Blog

5 món khai vị hấp dẫn cho bữa tiệc năm mới

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Wed, 02 Dec 2015 16:11:00 GMT

Bữa tiệc với những món khai vị hấp dẫn này sẽ là sự khởi đầu cho một năm mới nhiều niềm vui, may mắn cho bạn và gia đình, bạn bè. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp trổ tài nhỉ?

Bữa tiệc với những món khai vị hấp dẫn này sẽ là sự khởi đầu cho một năm mới nhiều niềm vui, may mắn cho bạn và gia đình, bạn bè. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp trổ tài nhỉ?

1. Bánh gối

Những chiếc bánh gối đơn giản mà thơm ngon sẽ là món khai vị đầy hấp dẫn cho cả nhà trong bữa tiệc đón năm mới sắp tới. Bánh có vị hơi ngọt một chút nhưng lại béo và thơm lắm nhé!


>> Xem thêm: Bánh gối nhân thịt

2. Bánh burger mini

Bánh burger mini là món hàng đầu trong danh sách các món ăn khai vị cho bữa tiệc năm mới mà cả trẻ em và người lớn đều yêu thích.


>> Xem thêm: Bánh burger mini

3. Pizza mini

Đây là chiếc bánh pizza cơ bản, cách làm khá đơn giản, không cầu kỳ. Chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn đã có những chiếc bánh pizza nhỏ xinh, ngon miệng.


>> Xem thêm: Bánh pizza mini

4. Bánh phô mai mini

Bánh này còn có tên gọi là bánh gougères. Bánh có hình bé xinh và thơm nức mùi phô mai hẳn sẽ làm ai cũng thèm cho xem.


>> Xem thêm: Bánh phô mai mini

5. Snack đậu phộng

Các loại hạt như đậu phộng, hạnh nhân, điều... thêm vị cay hay mặn là món khai vị dễ làm, dễ ăn cho tất cả mọi người.


>> Xem thêm: Snack đậu phộng

Hãy chứng minh tay nghề vào bếp của bạn cho cả nhà thấy nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mứt Tết: 15 Loại Mứt Tết Không Thể Thiếu Trong Dịp Tết Các loại mứt Tết là một trong những món không thể thiếu để đãi khách dịp Tết. Cooky đã tổng hợp 15 cách làm các loại mứt ngon, chị em tham khảo để làm ngay nhé. 6 loại thực phẩm không thể thiếu trong ngày Tết Thực Phẩm Không Thể Thiếu Trong Ngày Tết: Thịt, cá, rau củ quả, trái cây... Cùng Cooky điểm danh những loại thực phẩm cần dự trữ trong tủ lạnh những ngày Tết... Tinh hoa món cuốn Việt ngày Tết Các món cuốn ngày tết dưới đây rất dễ làm lại mang hương vị truyền thống đặc sắc. Món cuốn Việt Nam nổi tiếng khắp thế giới nhờ có nguyên liệu đơn giản và...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác