Blog

Tổng hợp các món spaghetti dễ làm tại nhà

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Tue, 26 Jan 2016 08:28:00 GMT

Spaghetti (hay còn gọi là mì Ý) là món ăn đến từ nước Ý, rất phổ biến trên thế giới. Món ăn này vừa có giá trị dinh dưỡng lại dễ ăn, dễ làm vì vậy cũng rất được lòng các tín đồ ẩm thực Việt Nam.

Spaghetti hay còn gọi là mì Ý là món ăn đến từ nước Ý, rất phổ biến trên thế giới. Món ăn này vừa có giá trị dinh dưỡng lại dễ ăn, dễ làm vì vậy cũng rất được lòng các tín đồ ẩm thực Việt Nam. Dưới đây là 8 món ăn từ spaghetti mà bạn có thể chuẩn bị cho cả nhà trong thực đơn bữa sáng nhanh - gọn- lẹ.

1. Mì spaghetti kim chi

Đây là món ăn nhanh dành cho các nàng ưa thanh tịnh, làm không mấy tốn công mà lại lạ miệng. Sợi mì mềm, kết hợp thêm phần kim chi cay cay, chua chua vô cùng hấp dẫn.

Nguyên liệu:

Mì Spaghetti kim chi cay ngon, dễ làm

2. Spaghetti nấu nghêu

Nếu là người thích ăn nghêu thì bạn hãy trổ tài ngay món này nhé! Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy buổi sáng và thưởng thức món ăn này nhỉ?

Nguyên liệu:

Spaghetti nấu nghêu cho bữa sáng trà đầy năng lượng

3. Spaghetti rau củ

Với nguyên liệu chủ yếu là các loại rau củ, bạn sẽ cảm thấy chắc dạ mà không quá no bụng. Màu sắc món ăn đẹp mắt, hấp dẫn khiến người thưởng thức phải chết mê.

Nguyên liệu:

Spaghetti rau củ lạ miệng, thơm ngon

4. Spaghetti thịt bò

Món spaghetti xào thịt bò nghe qua không có gì mới lạ nhưng vị ngon của nó thì vẫn luôn làm những người thưởng thức nó hài lòng. Thịt bò đậm đà, đậu Hà Lan và ớt chuông giòn ngọt điểm xuyết tuyệt vời cho những sợi mì vàng óng nhìn thật thích mắt.

Nguyên liệu:

Spaghetti xào thịt bò đẹp mắt, ngon miệng

5. Spaghetti cá hồi

Bằng món mì ý này không những có được bữa ăn ngon miệng cho trẻ mà còn mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời vì trong thịt cá hồi chứa nhiều Omega-3 rất tốt cho sực phát triển trí não của trẻ.

Nguyên liệu:

Ăn ngon với Spaghetti cá hồi

6. Spaghetti bắp

Dù không hề có thịt nhưng độ ngon của bắp vẫn được đảm bảo! Không hề tạo cảm giác ngấy ngán như Spaghetti thông thường. Lâu lâu "đổi gió" với món mới này nè.

Nguyên liệu:

Món Spaghetti bắp lạ miệng, hấp dẫn

7. Spaghetti trứng cá

Món spaghetti trứng cá chín tới, không quá mềm có vị béo ngậy thơm phức của bơ, vị chua nhẹ của mayonnaise và vị mặn đậm đà của trứng cá vô cùng ngon miệng.

Nguyên liệu:

Spaghetti trứng cá đơn giản tại nhà

8. Spaghetti trộn gà nướng phô mai

Thịt gà mềm, béo ngậy vị phô mai khiến bạn càng ăn càng ghiền. Nếu đã quá quen thuộc với công thức spaghetti sốt bò bằm thì bạn hãy thử món mì gà nướng này xem sao. Cũng ngon bá cháy đấy.

Nguyên liệu:

Spaghetti trộn gà nướng phô mai béo ngậy, hấp dẫn

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các món ăn từ spaghetti khác nhau qua bộ sưu tập dưới đây của Cooky.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mứt Tết: 15 Loại Mứt Tết Không Thể Thiếu Trong Dịp Tết Các loại mứt Tết là một trong những món không thể thiếu để đãi khách dịp Tết. Cooky đã tổng hợp 15 cách làm các loại mứt ngon, chị em tham khảo để làm ngay nhé. Tổng hợp 10 món ăn vặt biết béo mà vẫn ăn Tổng hợp 10 món ăn vặt được làm từ phô mai ăn hoài mà không sợ mập. Cùng tìm hiểu các món ăn vặt thơm ngon, béo ngậy nhưng ngon khó cưỡng lại này nhé 10 Cách Làm Món Ngon Từ Chuối Cực Hấp Dẫn Khó Chối Từ Cách chế biến món ăn từ chuối vừa tốt cho sức khỏe vừa làm đẹp cho chị em. Lưu lại cách làm món ngon từ chuối đơn giản nhưng rất hấp dẫn này nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác