu hũ ky còn được chế biến đa dạng trong nhiều món mặn, đặc biệt dùng nhiều trong nghệ thuật bếp Trung Hoa. Vậy hãy cùng Cooky.vn tụi mình tìm hiểu đôi nét về tàu hũ ky và cách nó được làm ra cũng như về làng nghề thủ công của thành phẩm này nhé! Ý Nghĩa Cùng Những Món Chay Ngon Cho Mâm Cỗ Mùa Vu Lan Mùa Vu Lan tháng 7 hằng năm là dịp để những người làm con bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành và thực hành nếp sống đạo đức để làm vui lòng cha mẹ, ông bà. Hãy cùng Cooky.vn tìm hiểu ý nghĩa cũng như những món chay ngon dành cho mâm cỗ mùa Vu Lan nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác