Blog

Bảng vàng vinh danh món ngon trong cuộc thi Món ngon tỏ lòng cùng Knorr

bởi Kim Tuyến Malie
Mon, 15 Jul 2019 14:02:00 GMT

Cuộc thi Mượn món tỏ lòng đã đi qua tuần đầu tiên thật sôi nổi. Có rất nhiều món ăn hấp dẫn, sáng tạo với những câu chuyện và cảm xúc khác nhau đã được mọi người chia sẻ. Cùng nhìn ngắm và tìm hiểu rõ hơn về những món ngon đặc sắc đã chiến thắng giải thưởng tuần trong cuộc thi nhé!

Cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" đã bước qua tuần thi thứ 4. Có hơn 380 món ăn hấp dẫn, sáng tạo với những câu chuyện và cảm xúc khác nhau đã được mọi người chia sẻ. Cùng nhìn ngắm và tìm hiểu rõ hơn về những món ngon đặc sắc đã chiến thắng giải thưởng các tuần trước trong cuộc thi này nhé!

Không khí sôi nổi của cuộc thi "Mượn món tỏ lòng"

Có hàng trăm lý do để bạn vào bếp. Vì sở thích, đam mê, tính chất công việc hoặc thói quen. Nhưng tin chắc rằng, trong mỗi món ăn đều chứa đựng một thông điệp nào đấy. Vậy hãy để mỗi ngày vào bếp là một xúc cảm tuyệt vời hơn, mỗi món ăn trở nên ý nghĩa hơn với cuộc thi "Món ngon tỏ lòng".

Sau hơn 1 tuần diễn ra cuộc thi, Cooky.vn đã nhận được hơn 50 bài dự thi với nhiều món ăn đầy hấp dẫn với đa dạng món ăn khác nhau. Những nguyên liệu như thịt gà, thịt heo và hải sản có vẻ được mọi người khá ưu ái khi kết hợp với Knorr Xốt Nêm Đậm Đặc từ thịt.

Nếu bạn chưa biết rõ về cuộc thi "Món ngon tỏ lòng", hãy truy cập vào đường link: Tham gia "Mượn món tỏ lòng" cùng Xốt Nêm Knorr và rinh về quà khủng để tìm hiểu ngay! Còn bây giờ, chúng ta cùng "soi" kỹ hơn những món ăn đặc sắc trong tuần vừa qua nhé!

Món ăn đặc sắc chiến thắng giải thưởng tuần trong cuộc thi

Trong hơn 107 công thức món ăn dự thi, có hai món ăn đặc biệt, đã hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành món ăn chiến thắng giải tuần, chính là món Nghêu hấp sả của tác giả Phước Hiếu và món Thịt kho tiêu xanh của tác giả Phuong Le.

Nghêu hấp sả là một món ăn quen thuộc, thường dùng ăn chơi hoặc nhâm nhi cùng gia đình. Cách làm đơn giản nhưng với một chút biến tấu với Knorr Xốt Nêm Đậm Đặc từ thịt Heo đã giúp cho món ăn ngọt tự nhiên, nay đậm vị và thơm hơn, cùng với một chút sả và ớt tạo hương thơm, cay nhẹ giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 


GIẢI NHẤT TUẦN 1: Món ăn Nghêu hấp sả đơn giản 

Hình ảnh công thức được chụp rõ ràng và đầy đủ các bước hướng dẫn giúp ngưới xem có thể hình dung, dễ dàng thực hiện. Chính vì thế, món nghêu hấp sả chiếm được bình chọn cao nhất với 806 lượt bình chọn trong tuần đầu tiên.

Món Thịt kho tiêu xanh cũng không hề kém cạnh khi chiến thắng giải nhất tuần 2 với lượt bình chọn đầy thuyết phục là 1.411 lượt.

GIẢI NHẤT TUẦN 2: Thịt kho tiêu xanh

Vẫn là một món ăn đơn giản và quen thuộc trong bữa cơm gia đình hằng ngày nhưng với biến tấu đầu sáng tạo, không cần sử dụng nước màu khi kho mà thay vào đó Knorr Xốt Nêm Đậm Đặc từ thịt Heo đã giúp món ăn có màu sắc đẹp mắt hơn.


GIẢI NHẤT TUẦN 3: Đậu hủ xốt gà cay

Giải nhất tuần 3 là một món ăn vô cùng sáng tạo và kết hợp các nguyên liệu một cách tinh tế. Đậu hủ mềm trên nền rau củ cực bắt mắt hòa quyện với lớp xốt mềm mượt vàng óng.

Bên cạnh đó, hãy nhìn ngắm thêm những món ăn không kém phần hấp dẫn đã đạt giải khuyến khích tuần dưới đây nhé!

 


GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN 1: Gà xốt tiêu đen


GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN 1: Hoành thánh chiên giòn rụm

GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN 2: Bắp xào xốt nêm

GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN 2: Thịt rim đậu hủ


GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN 3: Sườn ram xốt mặn


GIẢI KHUYẾN KHÍCH TUẦN 3:
Lòng gà kho
 

Những mẹo nhỏ giúp bạn ghi danh trên bảng chiến thắng tuần tiếp theo

Để chiến thắng cuộc thi, ngoài đảm bảo đúng thể lệ, chọn món ăn tinh tế, cách nấu sáng tạo, bạn còn cần có sự giúp sức của những mẹo nhỏ dưới đây:


Chọn phông nền phù hợp với món ăn nhé!

 

Cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" được diễn ra từ ngày 4/7/2019 đến hết ngày 31/7/2017 với 4 tuần thi:

Tuần thứ 1:  Diễn ra từ ngày 04/07/2019 đến hết ngày 10/07/2019

Kết thúc bình chọn: 04/07/2019 đến 13/07/2019

Tuần thứ 2:  Diễn ra từ ngày 11/07/2019 đến hết ngày 17/07/2019

Kết thúc bình chọn: 11/07/2019 đến 20/07/2019

Tuần thứ 3:  Diễn ra từ ngày 18/07/2019 đến hết ngày 24/07/2019

Kết thúc bình chọn: hết ngày 27/07/2019

Tuần thứ 4:  Diễn ra từ ngày 25/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019

Kết thúc bình chọn: hết ngày 03/08/2019

Ngoài giải thưởng chính, hãy nhớ rằng mỗi tuần chúng ta đều có những giải thưởng vô cùng hấp dẫn nhé! Xem chi tiết Thể lệ và Cách thức tham dự cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" TẠI ĐÂY nhé!

Bạn đã có ý tưởng cho món ăn tuyệt vời nào để dành tặng người thân yêu chưa? Hãy cùng tham gia cuộc thi "Món ngon tỏ lòng" cùng Knorr và Cooky.vn để trở thành người chiến thắng trong tuần tiếp theo và rinh về nhiều giải thưởng hấp dẫn nhé!


Xem chi tiết về thể lệ, giải thưởng và cách thức tham gia tại link: Tham gia "Mượn món tỏ lòng" cùng Xốt Nêm Knorr và rinh về quà khủng

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tham Gia Nấu Ăn Mượn Món Tỏ Lòng Cùng Knorr Rinh Quà Khủng Cuộc thi Mượn món tỏ lòng là dịp để bạn trổ tài nấu những món ăn yêu thích, gửi gắm tình cảm dành cho những người thân yêu và cũng là cơ hội rinh về những phần quà giá trị, vô cùng hấp dẫn cho bản thân , gia đình. 2 loại Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt Knorr - tinh túy gia vị chinh phục mọi món ngon Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt - loại gia vị tinh túy chiết xuất từ thịt thật, cô đặc gấp nhiều lần giúp áo đều mọi nguyên liệu, thẩm thấu nhanh, mang lại cho bạn món ăn đậm đà, tròn vị lại đẹp mắt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác