Blog

5 món ăn sáng tự nấu nhất định sẽ làm xiêu lòng người phụ nữ của bạn ngày 8/3

bởi Xu Xu
Thu, 07 Mar 2019 14:29:00 GMT

Bạn nghĩ nàng sẽ có biểu cảm gì khi thức dậy đã có ngay phần ăn sáng đặt trên bàn và không quên kèm theo lời chúc ngọt ngào từ chàng. Dù hôm qua có giận dỗi hay là người phụ nữ cứng rắn đến đâu cũng bị siêu lòng bởi hành động đó. Cùng điểm qua top những món ăn sáng sẽ khiến nàng siêu lòng ngày 8/3 dưới đây nhé!

Các đáng mày râu không cần phải siêu nghĩ gì cao siêu, chỉ cần một bữa ăn sáng do chính tay mình chuẩn bị, nàng sẽ đổ đứ đừ cho xem!

Bạn nghĩ nàng sẽ có biểu cảm gì khi thức dậy đã có ngay phần ăn sáng đặt trên bàn và không quên kèm theo lời chúc ngọt ngào từ chàng. Dù hôm qua có giận dỗi hay là người phụ nữ cứng rắn đến đâu cũng bị siêu lòng bởi hành động đó. Cùng điểm qua top những món ăn sáng sẽ khiến nàng siêu lòng ngày 8/3 dưới đây nhé!

1. Mì ý tôm sốt kem

Bữa sáng ăn món Âu cho nó sang chảnh, quý phái nào. Những sợi mì ý dai dai, sốt kem béo ngậy hòa quyện cùng tôm tươi sẽ cho nàng từng cung bậc cảm xúc. Món ăn rất đơn giản với cách chế biến tinh tế, còn chần chừ gì mà không chuẩn bị sẵn nguyên liệu vào tối hôm trước chứ.

Nguyên liệu mì ý tôm sốt kem

Video Mì ý tôm sốt kem


>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM MÌ Ý TÔM SỐT KEM

2. Sandwich

Các chàng sẽ không được khéo tay như chị em phụ nữ, vậy nên món ăn sáng được làm bằng sandwich và nguyên liệu có sẵn cũng được chú ý vào ngày đặc biệt này. Sandwich ăn sáng vừa nhanh, tiện lại có nhiều chất dinh dưỡng. Chàng có thể trổ tài làm một trong 3 món sandwich này nhé.

Nguyên liệu cho món sandwich kẹp jambon - bacon

Video 3 món Sandwich nhanh và ngon

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM SANDWICH KẸP JAMBON - BACON

3. Pancake

Bữa sáng ăn Pancake thì sao hả chàng? Sớm dậy lọ mọ bày biện được món này cho nàng thì còn gì hơn, đặc biệt vào ngày tôn vinh phụ nữ 8/3. Nàng sẽ ôm hôn bạn khi nhìn thấy đĩa bánh Pancake trên bàn đấy. Tại sao ư? Vì nàng cảm động, chỉ có thể quan tâm và yêu thương nàng thì bạn mới tự tay chuẩn bị bữa sáng như vậy.

Nguyên liệu làm Pancake

Video món Pancake

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM PANCAKE

4. Trứng cuộn kiểu Hàn Quốc

Nếu nàng của bạn đam mê ẩm thực Hàn thì không thể bỏ qua món trứng cuộn Hàn Quốc này được. Món trứng đầy đủ sắc màu tượng trưng cho sắc màu, cũng bậc cảm xúc tình yêu của hai người.

Nguyên liệu món trứng cuộn kiểu Hàn Quốc

Video món trứng cuộn kiểu Hàn Quốc

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM TRỨNG CUỘN KIỂU HÀN QUỐC

5. Scotch egg - Thịt bọc trứng chiên xù

Món này hơi cầu kỳ đòi hỏi đôi tay khéo léo của những chàng trai đã từng vào bếp. Thịt bọc trứng chiên xù như muốn nói rằng chàng sẽ mãi mãi là người bảo vệ, che chở cho nàng như lớp thịt bao bọc bên ngoài quả trứng, cùng hòa quyện vào nhau tạo nên sự hòa hợp không thể tách rời.

Nguyên liệu món Scotch egg - Thịt bọc trứng chiên xù

Video món Scotch egg -  Thịt bọc trứng chiên xù

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM SCOTCH EGG - THỊT BỌC TRỨNG CHIÊN XÙ

Mỗi món chất chứa mỗi tình cảm khác nhau của chàng dành cho nàng. Dù vậy vẫn có điểm chung là muốn quan tâm và khiến nàng cảm thấy hạnh phúc nhất có thể vào ngày 8/3 đúng không nào!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách trang trí bàn ăn lãng mạn cho ngày 8/3 Bạn có biết 1 bữa tối với ánh nến lung linh, hoa tươi, rượu... và những ánh nhìn ấm áp dành cho nhau là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ của mình. Món Ăn Sáng Cho Người Béo: 10 Món Ăn Sáng Ngon, Không Tăng Cân Đối với việc giảm cân, kết quả thu được bắt đầu từ trong bếp. Dưới đây là 7 loại thực phẩm cực tốt cho bữa sáng của những người sợ béo, chị em lưu ngay nhé. Những Bữa Ăn Sáng Tăng Cân Lý Tưởng Cho Người Gầy Một bữa ăn sáng của một phần ăn cơm tấm bì, chả, sườn giá 15-20k khoảng từ 500-600 Calo, 10-20 chất béo, 80-90g tinh bột, 20 – 26g protein, 0,5-1g chất xơ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác