Blog

Cận cảnh 4 cách làm cheesecake mát lạnh đầy hấp dẫn

bởi Dun Dun
Wed, 24 Feb 2021 10:29:00 GMT

Cheesecake có hai phương pháp chế biến, là nướng và không nướng. Về bánh cheesecake nướng có vẻ khá cầu kỳ thì Cooky khuyên bạn nên làm cheesecake không nướng, không cần đến kỹ thuật cũng chẳng cần lò nướng mà bạn vẫn cho ra được thành phẩm ngon tuyệt hảo luôn đấy. Tham khảo và chọn ra công thức bánh phù hợp cho mình nhé!

Những miếng bánh cheesecake với hương vị quyến rũ đậm chất Châu Âu, dù làm bằng loại phô mai nào thì hương vị vẫn đặc mịn, béo mượt “hạ gục” thực khách khó tính nhất.

Cheesecake có hai phương pháp chế biến, là nướng và không nướng. Về bánh cheesecake nướng có vẻ khá cầu kỳ thì Cooky khuyên bạn nên làm cheesecake không nướng, không cần đến kỹ thuật cũng chẳng cần lò nướng mà bạn vẫn cho ra được thành phẩm ngon tuyệt hảo luôn đấy. Tham khảo và chọn ra công thức bánh phù hợp cho mình nhé!

Mixed berry mousse cheesecake

Đây là loại bánh cheesecake được kết hợp với mousse dâu và cream cheese tạo nên một hương vị hoàn hảo. Hãy tưởng tượng bạn ăn một miếng đầy đủ 3 tầng hương vị, đầu tiên là mousse dâu có dâu tây và dâu tằm, vị chua ngọt xuất sắc, tiếp đó sẽ đến vị chua mặn của cream cheese, cuối cùng là lớp đế bánh quy giòn ngọt thơm mùi quế. Một chiếc bánh tuyệt vời như vậy thì tại sao bạn lại không thử ngay nhỉ?

Nguyên liệu làm Mixed berry mousse cheesecake

Đế bánh

Phần cheesecake

Phần mousse dâu

Chia kem tươi ra làm 2 phần, cho vào hỗn hợp dâu đã nguội rồi trộn đến khi hòa quyện.

Khi lớp cheesecake đã se mặt thì đổ phần mousse dâu vào, tiếp tục cho vào tủ lạnh 3-4 giờ để bánh lạnh và định hình tốt hơn.

Ba tầng hương vị kết hợp thật hoàn hảo

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Mixed berry mousse cheesecake

Cheesecake chanh dây không sử dụng lò nướng

Cheesecake chanh dây là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa vị béo ngậy ngọt ngào cùng hương thơm hấp dẫn và vị chua thanh từ chanh dây. Với công thức Cheesecake chanh dây không sử dụng lò nướng của Cooky thì đây sẽ là món bánh ngon lành mà lại vô cùng bổ dưỡng, dễ dàng với các mẹ.

Nguyên liệu làm Cheesecake chanh dây không sử dụng lò nướng

Trộn hỗn hợp cream cheese, lòng đỏ trứng vào whipping cream. Trộn 1/3 hỗn hợp vào nước chanh dây trước để nước chanh dây dễ dàng quyện vào hỗn hợp kem. Cuối cùng trộn tất cả lại vào với nhau. Đổ từ từ hỗn hợp vào khuôn. Để tủ lạnh từ 1 – 2 tiếng.

Lấy bánh từ trong tủ lạnh ra, đổ lớp thạch lên trên mặt bánh. Cho vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Cheesecake chanh dây không sử dụng lò nướng

Cheesecake sữa chua

Dù là món cho các tín đồ hảo ngọt nhưng có sữa chua bù lại thì sẽ không làm bạn thấy ngấy đâu. Vị cream cheese béo ngậy lại có sự góp mặt của sữa chua biến món bánh này trở thành một món tráng miệng lý tưởng cho bạn bỏ túi đấy. Cheesecake sữa chua đơn giản, không cầu kỳ lại hấp dẫn bởi chính sự đơn giản của nó.

Nguyên liệu làm Cheesecake sữa chua

Sữa chua trộn đều với đường bột. Thêm 12ml rượu Rum. Thêm 1 lá gelatine đã ngâm mềm vào. Đổ nốt vào phần kem whipping lúc nãy chưa dùng, đánh bông lên. Đổ hỗn hợp này lên khuôn bánh, để trong tủ lạnh 4 tiếng là ăn được.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Cheesecake sữa chua

Cheesecake xoài

Nắng nóng mà có được một chiếc bánh cheesecake xoài mềm mịn, mát lạnh và thơm ngon mà còn do chính tay mình làm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Nguyên liệu thì dễ tìm, cách làm đơn giản, cheesecake xoài sẽ “đánh gục” bạn ngay. Món bánh này cũng không cần dùng lò nướng, chỉ đòi hỏi bạn phải khéo léo xíu thôi thì thành phẩm cheesecake này cả nhà cũng mê mẩn không chỉ mình bạn đâu nhé!

Nguyên liệu làm Cheesecake xoài

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Cheesecake xoài

Có thể bạn quan tâm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo hay giúp bạn nướng bánh không bị nứt mặt Khi sử dụng trứng lấy ra từ tủ lạnh, bánh sẽ không được mịn xốp như dùng trứng đang được bảo quản ở nhiệt độ thường. Các mẹ lưu lại các mẹo nướng bánh này nhé Bật mí công thức làm bánh Trung thu Tiramisu và bánh Trung thu nhân kim sa đang gây sốt cộng đồng mạng Hãy cùng Cooky học làm bánh trung thu tiramisu và bánh trung thu nhân kim sa đang hot hiện nay nhé! 4 Cách làm bánh Trung thu nhân đậu xanh đơn giản thơm ngon nhất mà không cần lò nướng Bánh trung thu nhân đậu xanh phù hợp cho những ai thích hương vị ngọt ngào và màu sắc thanh nhã, tự làm bánh trung thu cùng Cooky nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác