Blog

5 cách nấu canh rong biển ngon như người Hàn

bởi Trinh Nguyễn
Wed, 16 Mar 2016 13:49:00 GMT

Rong biển ngoài nấu canh rong biển với cá ngừ hay thịt bò theo kiểu truyền thống của Hàn Quốc thì bạn có thể biến tấu cùng với đậu phụ hoặc nghêu. Để giúp gia đình bạn có thêm món canh bổ dưỡng, Cooky sẽ hướng dẫn bạn 5 công thức canh rong biển dễ dàng hoàn toàn có thể nấu ngay tại nhà mà vị ngon không kém hàng quán.

Để giúp gia đình bạn có thêm món canh bổ dưỡng, Cooky sẽ hướng dẫn bạn 5 công thức canh rong biển dễ dàng hoàn toàn có thể nấu ngay tại nhà mà vị ngon không kém hàng quán.

Canh rong biển được nhắc đến như một món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt Trời. Rong biển ngoài nấu canh rong biển với cá ngừ hay thịt bò theo kiểu truyền thống của Hàn Quốc thì bạn có thể biến tấu cùng với đậu phụ hoặc nghêu.

Canh đậu hũ nấu rong biển

Đậu hũ non mềm mềm, thịt tôm dai dai trong khi rong biển và nấm lại giòn giòn hòa lẫn trong từng hớp canh, thật tuyệt vời phải không nào, chỉ nhìn thôi là đã muôn được thưởng thức ngay liền rồi.

Nguyên liệu

Canh đậu hũ nấu rong biển

Canh nghêu nấu rong biển

Món canh nghêu giàu dinh dưỡng, ngọt mát, là món ăn thích hợp cho gia đình trong những ngày nóng nực. Món canh này ngày được các chị em nội trợ yêu thích bởi vừa ngon vừa giúp thanh lọc cơ thể và dễ chế biến theo khẩu vị Việt.

Nguyên liệu

Canh nghêu rong biển

Canh sườn nấu rong biển

Canh sườn rong biển không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng, nó rất tốt cho những người mắc bệnh cao huyết áp, béo phì, giúp giải độc, hơn hết là hương vị thanh mát rất dễ ăn.

Nguyên liệu

Canh sườn nấu rong biển

Canh đậu hũ rong biển nấu củ cải

Rong biển kết hợp cùng củ cải trắng rất ngọt nước, canh thanh mát cho mâm cơm gia đình ngày hè. Chỉ với 3 nguyên liệu chính là rong biển, đậu hũ non và củ cải là bạn có thể trổ tài.

Nguyên liệu

Canh rong biển nấu củ cải

Canh rong biển thịt bò

Canh rong biển thịt bò có vị ngọt tự nhiên vừa miệng, thịt bò mềm dai, trong khi rong biển thì giòn giòn hòa cùng nước canh nóng hổi, rất hấp dẫn.

Nguyên liệu

Canh rong biển nấu thịt bò

Có thể bạn quan tâm:

 
 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 món ăn đường phố huyền thoại của Hàn Quốc Hàn Quốc là một trong những đất nước xinh đẹp, không chỉ về du lịch mà còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, thu hút khách tham quan. Cùng điểm qua nhé! Ăn vặt hấp dẫn với cách làm bánh gạo sốt cay Hàn Quốc chính hiệu Bánh gạo cay tteokbokki là món ăn đường phố nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Món ăn này cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa thích, dùng làm món ăn vặt. Quấn rong biển giảm mỡ vùn vụt không cần đi spa Rong biển còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và i-ốt, rất tốt trong việc giảm đau nhức và giúp giảm mỡ hiệu quả. Đây là biện pháp bạn có thể thực hiện tại nhà.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác