Blog

10 Món Trứng Cuộn Đơn Giản Đẹp Mắt Cho Bữa Sáng Cả Nhà

bởi Cobe lilom
Tue, 03 Jan 2017 09:24:00 GMT

Trứng, một nguyên liệu không còn xa lạ với căn bếp gia đình. Ngoài dùng làm bánh, luộc, nấu canh thì bạn có thể biến tấu với món trứng cuộn. Từng lớp trứng chín vàng, đẹp mắt, kết hợp với rau củ, thịt, tôm... sẽ cho bạn một món ăn đầy dinh dưỡng, năng lượng vào sáng sớm. Cùng xem thành phẩm của 10 món trứng cuộn dưới đây nào.

Trứng, một nguyên liệu không còn xa lạ với căn bếp gia đình. Ngoài dùng làm bánh, luộc, nấu canh thì bạn có thể biến tấu với món trứng cuộn. Từng lớp trứng chín vàng, đẹp mắt, kết hợp với rau củ, thịt, tôm... sẽ cho bạn một món ăn đầy dinh dưỡng, năng lượng vào sáng sớm. Cùng xem thành phẩm của 10 món trứng cuộn dưới đây nào.

Trứng cuộn rong biển và tôm hấp

Biến tấu một chút với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm trong tủ lạnh là có thể làm ra những cuộn sushi trứng nhân tôm thịt thơm ngon hấp dẫn sẵn sàng làm hài lòng những tính đồ ẩm thực khó tính nhất.

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn rong biển và tôm hấp

Salad trứng cuộn dưa leo

Món salad dưa leo với cách làm độc đáo, lại tốn rất ít thời gian, chắc chắc sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người. Món này ăn chan kèm sốt mayonnaise beo béo thật đã.

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm salad trứng cuộn dưa leo

Trứng cuộn tôm hấp

Những món trứng cuộn luôn là món ăn nổi bật trên bàn ăn, nhờ có vị ngon hấp dẫn và hình thức cực kì bắt mắt. Làm món trứng cuộn tôm hấp đơn giản này cho bữa cơm thêm thú vị.

Nguyên liệu:

Gia vị

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn tôm hấp

Trứng cuộn cà chua

Trứng cuộn xong đem cắt thành từng khoanh nhỏ vừa ăn, bạn có thể ăn kèm cùng xốt cà chua cũng rất ngon. Với cách làm không cầu kỳ, phần nguyên liệu cũng rất đơn giản nhưng khẩu vị của gia đình bạn sẽ được “làm mới” một cách đáng kể.

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn cà chua

Trứng cuộn bún

Bạn sẽ có một bữa sáng, bữa trưa nhẹ nhàng tiện lợi nhưng rất thanh tao với món trứng cuộn bún này. Cách làm cũng không khác so với cơm cuộn rong biển đâu nhé!

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn bún

Trứng cuộn phô mai

Món trứng chiên không còn khô và đơn điệu nữa bởi bạn đã có một cách làm mới rồi, hãy thử trứng cuộn phô mai, bữa ăn gia đình vừa đủ chất vừa không tốn thời gian.

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn phô mai

Trứng cuộn thịt gà

Một chút biến tấu bạn đã làm cho món ăn từ trứng gà thêm phong phú. Bạn đã chán ngấy cái công thức trứng chiên hằng ngày rồi thì tại sao không thử với cách làm này nhỉ?

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn thịt gà.

Trứng cuộn cơm chiên Hàn Quốc

Trứng cuộn đơn giản, kết hợp với rau củ đẹp mắt sẽ mang đến cho cả nhà một món ăn sáng nhanh, đủ dinh dưỡng.

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn cơm chiên Hàn Quốc

Trứng cuộn ớt chuông

Chỉ với trứng gà, ớt chuông, gia vị là bạn có thể thực hiện một món trứng cuộn này. Ăn kèm với cơm cho bữa sáng căng bụng.

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm Trứng cuộn ớt chuông.

Trứng cuộn nấm hấp

Món trứng cuộn luôn luôn là món ăn làm cho thực khách thích thú bởi nó không chỉ ngon miệng mà còn đỡ ngán. Thêm những miếng nấm giòn ngọt thật hấp dẫn.

Nguyên liệu:

Xẹm chi tiết cách làm Trứng cuộn nấm hấp

Hãy thêm ngay 10 món trứng cuộn đơn giản đẹp mắt cho bữa sáng cả nhà vào sổ tay nội trợ nhé! Không những người lớn mà các bé cũng thích mê.

Cobe Lilom

Có thể tham khảo thêm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách luộc trứng có lòng đào đẹp mắt Trứng luộc tưởng chừng như đơn giản, dễ làm nhưng để có món trứng luộc được ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng biết và nắm rõ. Tìm hiểu thử xem nhé! Hướng dẫn làm thịt bọc trứng chiên xù cho bé Cuối tuần bạn đã nghĩ ra món ăn gì chiêu đãi cả nhà chưa. Cooky mách nhỏ bạn món thịt bọc trứng chiên xù nè. Lớp ngoài giòn khiến bạn càng ăn càng ghiền. 3 bước làm trứng chiên nhân kem chỉ với trứng và chanh Chỉ cần có trứng và ít nước cốt chanh là sẽ có ngay món trứng cuộn nhân kem thơm ngon, bắt mắt cho bữa ăn đầy thú vị của gia đình bạn rồi đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác