Blog

Các món nui thơm ngon nức nở cho bữa sáng tràng đầy năng lượng

bởi Minh Chu
Wed, 29 Jun 2016 15:59:00 GMT

Nếu còn phân vân chưa biết nên nấu món ăn gì cho bữa sáng của cả nhà thì mình xin gợi ý cho các chị em những món nui thơm ngon, nức nở đầy đủ dưỡng chất để có thể chế biến cho bữa ăn sáng của gia đình mình nhé! Rất dễ và nhanh gọn luôn đấy!

Nếu còn phân vân chưa biết nên nấu món ăn gì cho bữa sáng của cả nhà thì hãy tham khảo ngay những món thơm ngon nức nở được chế biến đầy dưỡng chất với nui và các phụ liệu hấp dẫn ngay sau đây nhé!

1. Nui xoắn xào rau củ

Bạn hãy thêm món nui xoắn xào rau củ vào thực đơn nhà mình trong những bữa cơm đã chán ngấy thịt cá hoặc các ngày ăn chay trong tháng nhé. Món ăn vừa nhiều màu sắc hấp dẫn lại cung cấp đủ lượng tinh bột và các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Nguyên liệu:

​Dùng cho 4 người

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Nui xoắn xào rau củ

2. Nui xào thịt gà

Nui xào gà dễ làm mà ngon miệng, đầy màu sắc và đủ chất dinh dưỡng, dùng làm bữa sáng hay bữa trưa đều rất tuyệt đấy!

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Nui xào thịt gà

3. Nui gạo xào thịt bò

Món ăn với nui gạo nhiều màu sắc đẹp mắt và phần thịt bò mềm, được xào cùng với rau, ăn không ngán lại đủ dinh dưỡng cho cả nhà.

Nguyên liệu:

DÙng cho 2 người

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Nui gạo xào thịt bò

4. Súp nui gà xé

Vị ngọt của các loại rau củ và gà xé được nấu cùng với nui mang đến cho bé yêu nhà bạn một món súp rất ngon miệng và hấp dẫn với cách làm rất nhanh và đơ giản.

Nguyên liệu:

Dùng cho 1 người

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Súp nui gà xé

5. Súp nui thịt gà

Súp nui thịt gà với nước súp ngọt thịt, béo thơm hương thịt gà cùng với nui vừa chín tới mềm mềm. Đây thích hợp là món ăn để thay đổi khẩu vị cho cả nhà.

Nguyên liệu:

Dùng cho 5 người

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Súp nui thịt gà

Thỏa sức cho bạn lựa chọn để có thể chế biến ngay cho cả nhà thưởng thức nhé! Món nui chứa nhiều tinh bột ăn rất chắc bụng mà không sợ mau đói đâu đấy!

Gợi ý xem thêm: Bộ sưu tập các món nui thơm ngon nức nở!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những món ăn không thể bỏ qua của mùa đông Hà Nội Điểm qua danh sách 6 món ăn vặt đặc trưng và không thể thiếu mỗi khi mùa đông Hà Nội về...Bạn có thích những món này. Mẹo nêm gia vị để món ăn thêm thơm ngon, đậm đà Muối là gia vị cơ bản nhất, dùng để tạo độ mặn cho món ăn. Muối còn kết hợp với bột ngọt giúp món ăn thêm đậm đà. Vậy, nên sử dụng muối như thế nào đây. Khám phá 10 món bún trứ danh khắp 3 miền Bún cá, tôm, đậu, riêu, thang, chả… là những món ăn ngon mang theo hương vị vùng miền, trở thành những thức quà đặc sắc của ẩm thực Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác