Blog

Ăn khổ qua như thế nào để giảm cân nhanh?

bởi Bé Hột Mít
Tue, 13 Oct 2015 00:00:00 GMT

Khổ qua (mướp đắng) là loại quả giảm cân cực tốt nhưng không phải ai cũng biết. Vậy, ăn khổ qua như thế nào để giảm cân hiệu quả đây!

Khổ qua (mướp đắng) là loại quả giảm cân cực tốt nhưng không phải ai cũng biết. Vậy, ăn khổ qua như thế nào để giảm cân hiệu quả đây!

1. Uống nước ép khổ qua

Khổ qua có nhiều khoáng bổ dưỡng và vitamin có lợi cho việc giảm cân. Hàm lượng nước cao trong khổ qua có chức năng giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, ngăn chặn cảm giác đói. Hãy thưởng thức 1 ly nước ép khổ qua mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.

>> Xem thêm: Cách làm Nước ép khổ qua dưa leo

2. Uống trà khổ qua

 Trà khổ qua còn giúp mạch huyết áp ổn định, giảm các triệu chứng đau đầu và ổn định sức khỏe. Uống trà khổ qua mỗi ngày giúp bạn có thân hình như mong muốn.

>> Xem thêm: Cách pha Trà khổ qua

3. Canh khổ qua nhồi thịt

Ăn khổ qua nhồi thịt không chỉ làm khẩu vị bữa ăn của bạn ngon hơn mà còn rất tốt cho cơ thể. Hơn nữa, thành phần khổ qua sẽ giúp ngăn chặn mỡ thừa hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách nấu Canh khổ qua nhồi thịt

4. Khổ qua chiên trứng

Khổ qua có vị đắng, kết hợp với trứng gà sẽ tạo ra món ăn ngon, màu sắc bắt mắt để cả nhà thưởng thức.

>> Xem thêm: Cách làm Khổ qua chiên trứng

5. Gỏi khổ qua

Khổ qua làm gỏi sẽ đảm bảo giữ được toàn bộ vitamin và các chất có ích trong khổ qua, hơn nữa khi ăn sẽ thấy giòn tan trong miệng, cảm giác rất thích thú.

>> Xem thêm: Cách làm Gỏi khổ qua ngon

Chúc các bạn có một vóc dáng thon thả, đẹp như ý muốn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Thực đơn giảm cân trong 10 ngày với bông cải xanh Bông cải xanh hay còn được gọi là súp lơ xanh (broccoli) được các chuyên gia xếp vào top những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt nhất. 15 loại quả càng ăn càng giảm cân Cam, đào, bơ, táo... là những loại hoa quả càng ăn, bạn càng giảm cân. Hãy cùng tìm hiểu tại sao chúng lại giúp cơ thể xuống cân hiệu quả đến như vậy nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác