Blog

Thành Viên Và Bài Dự Thi Đặc Sắc Cuộc Thi Mượn Món Tỏ Lòng Cùng Knorr

bởi Kim Tuyến Malie
Tue, 23 Jul 2019 16:32:00 GMT

Cuộc thi Món ngon tỏ lòng cùng Knorr và Cooky đã đi hơn nữa chặng đường. Đã có hơn 190 bài dự thi, món ăn hấp dẫn, sáng tạo và đầy ý nghĩa gửi về tham gia dự thi. Cùng điểm qua tên những thành viên ưu tú và bài dự thi xuất sắc trong bài viết dưới đây nhé!

Cuộc thi "Món ngon tỏ lòng" cùng Knorr và Cooky đã gần đến đích. Đã có hơn 380 bài dự thi, món ăn hấp dẫn, sáng tạo và đầy ý nghĩa gửi về tham gia dự thi. Cùng điểm qua thành quả tuyệt vời của những thành viên tham gia dự thi trong bài viết dưới đây nhé!

Top những thành viên tích cực - Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Đầu Bếp Knorr

Danh hiệu đầu bếp Knorr sẽ trao cho những thành viên có nhiều bài dự thi và tham gia đầy đủ cả 4 chủ đề:

Đã có 12 thành viên tích cực tham gia đầy đủ 4 chủ đề cùng nhiều món ăn quen thuộc lại sáng tạo. Sau đây, cùng nhìn ngắm những món ăn tham gia dự thi của 5 thành viên ưu tú này nhé!

1. Tác giả: Nguyen Diepngoc

Thành viên Nguyen Diepngoc với 46 công thức (với 11 món ăn tỏ lòng uyên ương, 12 món ăn đáp công sinh thành, 10 món ăn trọn nghĩa ông bà và 13 món ăn thương dành bé yêu)  từ quen thuộc đến mới lạ như: canh kim chi thịt gà, gà chiên xù, sườn non rim sốt me, cơm tấm sườn nướng, konnayaku kho mặn ngọt...

 

2. Tác giả: Dũng Tuấn

65 công thức (với 22 món ăn tỏ lòng uyên ương, 6 món ăn đáp công sinh thành, 17 món ăn trọn nghĩa ông bà và 20 món ăn thương dành bé yêu)của bạn Dũng Tuấn biến tấu những món cơm gia đình quen thuộc với Knorr xốt nêm đậm đặc một cách đầy hài hòa cùng: hến xào xúc bánh đa, bò lúc lắc xốt nêm, cánh gà chua ngọt, súp gà hạt bắp,...

3. Tác giả: Ngọc Tô

31 bài dự thi (với 16 món ăn tỏ lòng uyên ương, 7 món ăn đáp công sinh thành, 5 món ăn trọn nghĩa ông bà và 3 món ăn thương dành bé yêu) này sẽ làm cho bạn nhớ những bữa cơm gia đình đấy! Những món ăn của bạn Ngọc Tô luôn có một màu sắc vô cùng hấp dẫn, dù là món kho, chiên hay xào. Những món ăn cơm quen như sườn rim sả, gà kho lá chanh, mực nhồi thịt sốt cà chua, canh cá bớp nấu măng chua,... đều được biến tấu một cách đầy hấp dẫn.

4. Tác giả: Thuc Tran

Tác giả Thuc Tran lại mang đến cuộc thi "Mượn món tỏ lòng"  66 công thức (với 21 món ăn tỏ lòng uyên ương, 18 món ăn đáp công sinh thành, 8 món ăn trọn nghĩa ông bà và 16 món ăn thương dành bé yêu)món ngon rất mới lạ. Chỉ cần nghe đến tên đã thấy vô cùng hấp dẫn: sườn chiên bơ, nghêu nấu cà ri, gà bơ tỏi, gà ủ muối,... Những món ăn lạ mà quen, kết hợp hài hòa các nguyên liệu.

5. Tác giả: nguyenmtuyen83

Món ăn của tác giả nguyenmtuyen83 lại vô cùng mộc mạc và đậm chất Việt Nam. Những món ăn đơn giản được chế biến theo cách giản đơn nhất. Bông cải xanh hấp cùng rau củ thanh nhẹ, tôm rim cùng gạch cua bổ dưỡng, gỏi mang tam tơ cùng tôm thịt xúc với bánh đa mè cực đẹp mắt,...


Món bông cải hấp trứng nấm linh chi nâu thanh nhẹ


Món ăn đậm sắc Việt Nam

6. Tác giả: Thùy Trang

Bạn Thùy Trang tạo sự khác biệt với 4 công thức nhẹ nhàng, mang màu Âu. Khi nhìn ngắm bài dự thi, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ và tấm lòng gửi gắm vào từng món ăn.


Gà cuộn rau củ đơn giản nhưng đầy chăm chút


Món ăn mang phong cách Âu của Thùy Trang

7. Tác giả: Huỳnh Phi Phong

Nếu bạn thích những món ăn Việt Nam nhưng lại đầy sang trọng thì những món ăn của tác giả Huỳnh Phi Phong sẽ thu hút bạn. Những món ăn vô cùng Việt Nam được biến tấu một cách tinh tế: tôm rang kim chi, súp gà thanh cua, giè heo hầm bí đỏ, gỏi măng thịt bò.


Tôm rang kim chi mới lạ


Canh giò heo hầm bí đỏ đầy màu sắc

Nếu bạn muốn giành danh hiệu Đầu Bếp Knorr, hãy nhanh tay gửi bài tham gia 4 thử thách để chinh phục cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" nhé!

8. Tác giả: lananhthai

Với 65 công thức món ăn ngon (với 22 món ăn tỏ lòng uyên ương, 21 món ăn đáp công sinh thành, 5 món ăn trọn nghĩa ông bà và 17 món ăn thương dành bé yêu), tác giả lananhthai đã mang đến cuộc thi rất nhiều công thức đa dạng. Sự biến tấu và sáng tạo không ngừng đã là nên những công thức vô cùng hấp dẫn từ các món cơm gia đình như: rau lang xào thịt bò, cá lóc kho nghệ vàng, chả cá kho dứa,... đến các các món ăn hiện đại như mì ý xốt bò bằm, nui xào tôm,...

9. Tác giả: Phạm Bích Ni

4 công thức món ngon dành cho 4 chủ đề, hẳn tác giả Phạm Bích Ni đã dành hết tình cảm của mình vào đấy, món ăn cầu kỳ và chăm chút vô cùng bắt mắt như: bánh giầy lọc, gà xốt cay ăn kèm cùng cơm lá dứa thơm lừng, hoa sen chiên giòn chấm xốt tóp mỡ và món súp thập cẩm dành cho bé.

10. Tác giả: Mỹ Tiên Trần

Bài dự thi của tác giả Mỹ Tiên Trần đều mang theo một câu chuyên yêu thương vô cùng cảm xúc, cùng với màu sắc món ăn tuyệt vời, chắc chắn sẽ gợi lên trong lòng bạn một cảm xúc nào đấy: cành gà xốt me gửi lời tri ân đến mẹ, thịt nạc kho tiêu cay truyền thống dành cho ông bà...

11. Tác giả: Tran Kieu

Với 4 món ăn màu sắc vô cùng đẹp mắt, tác giả Tran Kieu đã gửi đến cuộc thi món cháo thịt bằm củ sen dành cho ông bà, gà xốt rau củ đậm đà cho chồng,...

12. Tác giả: Thât Vinh Tôn

4 món ăn cực chất của tác giả Thât Vinh Tôn sẽ truyền cảm hứng cho bạn đấy. Món cà ri gà biến tấu vàng ươm, tôm chiên xù giòn tan, gỏi cuốn xốt tương đậu phộng béo bùi và mực nhồi trứng muối chiên giòn lấy cảm hứng từ Knorr.

Những công thức đặc sắc - Cái tên sáng giá cho giải thưởng truyền cảm hứng

Giải truyền cảm hứng sẽ dành cho những món ăn sáng tạo, chăm chút và mang tính thẩm mỹ cao, ứng dụng tinh tế Knorr xốt nêm đậm đặc. Cùng Cooky.vn điểm qua những món ăn đặc sắc, đang trở thành những cái tên đáng gờm trong cuộc thi dành giải món ăn truyền cảm hứng nhé!


Món cánh gà hầm trái bí đỏ đầy sáng tạo của tác giả Tuyền Nguyễn


Thịt kho tiêu xanh
của tác giả Phuong Le


Mì Ý cà chua sốt thịt viên
của tác giả Ki Hu


Món ăn Cải thảo cuộn thịt xốt nêm Knorr của tác giả Ki Hu
 

Còn rất nhiều những món ăn ngon, những bài dự thi đẹp mắt. Bạn đã gửi bài dự thi chưa? Còn chần chờ gì mà không chạy ngay vào bếp, nấu ăn và gửi bài dự thi đến cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" để cùng Cooky và Knorr lan tỏa ý nghĩa món ăn gia đình, rinh về nhiều phần quà hấp dẫn! 

Chi tiết cuộc thi tham khảo tại link: https://www.cooky.vn/contest/muon-mon-to-long-cung-knorr

Đừng quên bình chọn cho những món ăn bạn yêu thích tại: https://www.cooky.vn/contest/muon-mon-to-long-cung-knorr/bai-du-thi

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tham Gia Nấu Ăn Mượn Món Tỏ Lòng Cùng Knorr Rinh Quà Khủng Cuộc thi Mượn món tỏ lòng là dịp để bạn trổ tài nấu những món ăn yêu thích, gửi gắm tình cảm dành cho những người thân yêu và cũng là cơ hội rinh về những phần quà giá trị, vô cùng hấp dẫn cho bản thân , gia đình. Bảng vàng vinh danh món ngon trong cuộc thi Món ngon tỏ lòng cùng Knorr Những món ăn độc đáo và chiến thắng giải thưởng trong cuộc thi Món ngon tỏ lòng với người thân yêu do Knorr và Cooky.vn tổ chức. Hãy tham gia cuộc thi sáng tạo món ăn ý nghĩ gửi người thân yêu cùng Xốt Nêm Đậm Đặc Knorr và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn nhé! 2 loại Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt Knorr - tinh túy gia vị chinh phục mọi món ngon Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt - loại gia vị tinh túy chiết xuất từ thịt thật, cô đặc gấp nhiều lần giúp áo đều mọi nguyên liệu, thẩm thấu nhanh, mang lại cho bạn món ăn đậm đà, tròn vị lại đẹp mắt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác