Blog

Bật mí chả giò 7 món siêu ngon vui đón Tết

bởi Hu Tu
Thu, 12 Jan 2017 15:17:00 GMT

Bên cạnh các món ăn ngon ngày Tết thì chả giò chắc chắn là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất vì dễ làm, lại ngon, bạn hoàn toàn có thể làm sẵn và trữ tủ lạnh. Chả giò với nhiều hương vị khác nhau như chả giò cá thác lác, chả giò tôm cua,...với hương vị đặc trưng, đặc biệt, chả giò ăn với gì ngon? Cùng giải đáp với bài viết này nhé

Bên cạnh các món ăn ngon ngày Tết thì chả giò chắc chắn là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất vì dễ làm, lại ngon, bạn hoàn toàn có thể làm sẵn và trữ tủ lạnh. Bất cứ khi nào có khách đều có thể lấy ra chế biến ngay mà vẫn giữ được vị ngon như mong muốn. Cùng tham khảo 7 món chả giò dưới đây nào.

Chả giò tôm thịt bằm

Công thức cực chất lượng với thịt bằm, tôm và cá thác lác dai ngon hòa quyện với vị bùi,béo của khoai môn và đậu xanh. Chả giò cá thác lác tôm thịt bằm chắc chắn là món ngon không thể thiếu cho ngày Tết sum vầy rồi !

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò cá thác lác tôm thịt

Chả giò bắp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bắp Mỹ và bắp nếp chính là điểm nhấn làm cho món chả giò bắp chay trở nên vô cùng hấp dẫn với bất kỳ người khó tính nào !

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò bắp

Chả giò gà nướng

Chả giò nướng chắc chắn sẽ là món ăn thơm lừng ngây ngất cả gian nhà, cùng với phần nhân là thịt gà và bắp cải làm chủ đạo sẽ làm món ăn giòn giòn, sựt sựt. Chả giò ăn với gì ngon? Chả giò cực ngon kết hợp với các loại rau thơm thì còn gì để chê nữa đây nè.

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò gà nướng

Chả giò tôm gà

Chả giò tôm gà lấy sự kết hợp hương vị của thịt tôm và gà làm chủ đạo sẽ nâng tầm món ăn lên mức tuyệt vời, khi ăn cùng với rau sống thì quả là ngon số dách.

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò tôm gà

Chả giò hải sản sốt mayonnaise

Nếu bạn không mặn mà với các loại chả giò nhân thịt thì chả giò hải sản chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời rồi , chả giò hải sản nhân tôm,mực,cua và một ít nấm kim châm , kết hợp với vị chua chua,beo béo của sốt Mayonnaise sẽ làm bạn ăn mãi mà không hề ngán tí nào cho xem !

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò hải sản sốt mayonnaise

Chả giò rế khoai môn

Chả giò rế chắc chắn là món chả giò có vỏ ngoài kích thích nhất rồi, chả giò vừa làm xong nóng hổi, siêu giòn tan, nhân bên trong lại là thịt heo bằm và khoai môn bùi thơm quả là một món ăn ngon "thần thánh" mà !

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò rế khoai môn

Chả giò chiên nhân nấm thịt

Chả giò thịt heo bằm kết hợp với nấm mèo giòn giòn, sựt sựt cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho dịp Tết này.

Nguyên liệu:

Hướng dẫn cách làm chi tiết: Chả giò chiên nhân nấm thịt

Thêm 7 công thức chả giò sau vào bộ sưu tập món ngon ngày Tết này đi thôi ! Đảm bảo bạn bè, người thân, khách đến chơi nhà sẽ tấm tắc khen ngon vì trình độ nấu ăn của bạn cho xem.

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Chả Giò Ngày Tết: 5 Cách Làm Chả Giò Chay Ngon Tại Nhà Cách làm chả giò ngày Tết ngon sẽ rất thiếu sót nếu không có món chả giò chay. Hãy thử ngay 5 cách làm món chả giò chay ngon, đổi vị cho ngày ngán thịt ngay nhé Mẹo Chiên, Rán Chả Giò Giòn Ngon, Vàng Ươm Và Cách Trữ Đông Chiên, rán chả giò không khéo sẽ dễ bể và nát. Để chả giò giòn, ngon và có màu vàng ươm bạn cần những tuyệt chiêu sau đây. Lưu ngay bài viết sau để chiên, rán chả giò cực ngon cả nhà nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác