Blog

Gợi ý 10 món ngọt, đầy sắc màu ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 cho bé nhà bạn

bởi Oanh Nguyen Hoang
Fri, 31 May 2019 15:31:00 GMT

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi là dịp để trẻ em được vui chơi và nhận những món quà ý nghĩa từ cha mẹ, người thân. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng cho quà tặng con trẻ nhà mình thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Vào ngày 1 tháng 6 hằng năm, thế giới lại đón ngày Quốc Tế Thiếu Nhi và ở Việt Nam còn gọi là Tết Thiếu Nhi. Đây là dịp để con trẻ được vui chơi và nhận những món quà ý nghĩa từ cha mẹ, người thân. Cũng đồng thời nhắc nhở mọi người rằng trẻ con là thế hệ tương lai của đất nước, cần được chăm sóc về thể chất lẫn phát triển trí tuệ, tinh thần.

Và nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho món quà cho con trẻ trong ngày này, vậy hãy cùng Cooky.vn tụi mình vào bếp với những công thức món ngon, đầy màu sắc cho trẻ em trong bài viết này nhé!

1. Kẹo dẻo sắc màu

Kẹo dẻo luôn là thức quà vặt khoái khẩu của nhiều trẻ nhỏ lẫn người lớn. Nhưng các loại kẹo dẻo bày bán ngoài hàng lại không an toàn vì chứa đường hóa học gây hại sức khỏe của trẻ. 


Chỉ cần một ít nguyên liệu có sẵn nơi nhà bếp bạn đã hô biến ra mẻ kẹo dẻo đầy màu sắc để tặng cho trẻ mà lại thơm ngon, đảm bảo chất lượng.

2. Kẹo Kohakutou Nhật Bản

Chỉ với bột rau câu, nước, đường, màu thực phẩm và cách nấu không thể đơn giản hơn đã cho ra viên kẹo Kohakutou vô cùng bắt mắt.


Chắc chắn với món quà là những viên kẹo đá quý màu sắc Kohakutou Nhật Bản thì không đứa trẻ nào là không bị mê hoặc.

3. Chè bơ thạch pha lê trái cây

Vào những đợt thời tiết nắng nóng, các bậc cha mẹ thường có xu hướng bổ sung trái cây để giải nhiệt cho trẻ nhỏ. Chè bơ thạch pha lê trái cây với vị béo ngậy từ bơ, thanh mát từ trái cây cùng những viên thạch óng ánh sẽ là món tráng miệng được bé yêu thích nhất mùa hè này.


Chè bơ mát lạnh cùng thạch viên pha lê hấp dẫn cả trẻ nhỏ và người lớn.

4. Pudding trứng khổng lồ

Pudding trứng đã quá quen thuộc với các bà nội trợ bởi dễ làm, nguyên liệu đơn giản. Hãy tạo độ hấp dẫn và bất ngờ cho trẻ nhỏ bằng cách nâng cấp một xíu thành chiếc bánh pudding trứng khổng lồ, hương vị thì vẫn thơm ngon, độ bổ dưỡng thì khỏi bàn.


Xem và lưu chi tiết công thức Pudding trứng khổng lồ

5. Mochi kem lạnh

Món bánh ngọt nổi tiếng của Nhật này với vỏ bánh mềm dẻo thoảng mùi thơm từ gạo nếp hòa quyện với nhân kem mát lạnh bên trong. Lại có vẻ ngoài bé nhỏ, xinh xắn nữa thật là biết lấy lòng trẻ nhỏ mà.


Xem và lưu chi tiết công thức Mochi kem lạnh

6. Bánh milo kem lạnh

Nghe tên món bánh có vẻ khá lạ nhưng đây là sự kết hợp thú vị của bột Milo cùng một số nguyên liệu làm bánh cơ bản như: bột, bơ, sữa, trứng ,…. Điểm nhấn thu hút trẻ nhỏ là món bánh này dùng vỏ trái dừa làm khuôn, vừa sáng tạo vừa đẹp mắt.


Xem và lưu chi tiết công thức Bánh Milo trái dừa

7. Bánh flan trà sữa

Trà sữabánh flan đều là các món ăn vặt trẻ con thích mê. Hãy thử kết hợp cả hai món để cho ra lò bánh flan trà sữa, chắc chắc sẽ tạo sự mới lạ và thỏa mãn sở thích trà sữa của con nhà bạn đấy.


Xem và lưu chi tiết công thức Bánh flan trà sữa

8. Bánh Donut

Những chiếc bánh vòng được phủ một lớp socola hay rắc kẹo, hạt bên trên luôn làm trẻ thích thú mỗi khi đi ngang những tiệm bánh Âu. Và giờ không cần đi xa để mua mà bạn đã có thể dễ dàng làm bánh Donut ngay tại nhà cho con trẻ thưởng thức ngay.


Xem và lưu chi tiết công thức Bánh Donut

9. Bánh milo tan chảy

Ngoài dùng để pha uống thông thường, Milo còn được chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Bánh Milo tan chảy sẽ là món bạn khó bỏ qua để vào bếp làm cho con trong dịp đặc biệt như vậy.


Xem và lưu chi tiết công thức Bánh Milo tan chảy

10. Bánh cá hồi

Cá hồi giàu dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu, rất tốt cho trí thông minh của trẻ. Đừng chỉ nấu nướng cá hồi như bữa ăn bình thường, hãy thử công thức bánh cá hồi với lớp ngoài giòn tan lại mềm mịn bên trong, vị beo béo lan tỏa làm mất đi mùi tanh của cá, làm các bé cứ luôn tay lấy thêm.


Xem và lưu chi tiết công thức Bánh cá hồi sốt mayonnaise

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi bên cạnh những món quà đầy màu sắc thì việc ba mẹ dành trọn thời gian vui chơi bên con trẻ là hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất. Chúc các bậc phụ huynh và con em mình có một ngày Tết Thiếu Nhi tràn ngập nụ cười nhé! 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi ý thực đơn tiệc cho ngày 1/6 của bé Ngày 1/6 lại đến gần rồi. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào để dành tặng con một ngày Tết thiếu nhi đáng nhớ thì hãy thử tham khảo thực đơn tiệc dưới đây nhé. Đưa bé đi đâu chơi trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6? Bên cạnh những phần quà trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chắc rằng các bé cũng rất mong và hy vọng sẽ được đưa đi chơi tại những địa điểm mà mình thích! Cách làm kẹo dẻo tại nhà đơn giản Cách làm kẹo dẻo hương vị trái cây thơm ngon, không lo hóa chất tại nhà cho con bạn. Thử làm ngay những viên kẹo dẻo trái cây cả nhà ai cũng mê tít này bạn nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác