Blog

Biến tấu 10 món sườn rim ngon bá cháy cho bữa cơm tối

bởi Cobe lilom
Wed, 05 Oct 2016 14:14:00 GMT

Sườn heo là nguyên liệu không còn xa lạ với nhiều gia đình, nó xuất hiện trong nhiều món ăn, nào là kho, nướng, sốt, rim đủ các kiểu. Từ những món sườn rim ngon sau đây, chị em tha hồ thay đổi cho thực đơn cả nhà.

Sườn heo là nguyên liệu không còn xa lạ với nhiều gia đình, nó xuất hiện trong nhiều món ăn, nào là kho, nướng, sốt, rim đủ các kiểu. Từ những món sườn rim ngon sau đây, chị em tha hồ thay đổi cho thực đơn cả nhà.

1. Sườn rim thanh long

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn rim thanh long

2. Sườn rim chua ngọt

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn rim chua ngọt

3. Sườn non rim mè

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn non rim mè

4. Sườn non rim cùi dừa

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn non rim cùi dừa

5. Sườn cốt lết rim xì dầu

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn cốt lết rim xì dầu

6. Sườn cốt lết rim mật ong

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn cốt lết rim mật ong

7. Sườn non rim xóc tỏi

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn non rim xóc tỏi

8. Sườn rim chanh dây

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn rim chanh dây

9. Sườn rim nước mắm

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn rim nước mắm

10. Sườn cọng rim

Nguyên liệu:

>> Xem và lưu lại công thức chi tiết: Sườn cọng rim

Những món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng không bao giờ kém thu hút đâu. Còn gì tuyệt hơn khi cả nhà quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn do chính tay mình trổ tài nhỉ?

Có thể bạn quan tâm:

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm sườn bò nướng BBQ kiểu Hàn Từng miếng sườn bò được tẩm ướp kỹ càng, nướng chín vàng thơm, chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được sự quyến rũ. Nhanh tay trổ tài nhé! Sườn chay rim caramel ngọt béo hết sẩy Sườn chay ngâm nước cho nở rồi vắt ráo nước, cắt nhỏ, đem chiên vàng giòn. Đun nhiều caramel, cho sườn chiên vào áo đều lên là có thể dùng nhé. Bí kíp làm sườn nướng mật ong ăn tới đâu hết tới đó Sườn non rửa sạch với nước có pha muối loãng, chần qua nước sôi nóng, để ráo. Bạn có thể để nguyên dẻ sườn hoặc cắt thành từng miếng dài.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác