Blog

Hé Lộ 6 Cách Làm Bánh Trung Thu Hình Thú Ngộ Nghĩnh Độc Đáo

bởi Dun Dun
Wed, 06 Sep 2017 16:10:00 GMT

Tự tay làm ra những chiếc bánh trung thu hình thú vừa thơm ngon, hấp dẫn lại đảm bảo an toàn thực phẩm, có hình dạng đáng yêu thì chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng “mân mê” cho xem. Cách làm và tạo hình cũng đơn giản lắm nhé, các mẹ bắt tay vào làm cho bé yêu nhà mình ngay nào!

Bên cạnh những loại bánh trung thu nhân truyền thống, khuôn bánh quen thuộc thì hiện nay càng xuất hiện nhiều loại bánh trung thu với hình các loài động vật dễ thương, không những khiến các mẹ thích thú mà còn cực kì hấp dẫn lũ trẻ nữa nhé.

Tự tay làm ra những chiếc bánh trung thu hình thú vừa thơm ngon, hấp dẫn lại đảm bảo an toàn thực phẩm, có hình dạng đáng yêu thì chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng “mân mê” cho xem. Cách làm và tạo hình cũng đơn giản lắm nhé, các mẹ bắt tay vào làm cho bé yêu nhà mình ngay nào!

Bánh trung thu nướng hình heo

Bánh trung thu được tạo hình chú heo bé con con xíu xiu vẫn giữ nguyên độ hot đến tận bây giờ nha. Chỉ cần chút khéo léo trong khâu tạo hình, tỉ mỉ trong việc khắc họa mặt chú heo thì bạn sẽ có ngay thành phẩm là những chiếc bánh trung thu nướng hình heo xinh xắn và ngộ nghĩnh rồi! Đảm bảo đây là món quà dễ thương mà bé nào cũng thích mê cho mà xem.

Công thức Bánh trung thu nướng hình heo

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu nướng hình heo

Bánh trung thu hình con gà

Nguyên liệu để làm bánh trung thu hình con gà toàn là những nguyên liệu dễ kiếm và đơn giản như bột mì, nước đường, trứng gà… Những chiếc bánh trung thu hình con gà nhỏ xíu đáng yêu thế này thì bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ khen ngợi bạn rồi, đặc biệt là các con của bạn đó. Hãy tự tay làm cho gia đình mình nào!

Công thức Bánh trung thu hình con gà

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu hình con gà

Bánh trung thu hình Minion

Những chú Minion ngộ nghĩnh với vị siro chanh thanh mát chắc chắn sẽ cuốn hút các bé trong mùa Trung thu này. Bánh ngon, màu sắc đẹp lại có mùi chanh thơm thì còn gì mà không bắt tay vào làm nào các mẹ ơi. Không chỉ có các bé thích mê mà người lớn trong nhà cũng sẽ cảm thấy rất thú vị nữa đấy!

Công thức Bánh trung thu hình Minion

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu hình Minion

Bánh trung thu nướng hình con sóc

Một chút sáng tạo cho những chiếc bánh trung thu với tạo hình chú sóc đáng yêu sẽ khiến các bé thích mê. Chỉ với 55 phút thực hiện cùng chút tỉ mỉ là bạn đã có thể làm ra những chú sóc đáng yêu ngộ nghĩnh đấy! Vào bếp cùng Cooky nào bạn nhé, hoàn thành trọn vẹn mùa Trung thu nào!

Công thức Bánh trung thu nướng hình con sóc

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu nướng hình con sóc

Bánh trung thu hình thỏ con

Cách tạo hình bánh trung thu hình thỏ đáng yêu không quá khó đâu, bánh được làm với nhân ngọt đậu xanh mà lại đẹp nữa. Bánh trung thu hình thỏ được lấy ý tưởng từ chú thỏ ngọc đáng yêu đi vào tuổi thơ của tất cả mọi người, vì vậy mà những chiếc bánh trung thu hình thỏ luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn nhỏ.
Vào bếp và tự tay làm bánh thôi!

Công thức Bánh trung thu hình thỏ con

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu hình thỏ con

Bánh trung thu nướng hình con cá

Với nhân chà bông thì bánh trung thu nướng hình cá sẽ khiến mâm cỗ Trung thu của bạn thêm phần khởi sắc và thú vị đó. Nếu gia đình bạn có bé yêu thì chúng sẽ rất thích thú với cách làm bánh trung thu nướng hình con cá này. Còn chờ gì nữa, hay bắt tay vào thực hiện bánh Trung thu hình cá đẹp mắt và ngộ nghĩnh cho bé yêu nhà mình thôi nào.

Công thức Bánh trung thu nướng hình con cá

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu nướng hình con cá

Trung thu năm nay hãy bắt tay nhào nặn những chiếc bánh hình thú thật xinh xắn bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những lưu ý và khắc phục khi làm bánh Trung Thu nướng Dưới đây là những lưu ý cũng như cách khắc phục cho những chị em chưa có kinh nghiệm làm món bánh Trung Thu nướng nhé! Cùng đọc và tham khảo nào! Học ngay 3 công thức bánh Trung thu nhân trà xanh thanh mát tại nhà Những món bánh Trung thu nhân thập cẩm đã quá quen thuộc với bạn rồi thì hãy thử bánh Trung thu quyện lẫn nhân trà xanh, ngọt thanh và thơm mát vô cùng hấp dẫn. Hướng dẫn 4 công thức làm bánh Trung thu ngọt nhẹ cho người tiểu đường Nếu bạn là người yêu thích hương vị truyền thống nhưng lại đang trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường thì hãy tham khảo 4 công thức làm bánh Trung thu này

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác